“ชลลัมพี โปรดั๊กชั่น จำกัด” ถือฤกษ์ดีเชิญท่านพราหมณ์ทำพิธี บวงสรวงละคร “แอ็คชั่น-คอมเมดี้ -แฟนตาซี” เรื่อง “สายลับสามมิติ”

ณฐนนท์ ชลลัมพี ผู้จัดหนุ่มฝีมือดี ค่าย “ชลลัมพี โปรดั๊กชั่น จำกัด” ถือฤกษ์ดีเชิญท่านพราหมณ์ทำพิธี บวงสรวงละครสนุกสนานแนว “แอ็คชั่น-คอมเมดี้ -แฟนตาซี” เรื่อง “สายลับสามมิติ” โดยมีดารานักแสดง “ณัฐวุฒิ สกิดใจ (ป๋อ), พิจักขณา วงศารัตน์ศิลป์(น้ำตาล) ,ปีเตอร์ เดนแมน(ปีเตอร์) ,กฤษณ์สิรี สุขสวัสดิ์ (คริสซี่) , ธนากร โปษยานนท์ (อู๋) ,รมิดา ประภาสโนบล (นุ่น) ,วาศิตา แฮเมเนา(ชาร์เลท) ฯลฯ มาร่วมทำพิธีอย่างพร้อมเพรียง ณ บ้านลาดพร้าว 17  เมื่อวันที่ 23 มกราคม 2557 ที่ผ่านมา

โดยรายละเอียดในการโคจรมาเจอกันครั้งแรกน้ำตาลเปิดเผยว่า  “มาร่วมงานกับพี่ป๋อเป็นครั้งแรกก็ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วย บทบาทก็เป็นสายลับอยู่ในยุคปัจจุบัน เป็นสายลับที่ปลอมตัวไปสืบเรื่องราวฮีโร่ยุคขาวดำ เป็นคนมุ่งมั่นออกแนวห้าว ๆบู๊  อีกคาแร็กเตอร์หนึ่งเป็นนักเขียนเนิร์ด เนิร์ดคะ”

และป๋อเปิดเผยว่า “ดีใจที่ได้ร่วมงานกับน้องน้ำตาล ที่ผ่านมาน้องแสดงประกบรุ่นใหญ่มาตลอดก็คิดว่าวันหนึ่งน้องจะได้มาประกบป๋อแน่ๆ ตื่นเต้นที่วันนี้ได้มาร่วมงานกันในละคร สายลับสามมิติ จะได้ทำงานกับน้องใหม่รู้สึกว่าไฟ ของวัยรุ่นในตัวผมได้ถูกจุดให้ติดขึ้นมาอีกครั้ง ในเรื่องนี้ผมรับบทเป็นสายลับเชนที่ต้องมีเสียงนุ่มทุ้มและหล่อลึกลับซับซ้อนซ่อนเงื่อนทะลุมิติมาในยุคปัจจุบัน  อย่าลืมติดตามนะครับ”

เรื่องราวของทั้งคู่จะเป็นอย่างไร เมื่อสายหลับหลงยุค หลุดจอแก้วสู่โลกปัจจุบัน ฮีโร่และความดีในตัวเขาจะสร้างความสนุกสนานขนาดไหน ติดตามชมได้ทางช่อง 3 เร็ว ๆ นี้

เรื่องย่อละคร  “สายลับสามมิติ”

ผู้จัด “ต้น-ณฐนนท์ ชลลัมพี ”

