TrueVisions (ทรูวิชั่นส์) ร่วมกับ JSL GLOBAL MEDIA (เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย) พร้อมคนบันเทิง ร่วมค้นหาสุดยอดดาราแอ็กชั่นคนใหม่

TrueVisions (ทรูวิชั่นส์) ร่วมกับ JSL GLOBAL MEDIA (เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย) ร่วมค้นหาสุดยอดดาราแอ็กชั่นคนใหม่กับรายการ “Martial Warrior (มาร์เชียล วอริเออร์) ชิงฝัน แอ็กชั่นสตาร์เรียลลิตี้โชว์รายการแรกที่เปิดโอกาสให้คนไทยได้เป็นแอ็กชั่นสตาร์คนใหม่ ด้วยศาสตร์การต่อสู้ Martial Art (มาร์เชียล อาร์ต) ประเภทต่างๆ เช่น มวยไทย, เทควันโด้, การใช้อาวุธทั้งมีคมและไม่มีคม, กังฟู, สตั๊น และซามูไร  ผนึกกับศิลปะการแสดงของตัวเอง เพื่อชิงเงินรางวัลกว่าหนึ่งล้านบาทพร้อมโอกาสที่จะได้เข้าสู่วงการบันเทิงระดับโลกเตรียมออกอากาศทางช่อง REALITY TrueVisions (เรียลลิตี้  ทรูวิชั่นส์) ปลายเมษายนนี้

 “Martial Warrior (มาร์เชียล วอริเออร์) ชิงฝัน แอ็กชั่นสตาร์เรียลลิตี้รูปแบบใหม่เพียงแค่คุณอายุ 18-35 ปี ไม่จำกัดเพศ พร้อมเปิดโอกาสให้คนที่มีฝันและใจรัก ศิลปะการต่อสู้ประเภทต่างๆ และความสามารถด้านการแสดงเพื่อออกมาร่วมเข้าแข่งขันเพื่อคว้าเงินรางวัล โดยจะเริ่มมีการรับสมัคร  Audition (ออดิชั่น) ทั่วประเทศ ได้แก่ เชียงใหม่ ขอนแก่น หาดใหญ่ และกรุงเทพฯ  หลังจากนั้นจะมีการคัดเลือก เพื่อเข้าสู่ Boot Camp (บู้ทแคมป์)  ผ่านบทพิสูจน์ต่างๆ และมาถึงรอบ Martial Warrior Academy (มาร์เชียล วอริเออร์ อคาเดมี่) ซึ่งตอนนั้นจะมีผู้เข้าแข่งขันเพียง 12 คน ที่จะได้มีโอกาสฝึก Martial Art (มาร์เชียล อาร์ต) ประเภทต่างๆ และศิลปะการแสดง รวมถึงการได้เห็นบรรยากาศของการฝึกฝนและพัฒนาการของผู้เข้าแข่งขัน และจะถูกคัดออกทีละคนจนเหลือ 4 คนสุดท้าย จากนั้นในรอบสุดท้าย จะเป็นการโหวตจากทางบ้านจนได้ผู้ชนะเลิศผู้ชาย 1 คนและผู้หญิง 1 คนที่คว้าเงินรางวัลกว่าหนึ่งล้านบาทไปครอง โดยมีผู้ดำเนินรายการคือ ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ และ อีฟ-พุทธธิดา ศิระฉายา ส่วนกรรมการผู้ตัดสินได้แก่ โอลิเวอร์ บีเวอร์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการใช้เทคนิคพิเศษรวมถึงการใช้อาวุธ, สามารถ พยัคฆ์อรุณ อดีตแชมป์โลกคนที่ 10 ของไทย เปรียบเสมือนตัวแทนของนักสู้และผู้เข้าแข่งขันด้วยศาสตร์มวยไทย, แคทรียา อิงลิช เสมือนตัวแทนของผู้หญิงที่มีความแข็งแรงแต่อ่อนโยน และ

