สวนสยามจัดหนัก รับปิดเทอม “ในเทศกาล Big October 2016” ราคาเดียวเที่ยวได้ไม่อั้นทั้งวัน

SPC_Big_Oct16_A4เทศกาลแห่งความมันส์และความสนุกกับแคมเปญหรรษา มอบความสุข สนุก และเสียงหัวเราะ   ต้อนรับปิดเทอม ในเทศกาล “Big October 2016” บัตรผู้ใหญ่ราคาเพียง 500 บาท/คน/วัน  (ปกติ 900 บาท)  คุ้มค่าสุดๆเพราะ เล่นได้ทั้งสวนน้ำและเครื่องเล่นในสวนสนุกทุกชนิดไม่อั้น  สิทธิพิเศษสำหรับนักเรียน นักศึกษา ทุกสถาบันทั่วประเทศสามารถรับส่วนลดพิเศษเพิ่มอีก 50 บาท/คน/วัน เหลือเพียง 450 บาท  ศึกษารายละเอียดและลงทะเบียนล่วงหน้าที่  www.siamparkcity.com  ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม ถึงวันที่ 11 พฤศจิกายน  2559

หนึ่งวันพักผ่อนที่สยามพาร์คซิตี้ สวนสยาม โลกแห่งความสุขที่จะทำให้คุณประทับใจไม่รู้ลืม  เริ่มต้นด้วยการทดสอบความกล้ากับเครื่องเล่นระดับโลกใน X-Zone  หวาดเสียวสะใจหลากหลายแบบ อาทิ Ranger วาฬเหาะมหาสนุกที่ทำให้คุณได้เห็นโลกแบบ 360 องศา  Giant Drop ชมวิวบนความสูง75เมตรแล้วดิ่งลงมาแบบไม่ทันตั้งตัว รถไฟเหาะที่มีให้เลือกถึง 2 แบบ  Boomerang รถไฟเหาะตีลังกาที่พุ่งไปข้างหน้าและถอยหลังกลับสุดหวาดเสียวด้วยความเร็ว 80 กม./ชม. และ Vortex รถไฟเหาะที่มีเกลียวสว่านขนาดใหญ่ 1 ใน 2 ของโลก นอกจากนั้นยังมีเครื่องเล่นที่เล่นได้ทั้งครอบครัว (สำหรับผู้ที่สูง 101 ซม.ขึ้นไป)  Grand Canyon Express  ขบวนรถไฟหัวม้าสุดน่ารักที่จะวิ่งไปตามหุบเขาน่าค้นหา   และผจญภัยที่ Log Flume ล่องตามสายน้ำอันคดเคี้ยวที่ไม่สามารถคาดเดาได้ว่าจะเปียกหรือไม่  Small World เครื่องเล่น 6 ชนิดสีสรรสดใสเหมาะสำหรับเด็กที่สูงต่ำกว่า 130 ซม. และภายในสวนน้ำ ยังให้คุณพักผ่อนหย่อนกายในโซนน้ำวน หรือจะเล่นน้ำในทะเลเทียมที่ใหญ่ที่สุดในโลก รับรองโดย กินเนส เวิร์ล เรคคอร์ด พร้อมเครื่องเล่นทางน้ำ Speed Slide กับ Super Spiral ที่เป็นไฮไลท์ตลอดกาลของสวนสยาม

ตลอดเทศกาล “Big October 2016” คุณจะได้พบกับกิจกรรมสร้างสรรค์สำหรับเยาวชน เช่น Cosplay Day  การรวมตัวของเหล่านักคอร์สเพลย์กว่า 200 ชีวิต , My Talent  เวทีที่เปิดกว้างให้กับวัยรุ่นได้แสดงความสามารถทุกรูปแบบ และ Music in the Fun Park  การแสดงดนตรีสดที่สร้างความครื้นเครงในสวนสนุก  สอบถามเพิ่มเติมได้ที่  0-2919-7200 -19 หรือ อัพเดทข่าวสารที่ www.facebook.com/siamparkcity.fanpage