ผลิตโดย บริษัท ชลลัมพี โปรดั๊กชั่น จำกัด

บทประพันธ์ สีชาติ

บทโทรทัศน์ เบญจมาส/ฝนพรำ/วรรณพร

กำกับการแสดง ตระกูล อรุณสวัสดิ์

เมื่อวันปิดภาคเรียนมาถึงเด็กๆ พากันกระโดดโลดเต้นด้วยความดีใจ  แต่ตังตังกลับนั่งเหงาเบื่อหน่าย มองเพื่อนๆ ที่คุณพ่อคุณแม่ทะยอยมารับกลับบ้าน ตังตังนั่งรอตฤณ (ปีเตอร์ เดนแมน) น้าชายไม่เอาไหนที่เป็นไม้เบื่อไม้เมามารับเป็นคนสุดท้ายของโรงเรียน ตฤณเผลอหลับพาตังตังลงรถไฟฟ้าผิดสถานี  และเดินหลงมาเจอร้านขายของเก่าที่มีแต่ของแปลกๆ อาทิ กระจกวิเศษ ดาบโบราณ ซึ่งตังตังเคยเห็นแต่ในจอทีวีเท่านั้น ตังตังสะดุดตากับแว่นสามมิติรูปร่างแปลกตาอันหนึ่ง เจ้าของร้านบอกว่าทำมาจากกระจกทะลุมิติ เมื่อสวมใส่ทำให้เหมือนอยู่ในเหตุการณ์จริงๆ  ซึ่งเจ้าของร้านเตรียมส่งออเดอร์ให้กับลูกค้า

ในวันเกิดครบรอบ 9 ขวบของตังตัง นอกจากจะไม่มีงานเลี้ยงแล้ว พ่อกับแม่ของตังตังยังไปต่างประเทศ ทิ้งให้ตังตังอยู่กับแม่บ้านทิวา (กล้วย-ปราถนา บรรจงสร้าง)  แม่บ้านราตรี (ก้อย-ปาริฉัตร ไพรหิรัญ ) แม่บ้านฝาแฝดรุ่นใหญ่แต่ใจซู่ซ่า  ในวันเกิดตังตังได้รับพัสดุของขวัญ แอบดีใจนึกว่าพ่อกับแม่ส่งมาให้ แต่พอเปิดดูกลับเป็นแว่นสามมิติที่น้าตฤณซื้อส่งมาเซอร์ไพรส์ กลางคืนฝนตกหนักสัญญาณล่มดูทีวีไม่ได้ ตังตังเอาเครื่องฉายวีดีโอโบราณมาเปิดดูซีรี่หนังเก่า “สายลับเจ้าเสน่ห์” แก้เซ็งโดยหยิบเอาแว่นสามมิติมาใส่ ตฤณหัวเราะหนังเกาหลีดีๆไม่ดู คุณปู่ตังตังเป็นนักดูหนังตัวยง ปู่ย้อนความให้ฟังว่าสายลับเจ้าเสน่ห์เป็นหนังที่เป็นตำนานดังมากแต่น่าเสียดายหนังติดอันดับห่วย ทำให้ตำนานเรื่องสายลับเชน (ป๋อ-ณัฐวุฒิ สะกิดใจ) สายลับรูปหล่อเจ้าเสน่ห์ถูกลืมไปตามกาลเวลา ตังตังนอนดูหนังเพลินจนเผลอหลับไป

รุ่งเช้าตังตังพบว่าตัวเองหลุดเข้ามาอยู่ในวีดีโอซีรี่เรื่องสายลับเจ้าเสน่ห์และเป็นฉากที่สายลับเชนกำลังถูกมิสเตอร์โอเค (เดวิด อัศวนนท์) วายร้ายร่างยักษ์จับเชนมัดกับระเบิดเวลาเพื่อปลิดชีพ แต่เชนมั่นใจว่าลินดา(อัมภาภัสน์ จุลกะเศียน) คู่หูสาวทรงเสน่ห์ต้องมาช่วยทัน แต่จู่ๆ ตังตังก็โผล่มาแทนลินดา ตังตังเห็นเชนกำลังเสียท่ารีบเข้าไปช่วย เชนโวยวาย ตังตังตกใจตัดสายระเบิดผิดเส้น แทนที่จะหยุดเวลากลับทำให้เวลาเดินเร็วขึ้น เชนสติแตกแต่ด้วยความเป็นพระเอกสายลับเชนเอาตัวรอดและพาตังตังหนีการตามล่าของมิสเตอร์โอเคไปที่ยอดตึก เชนพาตังตังกระโดดยอดตึกลงมา เสียงนาฬิกาปลุกตังตังให้ตื่น ตังตังรีบร้อนลุกขึ้นเผลอทับแว่นสามมิติ ตังตังตกใจโวยวายบ้านแทบแตกเมื่อเห็นสายลับเชนในจอทีวีขาวดำมานอนกรนอยู่ที่พื้น เสียงร้องของตังตังทำให้เชนตกใจพุ่งตัวหนีออกทางหน้าต่างไปสุดเท่ห์แต่เสียฟอร์มห้อยต่องแต่งคาหน้าต่างร้องให้ตังตังช่วย เชนโวยวายที่ทุกอย่างกลายเป็นสีไปหมดดตังตังทำให้เขาหลุดออกมาจากจอทีวี  ตังตังมั่นใจว่าเป็นเพราะแว่นสามมิติทะลุจออันนั้นแน่นอนที่ทำให้เกิดเรื่อง แต่ตอนนี้แว่นหักไปแล้ว และเชนไม่สามารถกลับไปได้อีก

