“Live Project Vol.1” โดย “ชีพชนก ศรียามาตย์” คอนเสิร์ตครั้งแรกในชีวิตนักดนตรี มือกีต้าร์โปร่งในแนว Finger Style นักกีตาร์โปร่งมากฝีมือของเมืองไทย

“Classy Record” (คลาสซี่ เรคคอร์ด) ภูมิใจเสนอ Live Project  Vol.1” (ไลฟ์ โปรเจ็ค วอลลุ่ม วัน) คอนเสิร์ตครั้งแรก ในชีวิตนักดนตรีของ  “ชีพชนก ศรียามาตย์”  นักกีตาร์โปร่งมากฝีมือแห่งวงการดนตรีเมืองไทย พร้อมด้วยแขกรับเชิญพิเศษที่มีความหมายต่อชีวิตบนเส้นทางดนตรีของเขา นำโดย “ภูสมิง หน่อสวรรค์” , “ธีร์ ไชยเดช” , “พราย ปฐมพร” และ “ปั่น-ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว”  เปิดทำการแสดงเพียงรอบเดียวเท่านั้น! ในวันอาทิตย์ที่ 2 มีนาคม 2557 เวลา 6 โมงเย็นเป็นต้นไป ณ หอประชุมเล็กศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย จำหน่ายบัตรราคา 1,500 บาททุกที่นั่ง สำหรับผู้ที่จองบัตรล่วงหน้าและชำระเงินไม่เกินวันศุกร์ที่ 31 มกราคม 2557  ทุกที่นั่งจะได้รับสิทธิ์พิเศษ!  ดังต่อไปนี้

1.ซีดีอัลบั้ม Realistic” (เรียลลิสติก) ผลงาน Studio Album” (สตูดิโอ อัลบั้ม) ลำดับที่ 4 ของ “ชีพชนก ศรียามาตย์”   ที่ถูกนำมารีมาสเตอร์ริ่งใหม่ รีแพ็คเกจใหม่ ให้ซุ่มเสียงที่ดีขึ้นพร้อมด้วยรูปแบบที่สวยงามน่าสะสม มูลค่า 499 บาทฟรี!

2.รับสิทธิ์ซื้อแผ่นเสียงไวนิลอัลบั้ม Realistic” (เรียลลิสติก) ซึ่งผลิตที่ประเทศญี่ปุ่น เพื่อนำออกมาจัดจำหน่ายครั้งแรกหน้างานคอนเสิร์ตในราคาเพียง 1,800 บาท จากราคาปกติ 2,499 บาท มีจำนวนจำกัดเพียง 500 ก็อปปี้เท่านั้น สงวนสิทธิ์สำหรับผู้ที่ซื้อบัตรเข้างาน 1 ใบและซื้อได้เพียง 1 ก๊อปปี้เท่านั้น

3.รับสิทธิ์ซื้อแผ่นเสียงไวนิลอัลบั้ม Souvenir” (ซูวิเนีย) ซึ่งผลิตที่ประเทศญี่ปุ่น เพื่อนำออกมาจัดจำหน่ายครั้งแรกหน้างานคอนเสิร์ตในราคาเพียง 1,800 บาท จากราคาปกติ 2,499 บาท มีจำนวนจำกัดเพียง 500 ก็อปปี้เท่านั้น สงวนสิทธิ์สำหรับผู้ที่ซื้อบัตรเข้างาน 1 ใบและซื้อได้เพียง 1 ก๊อปปี้เท่านั้น

สำรองบัตรเข้าชมงานได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่หมายเลขโทรศัพท์  02-973-0986 และที่ 081-424-4453  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/classyfanclub