นูทริเฟรชTM ตู้เย็นจากอีเลคโทรลักซ์ ใส่ใจความสดใหม่ พร้อมฟังก์ชั่นอัจฉริยะที่มากกว่าตู้เย็นทั่วไป

อีเลคโทรลักซ์เปิดตัวตู้เย็นนูทริเฟรชTM (NutriFreshTM) รุ่นใหม่ล่าสุด เพียบพร้อมไปด้วยฟังก์ชั่นการทำงานและนวัตกรรมในทุกรายละเอียด ผนวกกับรูปลักษณ์ดีไซน์ที่สง่างามและมีสไตล์ ตอบโจทย์ทุกความต้องการในการใช้งานของคุณ สามารถเลือกเก็บวิธีการเก็บรักษาอาหารให้สดใหม่ได้นานยิ่งกว่า เพื่อให้ได้รับคุณประโยชน์ต่อสุขภาพได้อย่างครบถ้วน

ตู้เย็นอีเลคโทรลักซ์ นูทริเฟรชTM ถูกสร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อตอบรับรูปแบบการใช้ชีวิตที่สะดวกสบาย ในขณะที่ยังสามารถมีสุขภาพที่ดีจากอาหารที่สดใหม่ได้ ตู้เย็นนูทริเฟรชTM จึงมีฟังก์ชั่นอัจฉริยะใหม่ที่จะเติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ให้ง่ายขึ้นและดีต่อสุขภาพ อย่างเช่น NutriLight™ หลอด LED ที่ทำหน้าที่กระจายแสงภายในช่องแช่ผัก ช่วยรักษาคุณค่าความสดใหม่และวิตามินของผักได้นานกว่า ในขณะที่ระบบกระจายความเย็นที่ด้านข้างตัวตู้เย็นจาก Multi-flow System จะช่วยทำให้อากาศไหลเวียนในตู้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้มั่นใจได้ว่าในทุกๆ พื้นที่ภายในตู้เย็นจะได้รับความเย็นอย่างทั่วถึง FlexStor ซึ่งเป็นการผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่างชั้นและช่องเก็บของภายในที่สามารถปรับเปลี่ยนระดับได้เพื่อให้ง่ายแก่การแช่ขวดทรงสูงหรือของชิ้นที่ใหญ่ขึ้น FreshLogic แผงควบคุมอัจฉริยะที่ใช้ในการควบคุมการทำงานต่างๆ เพียงปลายนิ้วสัมผัส ซึ่งทำให้การควบคุมอุณหภูมิภายในตู้เย็นเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น Deo-Fresh ระบบกำจัดกลิ่นโดยการใช้ Nano Copper ที่ช่วยดักและขจัดกลิ่นต่างๆ ภายในตู้ ปราศจากกลิ่นรบกวน

นอกจากนี้ ตู้เย็นนูทริเฟรช ยังมีฟังก์ชั่น FlexSpace ชั้นวางภายในช่องแช่แข็งที่สามารถพับเก็บได้เมื่อต้องการพื้นที่เพิ่มขึ้นสำหรับแช่ภาชนะที่ใหญ่ขึ้นและฟังก์ชั่น Door Alarm ระบบสัญญาณแจ้งเตือนเมื่อประตูตู้เย็นปิดไม่สนิท จึงช่วยประหยัดพลังงานและเก็บอาหารได้ยาวนานยิ่งขึ้น

ตู้เย็นอีเลคโทรลักซ์ นูทริเฟรชTM มีวางจำหน่ายแล้วที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และ Electrolux Home Inspirations สำนักงานใหญ่ ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการลูกค้าอีเลคโทรลักซ์ โทร. 02-725-9000 หรือ Electrolux Home Inspirations 02-725-9230-2