ตฤณกลับมาถึงบ้านเจอเชนคิดว่าเป็นโจรไล่ตีอุตลุดกว่าจะรู้เรื่องก็ทำเอาหมดแรง ตังตังขอร้องให้ตฤณพาเชนกลับไปที่ร้านขายของเก่า เชนตื่นตากับสิ่งแปลกใหม่ตึกรามบ้านช่องของกรุงเทพฯ เมื่อไปถึงเจอป้ายหน้าร้านปิดปรับปรุงกิจการ ตฤณจำต้องพาเชนกลับ เชนเห็นคนร้ายชุดดำเข้าไปในธนาคาร เพื่อลงมือปล้นระหว่างการเปิดตัวเคมเปญใหม่ สัญชาติญาณสายลับเชนวิ่งเข้าไปเพื่อปราบโจรตามปกติ ที่เคยทำในหนัง ตฤณกับตังตังงงวิ่งตามเข้ามาทำให้เชนเสียจังหวะถูกโจรชกปืนหหลุดจากมือ เชนเสียหน้าการเป็นสายลับมาก เพราะไม่เคยถูกโจรชกมาก่อน  โดยเชน ตฤณ ตังตัง ถูกโจรจับตัวไปรวมกับตัวประกันคนอื่น ซึ่งมีเจนจิรา (กฤษณ์สิรี สุขสวัสดิ์) แฟนเก่าตฤณ พิธีกรรายการเล่าเรื่องข่าวรวมอยู่ด้วย

ข่าวโจรปล้นธนาคารกลายเป็นข่าวฮ๊อตถ่ายทอดสดไปทั่วประเทศ ปวัน(น้ำตาล-พิจักขณา วงศารัตนศิลป์ ) ตำรวจสาวเตรียมพื้นที่ให้หน่วยสวาทเข้าไปช่วยเหลือตัวประกัน แต่ผู้บังคับบัญชากลับให้ปวันรออาทิตย์ (อู๋-ธนากร โปษยานน์) นักจิตวิทยาผู้สร้างแรงบันดาลใจ มาเจรจาอย่างสันติ อาทิตย์แต่งตัวอย่างอลังการเพื่อออกสื่อ ขณะเจรจาเกือบจะสำเร็จอยู่แล้ว เชนถูกตังตังและตฤณสบประมาทเรื่องฝีมือเชนโมโหพุ่งตัวออกไปเล่นงานโจร และสามารถพิชิตโจรได้ด้วยมือเปล่าแบบฟลุ๊คๆ อาทิตย์ไม่พอใจที่แผนเรียกเรตติ้งของเขาพัง ปวันสั่งตำรวจเข้าชาร์ตโจรทันที ตฤณรีบพาเชนและตังตังหนีออกมา ทิ้งปริศนาว่าฮีโร่ชุดดำคือใคร

