สวนสยามจัดโปรโมชั่นพิเศษฉลองตรุษจีน ปีม้ามหาเฮง

สยามพาร์คซิตี้ สวนสยาม ทะเล-กรุงเทพฯ ร่วมฉลองตรุษจีนในเทศกาล “สวนสยาม ปีม้ามหาเฮง” รับสิทธิ์เฮงรายวัน 8 โชค 8 วัน  ระหว่างวันที่ 23-30 มกราคม  2557  สามารถเข้าไปคลิ๊กไลค์หน้าเว็บเพจซึ่งจะมีราย ละเอียดกติกาการเข้าร่วมสนุกได้ง่ายๆ ที่ www.facebook.com/siamparkcity.fanpage  ซึ่งผู้ผ่านการคัดเลือกจะได้รับบัตร Si-Am Day Pass ท่านละ2 ใบ มูลค่า 1,800 บาท (เป็นบัตรผ่านประตู+สวนน้ำ+เครื่องเล่นทุกชนิดไม่จำกัดรอบตลอดวัน)  โดยนำบัตรประชาชนมาติดต่อรับบัตรได้ที่สวนสยาม

“ตรุษจีน”  เป็นเทศกาลปีใหม่ของชาวจีน ซึ่งชาวจีนถือว่าเป็นเทศกาลที่ยิ่งใหญ่ จะมีการฉลองกันอย่างมโหฬาร มีการเซ่นไหว้บรรพบุรุษที่ล่วงลับไปแล้ว มีการออกไปเยี่ยมญาติพี่น้อง ผู้ใหญ่จะให้รางวัลเด็กหรือที่เรียกว่า “อั่งเปา”  มีการชวนญาติพี่น้องและครอบครัวไปเที่ยวนอกบ้าน ซึ่งในปีนี้ฤกษ์ดีปีม้ามหาเฮง  ประชาชนชาวไทย-จีนจะได้รับสิริมงคลและโชคลาภจากเจ้าแม่กวนอิมเทพแห่งความศักดิ์สิทธิ์ ที่จะนำพาซึ่งความสุขความเจริญถ้วนหน้าที่ สยามพาร์คซิตี้ สวนสยาม  และพิเศษในโอกาสเทศกาลตรุษจีนจัดโปรโมชั่น ราคาบัตร Si-Am Super Pass เหลือเพียง 500บาท (จากปกติ 900บาท) ใช้บริการผ่านประตูเล่นสวนน้ำในทะเลเทียมที่ใหญ่ที่สุดในโลกรับรอง โดย กินเนสเวิลด์ เรคคอร์ดส เและเล่นเครื่องเล่นมาตรฐานสากลทุกชนิดกี่รอบก็ได้ฟรีไม่จำกัดรอบ  อาทิ เช่น   วอร์เท็กซ์ (Vortex) รถไฟเหาะตีลังกาเกลียวสว่านใหญ่ที่สุด 1 ใน2ของโลก, ไจแอ้นท์ ดร็อป (Giant Drop) ยักษ์ตกตึกดิ่งพสุธาสูง75 เมตร, บูมเมอแรง (Boomerang) ตื่นเต้นเร้าใจกับรถไฟเหาะตีลังกาถอยหลัง, แกรนด์แคนยอนเอ็กซ์เพรส รถไฟเหาะหัวม้าผ่านหุบเขาแกรนด์แคนยอน, ล็อคฟลูม (Log Flume) ล่องซุงมหาสนุกขนาดใหญ่, ไซ-แอม ทาวเวอร์ (Si-Am Tower) หอคอยชมวิวหมุนรอบตัว 360 องศา, ท่องแอฟริกา ผจญภัยกับความลี้ลับของผู้คนและสัตว์ป่ากว่า300ชนิด ฯลฯ

สยามพาร์คซิตี้ สวนสยาม เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00-18.00 น. เดินทางสะดวกสอบถามเพิ่มเติมได้ที่โทร : 0-2919-7200 ต่อ 308,309