“ผักบุ้ง-ภริตพร” สาวน้อยในบท “เมขลา” ตอนเด็ก ใน ภ. แม่เบี้ย เวอร์ชั่นมะหมี่ พร้อมแจ้งเกิดเต็มตัวประเดิมโชว์การแสดง หนึ่งเดียวในโลก “มวยไทยไลฟ์:เดอะลีเจ้นด์ลีฟส์

วงการบันเทิงในปัจจุบันนักแสดงรุ่นเด็กโตมาสวมบทพระเอก – นางเอกกันเป็นแถว หนึ่งในนางเอกตัวน้อยที่รับบทเป็น “เมขลา”ในวัยเด็กโดยมีมะหมี่ นภปภา นาคประสิทธิ์ รับบทเมขลา ในภาพยนตร์ไทยชื่อดัง “แม่เบี้ย” มาวันนี้สาวน้อยหน้าหวาน “ผักบุ้ง - ภริตพร จันทรุไทย” โตเป็นสาวแล้วด้วยวัย19ปี พร้อมรับบทนางเอกประเดิมผลงานโชว์การแสดงสุดอลังการหนึ่งเดียวในโลกกับ Muay Thai Live:The Legend Live” สร้างสรรค์โดยบริษัทไทยโชว์ 2013 จำกัด โดยมีหัวเรือใหญ่ คุณวิวรรณ กรรณสูต  รับหน้าที่เอ็กเซกคูทีฟโปรดิวเซอร์

งานนี้ได้ผู้กำกับผลงานระดับโลก มีรางวัลการันตีฝีมือการกำกับการแสดงมาอย่างมากมายอย่าง คุณเอกชัย เอื้อครองธรรม มาเพิ่มความอลังการตระการตาแบบเต็มรูปแบบ ที่ไม่ใช่แค่ความแข็งแรงอย่างเดียว ที่จะถูกนำเสนอ แต่จะมีทั้งความงดงามของท่วงท่าแม่ไม้มวยไทยในตำนาน บวกเข้ากับเสน่ห์ของศิลปะการต่อสู้ในแขนงอื่นๆ จนเกิดเป็นเรื่องราวที่ครบรส ซึ่งหนึ่งในรสหวานที่จะมากระชากใจผู้ชมจากโชว์การแสดงนี้ได้ “น้องผักบุ้ง-ภริตพร มาเต็มเติมได้อย่างลงตัว โดยเจ้าตัวกล่าวว่า

         “ผักบุ้งรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับโอกาสมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสื่อสารความเป็นไทยให้ชาวต่างชาติได้รู้จักศิลปวัฒนธรรมของไทยเรา ที่คนไทยบางคนอาจหลงลืมกันไปแล้วด้วยซ้ำ ซึ่งพอทราบว่ามีการเปิดออดิชั่นเกี่ยวกับการแสดงศิลปะมวยไทย  ก็มีความรู้สึกอยากมาลองออดิชั่นดู เพราะส่วนตัวเป็นคนสนใจเกี่ยวกับวัฒนธรรมไทยอยู่แล้ว ยังแอบคิดว่า ถ้าได้ขึ้นมาจะต้องได้เรียนมวยไทยแน่เลย และก็สมหวังจริงๆ (หัวเราะ)

พอผ่านการคัดเลือกได้เรียนมวยไทยดีใจมากเลย  ซึ่งนอกจากมวยไทยแล้ว ผักบุ้งยังได้เรียนฟันดาบ เรียนปี่พาทย์ ได้ฝึกรำไทย โปรเจกต์นี้ได้ทำครบเลยค่ะกับความเป็นไทย

ต้องขอขอบคุณทางไทยโชว์2013ที่จัดทำโชว์พิเศษนี้ขึ้นมาและให้โอกาสผักบุ้งมาร่วมสร้างความบันเทิงและจารึกความเป็นไทยในด้านศิลปวัฒนธรรมให้กับคนไทยและชาวต่างชาติ เชื่อว่าทุกคนทุกท่านที่ได้มาชมจะต้องประทับใจและจดจำความสวยงามของมวยไทยแน่นอนค่ะ

อยากให้ทุกคนมาชมกันนักแสดงทุกคนรวมถึงผักบุ้งด้วยทุกคนเต็มที่ ทำด้วยใจ เต็มกำลังเต็มความสามารถจริงๆ หรือไม่ว่าจะเป็นทีมงานฉาก แสง สี เสียง ทีมงานเบื้องหลังคือทุกคนทุกส่วนตั้งใจทำโชว์พิเศษครั้งนี้ให้ออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด เพื่อให้คนไทยมาดูจะรู้สึกภาคภูมิใจในศิลปะแม่ไม้มวยไทยศิลปวัฒนธรรมของชาติเรา และอวดชาวต่างชาติได้ว่ามวยไทยไลฟ์ของเราเป็นหนึ่งเดียวในเมืองไทยค่ะ”

ด้วยความงดงามของศิลปะแม่ไม้มวยไทยจาก มวยไทยไลฟ์:เดอะลีเจ้นด์ลีฟส์ ที่ถูกหยิบยกมาผสมผสานประวัติศาสตร์ของชาติไทยเราอย่างลงตัว เสน่ห์ของมวยไทยที่ทั้งคนไทย และชาวต่างประเทศส่วนใหญ่หลงใหลมาแล้ว แต่โชว์ครั้งนี้จะยิ่งทำให้ทุกคนจดจำความเป็นมวยไทยที่เป็นมรดกทางวัฒนธรรมอันล้ำค่า  ใครที่ไม่อยากพลาดความคุ้มค่า คุ้มราคาค่าบัตรเข้าชม และยังได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการอนุรักษ์ศิลปะแม่ไม้มวยไทยด้วย  มวยไทยไลฟ์:เดอะลีเจ้นด์ลีฟส์ จะเปิดแสดง ตั้งแต่วันที่ 30 มกราคม 2557 วันละ 1 รอบทุกวัน เวลา 20.00 น. ณ เดอะสเตจ แอท เอเชียทีค โรงละครไตรทิศสุดพิเศษแห่งใหม่และแห่งแรกของกรุงเทพฯ ที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อโชว์นี้โดยเฉพาะ ในใจกลาง เอเชียทีค เดอะริเวอร์ฟร้อนท์ แหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหาร และความบันเทิงริมน้ำที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย เริ่มจำหน่ายบัตรแล้วทาง ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ และคอลเซ็นเตอร์ โทร.

 02-108-5999 เพิ่มเติม www.muaythailive.net