ตฤณซักไซ้ประวัติเชน ตฤณไม่เชื่อที่เชนเล่าเพราะคิดว่าเป็นแผนที่ตังตังเตี๊ยมไว้หลอกตฤณ   ตฤณจึงไม่ยอมให้เชนพักอยู่ด้วย แต่แพ้คะแนนโหวต ตฤณจึงจำยอม เชนไม่คุ้นเคยกับโลกปัจจุบัน ตื่นตัวและหวาดระแวง ตังตังต้องคอยสอนภาษาปัจจุบันให้ เชนพบว่าโลกปัจจุบันผู้คนพูดจากลับกลอก ไม่มีสัจจะ  ไม่มีศักดิ์ศรี ตรงข้ามกับความเป็นพระเอกในยุคก่อนที่ยึดมั่นในความดีและรักษาความถูกต้อง

ปวันปวดหัวกับการทำรายงานโจรปล้นธนาคาร เพราะจู่ๆ โจรพูดจาไม่รู้เรื่องเพราะอาทิตย์อยู่เบื้องหลัง ผู้บังคับบัญชาสั่งปวันให้ควานหาตัวฮีโร่ชุดดำให้เจอ ปวันสืบจนรู้เบาะแส ปวันปลอมตัวเป็นปลายฟ้า (น้ำตาล-พิจักขณา วงศารัตนศิลป์ ) เข้ามาตีสนิทกับแม่บ้านทิวา-ราตรีจนได้รู้จักกับเชน แต่เชนไม่สนใจปลายฟ้าเพราะไม่ได้สวยหุ่นเลิศเหมือนนางเอกในจอ วันหนึ่งตังตังนึกสนุกพาเชนไปที่โรงเรียนสอนว่ายน้ำ ความหล่อ และคารมคมคายของเชนทำให้บรรดาสาวๆ กรี๊ดกร๊าด โดยเฉพาะจันทร์เจ้า (นก-ศิขรินธาร พลายเถื่อน)ชักชวนเชนให้เข้ากลุ่มผู้ปกครอง  ประมุข (ธนายง ว่องตระกูล) เจ้าของสมายทีวี เชิญทุกคนไปเยี่ยมสถานี เชนตื่นเต้นกับความหรูหราทันสมัยของระบบอากาศที่ไฮเทค จนพลัดหลงกับตังตัง  ถูกรปภ.จับตัว เจนจิราบอกว่าเชนเป็นเพื่อน ปวันเชิญเจนจิราไปสอบปากคำที่ถูก บารมี(ต๊ะ-วิริษฐ์ ทิพโกมุท) แฟนหนุ่มข่มขู่  เจนจิราจำใจพาเชนมาส่งที่ห้องบันทึกรายการของอาทิตย์ทั้งที่ไม่ชอบ เชนทึ่งในตัวอาทิตย์ แต่อาทิตย์กลับใช้จิตวิทยาขั้นสูงล้วงความลับจนเชนเกือบหลุดปาก ปวันเข้ามาขัดจังหวะเชนรอดหวุดหวิด

