ลีวายส์® เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ ลิมิเต็ดเอดิชั่น ต้อนรับตรุษจีนปีม้า “Year of the Horse”

ลีวายส์® ฉลองตรุษจีนต้อนรับปีมะเมีย (ปีม้า) ในสไตล์เท่โฉบเฉี่ยว ด้วยการเปิดตัวกางเกงยีนส์ คอลเลคชั่นใหม่ ลิมิเต็ดเอดิชั่น “Year of the Horse” ซึ่งเป็นรุ่นพิเศษจำนวนจำกัดสำหรับทั้งชายและหญิง

เพื่อฉลองประเพณีปีใหม่จีน สีแดงซึ่งเป็นสีนำโชคได้ถูกนำมาตกแต่งให้โดดเด่นในคอลเลคชั่นนี้ โดยจะมีป้าย ลีวายส์®สีแดงตัวหนา กระเป๋าบุภายในและกระเป๋าหลังที่เป็นเอกลักษณ์ นอกจากนี้กางเกงยีนส์สำหรับผู้หญิงสองแบบจากรุ่น CURVEID ยังเพิ่มความสะดุดตาไม่ซ้ำใครด้วยหมุดทองเรียงรายในบริเวณด้านบนของกระเป๋าหน้า ทำให้กางเกงยีนส์สำหรับผู้หญิงคอลเลคชั่นนี้เปรี้ยวสุดชิคโดดเด่นจนต้องมอง

“คอลเลคชั่นต้อนรับตรุษจีนปีม้าของเรานำเสนอทางเลือกใหม่สำหรับผู้ที่ยึดถือธรรมเนียมในการเลือกซื้อเสื้อผ้าใหม่ๆ ในเทศกาลฉลองปีใหม่ของทุกปีด้วยกางเกงยีนส์ที่สวมใส่สบาย เก๋ไก๋ของแท้แต่ดั้งเดิม” นายปีเตอร์ ฮอร์นบี้ ผู้จัดการทั่วไป กลุ่มสินค้าแฟชั่น บริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัด ผู้แทนจัดจำหน่ายเครื่องแต่งกายและยีนส์แบรนด์ลีวายส์® กล่าว

“เมื่อลูกค้าสวมใส่ยีนส์คอลเลคชั่นนี้ นอกจากจะสนุกสนานแล้ว ยังนำแฟชั่นโดดเด่นกว่าใคร และในตลาดประเทศต่างๆ ในภูมิภาคเอเชีย คอลเลคชั่นที่มีจำนวนจำกัดนี้คาดว่าจะขายหมดเกลี้ยงอย่างรวดเร็ว”

สำหรับผู้ชาย สามารถเลือกยีนส์ได้ทั้งรุ่นลีวายส์® 511 และ 513 (ขากระบอก) ขณะที่ผู้หญิงมีให้เลือก 5 แบบทั้งแบบขาตรงและสกินนี่

และเพื่อให้เข้าชุดกันอย่างสมบูรณ์แบบ ลีวายส์®ยังได้นำเสนอเสื้อเชิ้ตคอลเลคชั่นตรุษจีนปีม้าทั้งสำหรับผู้ชายและผู้หญิง

สามารถไปจับจองคอลเลคชั่นพิเศษของลีวายส์® ได้แล้วที่ลีวายส์®ช็อป 6 สาขา เทอร์มินอล 21, ลาดพร้าว, พระราม 9, เมกะบางนา, เซ็นทรัลเวิล์ด, และสยามเซ็นเตอร์ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/levis หรือ www.levisthailand.com