“อีวาน ราเชล วู้ด” ดราม่าสุดขั้ว โหดเกินพิกัดใน “The Necessary Death of Charlie Countryman” เจ้าตัวสารภาพตื่นเต้นโดน “ไชอา ลาบัฟ” เปิดซิงเลิฟซีนครั้งแรกกลางกองถ่าย

Evan Rachel Wood (อีวาน ราเชล วู้ด) ชวนแฟนๆ ติดตามชมผลงานภาพยนตร์เรื่องล่าสุด“The Necessary Death of Charlie Countryman” (เดอะ เนสเซสซารี่ เดธ ออฟ ชาร์ลี คันทรีแมน) หรือที่มีชื่อภาษาไทยว่า “ชาร์ลี คันทรีแมน รักนี้อย่าได้ขวาง” ที่งานนี้นักแสดงสาวออกตัวว่าได้รับบทหินสุดๆ เพราะในเรื่องเธอต้องเจอกับซีนอารมณ์ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นซีนดราม่าแบบสุดขั้ว ซีนบู๊แอ็คชั่นโหดเกินพิกัด แถมด้วยเลิฟซีนสุดระทึกที่ทำเอาดาราสาวถึงกับออกปากสารภาพว่าตื่นเต้นมากๆ ลองมาฟังนักแสดงสาว Evan Rachel Wood (อีวาน ราเชล วู้ด) เปิดใจถึงบทบาทที่เธอได้รับในภาพยนตร์เรื่องนี้กันดู…

“…ในเรื่องฉันรับบทเป็น Gabi (การ์บี้) สาวสวยลึกลับที่มีอดีตปูมหลังที่ไม่น่าจดจำGabi (การ์บี้) ได้เจอกับ Charlie Countryman (ชาร์ลี คันทรีแมน)  โดยบังเอิญทั้งคู่ตกอยู่ในห้วงของความทุกข์คล้ายๆกัน เลยทำให้เขาและเธอเข้าใจหัวอกซึ่งกันและกันเป็นอย่างดี Gabi (การ์บี้) ค่อยๆ ปล่อยให้ Charlie (ชาร์ลี) ทำความรู้สึกตัวตนของเธอมากขึ้นจนกลายเป็นบ่อเกิดของความรัก  แต่มันเป็นความรักต้องห้ามเมื่อเบื้องหลังที่แท้จริงแล้ว Gabi (การ์บี้) เป็นหญิงคนรักของ Nigel (ไนเจล) หัวหน้าแกงค์มาเฟียที่ไม่ค่อยจะแฮปปี้นัก   เมื่อรู้ว่า Charlie (ชาร์ลี)มายุ่งกับผู้หญิงของเขา ความรักครั้งนี้สำหรับ Gabi (การ์บี้) จึงเต็มไปด้วยอุปสรรคมากมายที่ถาโถมเข้ามาทดสอบรักแท้ครั้งนี้

                   ฉันชื่นชอบตัวละคร Gabi(การ์บี้) มากๆ เธอเป็นผู้หญิงแกร่งที่ยอมทำทุกอย่างเพื่อความรัก ถ้าเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นจริงในชีวิตฉันก็คงเลือกตัดสินใจทำวิธีเดียวกับ Gabi(การ์บี้) เหมือนกัน  สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ฉันยอมรับเลยว่ามันค่อนข้างยากพอสมควร   เพราะมันมีบทบาทที่หลากหลายให้ฉันได้พิสูจน์ตัวเอง อย่างบทดราม่าในเรื่องฉันขอเรียกมันว่าดราม่าสุดหิน   กราฟอารมณ์สวิงขึ้นลงตลอดเวลา ฉันต้องใช้พลังงานและสมาธิเยอะมาก  กว่าจะผ่านแต่ละฉากได้นับว่าไม่ง่ายเลยจริง    ส่วนซีนแอ็คชั่นนี้ก็ไม่ธรรมดาฉันต้องยิงปืน ขับรถหนีผู้ร้ายแบบท้าตาย มันเป็นอะไรที่สุดๆ มาก   ที่ฉันชอบมากที่สุดคือทีมงานสอนเทคนิคการลื่นสไลด์ลงราวบันไดรถใต้ดินที่สูงมากๆ ครั้งแรกฉันแทบกรี๊ด  พระเจ้ามันสูงมากจริงๆ แต่พอทีมงานบอกเคล็ดลับให้ฉัน กลายเป็นสนุกมากๆแทน (หัวเราะ) และฉากสุดท้ายที่ฉันไม่มีวันลืมในภาพยนตร์เรื่งนี้คือฉากเลิฟซีนที่ฉันต้องเข้ากับ Shia LaBeouf  (ไชอา ลาบัฟ)  ฉันตื่นเต้นมากกับฉากๆนี้จนผู้กำกับต้องให้ฉันพักเบรคและทำสมาธิอยู่พักใหญ่ และฉันก็สามารถผ่านมันมาได้ด้วยดีเพราะ Shia LaBeouf  (ไชอา ลาบัฟ) เป็นเพื่อนร่วมงานที่วิเศษมาก  เขาทำให้ฉันมั่นใจที่จะเล่นฉากๆนี้  และเป็นนักแสดงที่ตั้งใจทำงานอย่างจริงจัง ฉันไม่ค่อยเห็นนักแสดงคนไหนทำงานทุ่มสุดตัวแบบนี้มาก่อน   ซึ่งเป็นโอกาสดีที่ฉันได้ร่วมงานกับนักแสดงเก่งๆ แบบนี้   อยากฝากให้แฟนๆ ติดตามผลงานเรื่องนี้ของฉันมันเป็นภาพยนตร์อีกเรื่องที่ฉันประทับสุดๆ ในชีวิตเลยก็ว่าได้…”

ติดตามชมฝีไม้ลายมือทางการแสดงของสาวEvan Rachel Wood (อีวาน ราเชล วู้ด)  ในภาพยนตร์แนวโรแมนติก-แอ็คชั่นสุดเข้มข้น “The Necessary Death of Charlie Countryman” ชาร์ลี คันทรีแมน รักนี้อย่าได้ขวาง นำแสดงโดย Shia LaBeouf (ไชอา ลาบัฟ), Mads Mikkelsen  (แมดส์ มิคเคลสัน) , Til Schweiger ( ทิล ชไวเกอร์) , Rupert Grint  (รูเพิร์ต กรินท์) ฯลฯ  แฮนด์เมด ดิสทริบิวชั่น และ  ดีเอ็นเอ 2002 จำกัด (มหาชน) ชวนแฟนๆ ร่วมพิสูจน์รักแท้แม้มีอุปสรรคของเขาและเธอ  6 กุมภาพันธ์นี้  ในโรงภาพยนตร์

ติดตามชมลิงค์ตัวอย่างภาพยนตร์ได้ที่ http://www.youtube.com/watch?v=rzs-vdHmEZY

ติดตามชมข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook :  www.facebook.com/Handmade Distribution /

Twitter : https://twitter.com/HandmadeHD

Youtube : http://www.youtube.com/HandmadeDistribution

Instagram : Handmade_Distribution