เชนงงกับการถูกสะกดจิต  พูดจาแปลกๆ ปวันสงสัย ตังตังกลัวความลับแตกต้องคอยแก้ต่าง ตฤณโทรไปนัดเจนจิราหวังคืนดี ตังตังบังคับให้เชนสะกดรอยตามไปเป็นก้างขวางคอ ตฤณมัวแวะซื้อดอกไม้ เจอบารมีมาหาเรื่องเจนจิรา เชนทนไม่ได้มีเรื่องกับบารมี เชนเล่นงานบารมีจนน่วม ตฤณมาถึงทุกอย่างคลี่คลาย ดินเนอร์ของตฤณเลยกลายเป็นงานเลี้ยงขอบคุณฮีโร่เชนแทน โครงการอาทิตย์สัญจรมาเยี่ยมบ้านตฤณเพราะทิวา-ราตรีเป็นสมาชิกของรายการ  ตฤณกับตังตังกลับมาเจอโวยวาย เชนกลัวเรื่องบานปลายจึงพูดใกล่เกลี่ยคำพูดของยอดสายลับทำให้ทุกคนตาสว่างและกลับมาปรองดองกันเหมือนเดิม ตฤณเริ่มซึมซับความดีของเชนโดยไม่รู้ตัว ปลายฟ้าเริ่มสนิทกับเชน และรู้ว่าสมาชิกคนหนึ่งในแก๊งส์ปล้นธนาคารคือลูกน้องของอาทิตย์ ปวันสั่งเช็คกล้องวงจรปิด พบว่าที่เชนพูดเป็นเรื่องจริง ตฤณขัดใจเชนที่ทุกคนรักแต่เชน ออกไปนอนบ้านวิศวะ (ภัทร ฉัตรบริรักษ์) เชนตามมาง้อ วิศวะเห็นเชนมั่นใจว่าเชนคือสายลับเจ้าเสน่ห์ตัวเป็นๆ  เพราะเขาคือแฟนคลับไม่กี่คนที่เหลืออยู่ และนี่การค้นพบที่ยิ่งใหญ่ที่โลกต้องอัศจรรย์ แต่กลับถูกตังตังเบรค เพราะกลัวเชนจะเป็นอันตราย วิศวะเป็นคนมีไอคิวสูง รับอาสาซ่อมแว่นสามมิติเพื่อพาเชนกลับจอ ตฤณแวะมาที่ร้านของเก่าบ่อย จนปวันสงสัยไปค้นดูกล้องวงจรปิด เห็นอาทิตย์มาที่ร้านและทำให้เจ้าของร้านหนีไป เบื้องหน้าอาทิตย์คือพ่อพระ แต่เบื้องหลังเขาเป็นนายหน้าค้าอาวุธสงครามรายใหญ่ ซึ่งเขาค้นพบการขายอาวุธแบบใหม่โดยใช้แว่นสามมิติ แต่แว่นสามมิติถูกซื้อโดยตฤณทำให้การตลาดเขาเสียแผน ถูกพ่อค้าอาวุธระดับโลกขู่เอาชีวิต อาทิตย์ส่งคนไปเฝ้าร้านขายของเก่าเจอปวัน อาทิตย์สั่งลูกน้องเล่นงานปวัน เชนผ่านมาเห็นช่วยเหลือไว้ได้ทัน ปวันห่วงข้อมูลในรถที่ถูกวางระเบิด เชนอาสาเข้าไปดูให้ รถระเบิดทำให้เชนได้รับบาดเจ็บ ปวันพาเชนส่งโรงพยาบาล เชนเข้าเครื่องประมวลข้อมูลและรู้ว่าเชนคือสายลับในภาพยนต์ ปวันงง วิศวะมั่นใจว่าซ่อมแว่นสามมิติได้ จึงนัดตังตังกับเชนมาทดลอง โดยไม่รู้ว่าปวันและสมุนอาทิตย์แอบจับตามอง