Mr.Roger [Mad Rog] Prideaux (โรเจอร์ แมดร็อจ พรีเดอร์) ผู้เคยเป็นที่ปรึกษาคิวบู๊      จาพนม และ JACKIE CHAN (แจ๊กกี้ ชาน) ซึ่งแต่ละคนล้วนมีคาแรคเตอร์พิเศษของตัวเอง

ทางด้านพิธีกรรายการ ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ และอีฟ พุทธธิดา ศิระฉายา  กล่าวถึงรายการว่า “ผมดีใจที่มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งของรายการนี้ครับ โดยปกติผมเป็นคนชอบแนวนี้อยู่แล้ว เป็นรายการแนวใหม่ของเรียลลิตี้ ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีมากสำหรับคนที่ฝันจะเป็น  Action Star (แอ็กชั่นสตาร์) จะมีการฝึก Martial Art (มาร์เชียล อาร์ต) ในแบบต่างๆ ถือว่าเป็นการฝึกให้ร่างกายแข็งแรงขึ้น เหมือนเป็นการออกกำลังกายและทดสอบร่างกายไปในตัว และไม่ได้เน้นเรื่องความแข็งแรงของร่างกายเพียงอย่างเดียว แต่ผู้เข้าแข่งขันทั้งหมดจะต้องผ่านบทพิสูจน์ต่างๆ ไหวพริบปฏิภาณ  อันนี้ก็ถือเป็นการฝึกตัวเราอย่างหนึ่งด้วย ผมว่าเป็นรายการใหม่ที่น่าสนใจเลยทีเดียวครับ ยังไงก็ขอให้คนไทยร่วมลุ้น ร่วมเชียร์ผู้เข้าแข่งขันด้วยนะครับ เราอาจจะได้เห็น โทนี่จา,จีจ้า, บรู๊ซลี คนใหม่จากรายการนี้ก็เป็นได้ครับ ”

“สำหรับอีฟถือเป็นประสบการณ์ที่ท้าทายมากๆ ค่ะ อีฟเชื่อว่าผู้หญิงในปัจจุบันรักในกีฬาต่อสู้เหมือนผู้ชาย ดูได้จากที่ไปเรียนกีฬาชกมวย ผู้หญิงให้ความสนใจเยอะมาก ฉะนั้นอีฟเชิญชวนเลยค่ะ ทุกท่านไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายหากคุณรักในกีฬาต่อสู้ติดตามรายการ “Martial Warrior (มาร์เชียล วอริเออร์) ชิงฝัน แอ็กชั่นสตาร์ ให้ดีค่ะ รับรองว่ามันส์แน่ๆ ”

ด้านกรรมการ “แคทรียา อิงลิช” กล่าวถึงรายการว่า “แคทดีใจที่ได้มีส่วนร่วมกับรายการ ถือว่าเป็นรายการเรียลลิตี้แนวใหม่ของคนไทยฉีกแนวกว่ารายการอื่นๆ เราพยายามเฟ้นหาคนที่มีความสามารถด้าน  Martial Art (มาร์เชียล อาร์ต) ซึ่งเป็นศาสตร์ที่น่าสนใจและเป็นรายการใหม่ที่คนไทยคิดขึ้นเองด้วย ต้องช่วยกันสนับสนุนค่ะ นอกจากนี้ยังทำให้เราฝึกตัวเองหลายๆ ด้านที่สำคัญได้ออกกำลังกายไปในตัว และยังเป็นการเปิดโอกาสให้กับคนที่อยากเป็นนักแสดง Action Star (แอ็กชั่นสตาร์) อยากเชิญชวนให้มาสมัครกันเยอะๆ นะคะ โอกาสของคุณมาถึงแล้วค่ะ”     ติดตามความคืบหน้าของรายการ “Martial Warrior (มาร์เชียล วอริเออร์) ชิงฝัน แอ็กชั่นสตาร์ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ที่ www.martialwarrior.tv หรือ facebook.com/martialwarrior.tv หรือโทร 095-502-8600 สุดยอดดาราแอ็กชั่น คนต่อไปอาจเป็น “คุณ”