การทำงานของแว่นสามมิติต้องมีตัวกลางจึงจะเชื่อมต่อได้สำเร็จก่อนที่สายลับเชนจะเข้าในจอทีวีสมุนอาทิตย์บุกมาที่บ้าน ปวันยิงคุ้มกันให้เชน เชนตัดสินใจกระชากแว่นสามมิติจากตังตังทิ้งแล้วพาทุกคนหนี แว่นอันตธานหายไป เชนคิดว่าต้องใช้ชีวิตบนโลกใบนี้พยายามปรับตัวเข้าหาทุกคน ตฤณสงสาร และเริ่มเห็นใจเชน ปลายฟ้าหายไปจากชีวิตเชน ทำให้เชนอดนึกถึงหญิงสาวจอมเปิ่นไม่ได้และแน่ใจว่าปลายฟ้ากับปวันคือคนเดียวกันจึงแกล้งงอนและไม่ยอมพูดด้วย จนปวันต้องตามง้อ ตฤณปรับปรุงตัวเองและเอาใจใส่ตังตังตามคำแนะนำของเจนจิรา บารมีตามมาหาเรื่องเจนจิรา ตฤณชกบารมีคว่ำด้วยหมัดเดียว เจนจิราประทับใจ เชนเจอผู้หญิงหน้าตาเหมือนลินดาคู่หูสาวทรงเสน่ห์นั่งรถหรูผ่านหน้าและมั่นใจว่าจำไม่ผิดแน่ ปวันปวดหัวกับข่าวอาชญากรรมที่เกิดขึ้นมากมายโดยไม่ทิ้งร่อยรอยนอกจากสัญลักษณ์โอเคที่เหมือนวายร้ายโรคจิตในหนัง เชนพบลินดาที่กลายมาเป็นแฟนคนใหม่ของประมุข แต่ลินดาจำเชนไม่ได้ เชนกับตฤณมั่นใจว่าอาทิตย์เป็นคนอยู่เบื้องหลังการขโมยแว่น ในวันที่อาทิตย์ส่งคนเข้าไปเอาแว่น อาทิตย์เข้าไปทดสอบแว่นและดึงเอาลินดากับมิสเตอร์โอเคจอมวายร้ายออกมาโดยการสะกดจิตมาเป็นลูกน้องจัดการกับธุรกิจผิดกฏหมายแทนคนของตัวเอง อาทิตย์รู้ว่าเชนเห็นลินดาในกล้องวงจรปิด กลัวว่าแผนจะพังจึงส่งลูกน้องไปจัดการและป้ายสีเชน เชนไม่อยากให้ครอบครัวของตฤณเดือดร้อนจึงขอมอบตัว อาทิตย์คิดการใหญ่คิดจะดึงอาวุธสงครามในหนังมาขายให้ผู้นำระดับโลก ตฤณวางแผนพิสูนจ์ความบริสุทธิเชนโดยมีเจนจิราคอยช่วยเหลือ และเห็นเบื้องหลังการหลอกลวงของอาทิตย์ทั้งหมด วันที่อาทิตย์ออกอากาศรายการสดขณะที่สร้างภาพให้คนเชื่อแต่กลับเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดทำให้อาทิตย์เสียสมาธิ เจนจิราช่วยกันตัดภาพในรถห้องส่งไปยังคนดู ทำให้คนที่หลงเชื่อพลังศรัทธาของอาทิตย์ตาสว่าง อาทิตย์โกรธที่ถูกลูบคม รวมกับอาวุธที่กำลังจะขนย้ายหายไป อาทิตย์สั่งลูกน้องจัดการเชนแต่ไม่มีใครเล่นงานยอดสายลับได้ เชนพลั้งมือทำร้ายลินดาจนสมองได้รับความกระทบกระเทือนหลุดจากการถูกสะกดจิต มิสเตอร์โอเคเล่นงานเชนตามบทบาทในหนัง ปวันเอาไฟช๊อตมิสเตอร์โอเค อาทิตย์อาศัยช่วงชุนมุนยิงเชนเจ็บสาหัส ปวันไม่ฟังเสียงคัดค้านจากใคร อาสาพาเชนกับลินดาและมิสเตอร์โอเคพากลับเข้าจอทีวี

ปวันจะกลับมาอยู่โลกปัจจุบันได้อีกหรือไม่ หรือตำรวจสาวจะต้องไปใช้ชีวิตในทีวียุคขาวดำ ตังดังจะได้พบกับสุดยอดสายลับอีกหรือเปล่า  ความรักของตฤณกับเจนจิราจะต่อกันติดอีกครั้งหรือไม่ติดตามทางช่อง 3 เร็วๆ นี้

1.เชน – ณัฐวุฒิ สกิดใจ
สายลับรูปหล่อจอมเจ้าชู้ในหนังเรื่องสายลับเจ้าเสน่ห์ในชุดหนังขาว-ดำ มีคู่หูเป็นสาวสวยหุ่นดีสุดเซ็กซี่ เมื่อหลุดเข้ามาในยุคปัจจุบันตัวจึงมีสีขาว-ดำและมีเสียงพูดเหมือนเสียงพากษ์ในหนัง(เสียงรอง เค้ามูลคดี) มีนิสัยพระเอกทุกรูขุมขน ชอบช่วยเหลือผู้อื่นโดยไม่หวังผลตอบแทน พูดจาสุภาพ รักษาสัจจะและตั้งมั่นในศีลธรรมอันดีภายหลังเริ่มสนใจในตัวปวัน

2.ปวัน  – พิจักขณา  วงศารัตนศิลป์
ตำรวจหญิงห้าว หน้าที่การงานมาเป็นหลัก อาจเป็นผู้หญิงคนเดียวบนโลกที่ไม่สนใจหน้าตาความหล่อเหลามาดแมนของเชน ปากคอเราะร้ายชอบพูดจาเหน็บแนม ปลอมตัวเป็น ปลายฟ้า หญิงสาวจอมเฉิ่ม นักเขียนนิยายผู้พิศมัยอาหารการกิน และมาเช่าห้องอยู่ตรงข้ามบ้านของตฤณเพื่อสอดส่องพฤติกรรมของเชน

3.ตฤณ  – ปีเตอร์ เดนเมน
ชายหนุ่มวัย 27 ปี น้าชายวัยรุ่นที่ต้องรับหน้าที่เลี้ยงหลานสาวจอมซนวัย 8 ขวบ เป็นคนเรื่องเยอะ ทำอะไรไม่จริงจัง ไม่เอาไหน มีทิฐิสูง ไม่มีความเป็นผู้นำ มักดูเป็นผู้แพ้ในสายตาของสังคมแต่ซึมซับความดีงามในตัวเชนจนทำให้ตฤณเปลี่ยนเป็นคนใหม่ที่ดีขึ้น

4.เจนจิรา - กฤษณ์สิรี สุขสวัสดิ์
พิธีกรสาวรายการเล่าข่าวไฟแรง อดีตคนรักของตฤณที่เลิกรากันไปเพราะความไม่เอาไหนของตฤณ มักจะโดนระรานขอยืมเงินจากแฟนคนปัจจุบัน ยึดมั่นในอุดมการณ์และความถูกต้อง

5.ตังตัง – วาศิตา แฮเมเนา
เด็กหญิงวัย 8 ขวบ ไม่ค่อยได้รับความเอาใจใส่จากพ่อแม่เพราะทั้งคู่ต้องไปทำงานที่ต่างประเทศบ่อยๆ เอาแต่ใจ ไม่มีระเบียบ จึงอยู่ในความดูแลของน้าตฤณ หลงเสน่ห์หนังขาว-ดำของคุณปู่เรื่องสายลับเจ้าเสน่ห์จนต้องเปิดดูก่อนนอนทุกคืน ยกให้เชนพระเอกหนังเรื่องนี้เป็นฮีโร่และเป็นไอดอลของตน

6.อาทิตย์  – ธนากร โปษยานนท์     
นักจิตวิทยาผู้เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังอันน่าเชื่อถือ ผู้สร้างแรงบันดาลใจเพื่อช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ เป็นเจ้าของรายการโชว์ จิตวิทยา รูปแบบใหม่ทางโทรทัศน์ที่ดูตื่นตา น่าหลงใหลและสร้างพลังงานแห่งศรัทธาให้ชาวบ้าน จนถูกมองเป็น พ่อพระ ที่มีสาวกค่อนเมือง ผู้ถูกส่งมาให้ช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ เจ้าของพ็อคเก็ตบุ๊คที่มียอดขายติดชาร์จเบสเซลเลอร์ เบื้องหลังเป็นนายหน้าค้าอาวุธสงคราม โดยค้นพบวิธีจะขายอาวุธแบบใหม่โดยใช้แว่นสามมิติเป็นเครื่องมือ

7.มิสเตอร์โอเค – เดวิด  อัศวนนท์
วายร้ายร่างยักษ์ประจำจอมโหดเรื่องสายลับเจ้าเสน่ห์ โดนอาทิตย์นำตัวออกมาบนโลกมนุษย์ ถูกสะกดจิตให้กลายเป็นลูกน้องและทำธุรกิจผิดกฎหมายทั้งหมดแทนอาทิตย์

8.ลินดา – อัมราภัสน์ จุนกะเศียน  
คู่หูสาวทรงเสน่ห์ สุดเซ็กซี่ เป็นผู้ช่วยของเชน โดนอาทิตย์นำตัวออกมาบนโลกมนุษย์ ถูกสะกดจิตให้กลายเป็นลูกน้องและทำธุรกิจผิดกฎหมายทั้งหมดแทนอาทิตย์และใช้เสน่ห์มัดใจประมุขเพื่อให้ปลดรายการของเจนจิราออก

9.วิศวะ  – ภัทร ฉัตรบริรักษ์                 
เพื่อนสนิทของตฤณ ไอคิวสูง เคยได้รับรางวัลเหรียญทองจากการแข่งขันฟิสิกส์ระดับโลก มีความมุ่งมั่นสูง ชื่นชอบการดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นดีใจสุดๆเมื่อได้พบกับเชนที่หลุดมาจากหนังที่เค้าชื่นชอบและอ้างว่าเป็นแฟนคลับของเชนพยายามหาทางซ่อมแว่นสามมิติให้กลับมาใช้งานได้เหมือนเดิมเพื่อช่วยให้เชนได้กลับบ้าน

10.บารมี – วริษฐ์  ทิพโกมุท
แฟนคนปัจจุบันของเจนจิรา เป็นเจ้าของสถาบันเสริมความงาม ชายหนุ่มรูปงาม ภายนอกดูดีแต่ภายในมีความเห็นแก่ตัว

11.แจ่ม,ใส  –  ปรารถนา  สัชฌุกร  /ปาริฉัตร  สัชฌุกร
หญิงฝาแฝดวัยกลางคน 2 แม่บ้านประจำบ้านของตฤณ แม้จะเป็นแม่บ้านรุ่นใหญ่แต่ใจยังซู่ซ่า

12.ประมุข –  ธนายง ว่องตระกูล
เจ้าของสถานีสมายล์ทีวีซึ่งเป็นเคเบิ้ลทีวีที่กำลังมาแรง บิดาของน้องสมายล์เพื่อนร่วมชั้นเรียนของตังตัง มักคอยเอาอกเอาใจอาทิตย์เป็นพิเศษ

13.จันทร์เจ้า – ศิขรินธาร พลายเถื่อน
แม่ของกังฟู เพื่อนร่วมชั้นของตังตัง เป็นตัวตั้งตัวตีในการทำกิจกรรมต่างๆช่วงปิดเทอมระหว่างนักเรียนและผู้ปกครองในชั้นเรียน หลงเสน่ห์เชน

14.จ่าเจี๊ยบ – ฝันเด่น  จรรยาธนากร
นายตำรวจรุ่นพี่ของปวัน เป็นคู่หูปวัน ผู้ซึ่งคอยช่วยเหลือและให้คำปรึกษา ทั้งยังช่วยปกปิดความจริงช่วงที่ ปวันปลอมตัวเป็นปลายฟ้า เป็นหนังหน้าไฟให้ปวันบ่อยๆ

15. นารี  – รมิดา ประภาสโนบล
นักแสดงสาวสวย มีทักษะพิเศษในการแสดง “ปามีด” ที่น่าตื่นเต้น เร้าใจ สร้างสีสันให้กับรายการโชว์ “จิตวิทยา” ของ ดร.อาทิตย์ให้เป็นที่นิยมดึงดูดใจผู้ชม จนเผลอไผลเข้าไปในกลสะกดจิตหมู่ ของ ดร.อาทิตย์ โดยไม่รู้ตัว มีเบื้องหลังเป็น มือขวา นักฆ่าสาวของ ดร.อาทิตย์ที่มีคาแรคเตอร์ลึกลับลับ ชวนติดตาม

16. อินทุ – ราชนิกร   แก้วดี     
นักกายกรรมกลางอากาศ ที่มีความแข็งแกร่ง พลิ้วไหว เคลื่อนไหว คล่องแคล่ว ราวกับ บินได้ มักสร้างเซอร์ไพรส์ในรายการจิตวิทยาของ ดร.อาทิตย์ ให้ยิ่งดูน่าหลงใหล คล้อยตาม และใช้ทักษะพิเศษนี้ในการทำภารกิจลับให้ดร.อาทิตย์อย่างน่าทึ่งและคาดไม่ถึง