“STEP RIGHT UP (สเต็ป ไรท์ อัพ) ใครเก่ง…ใครได้” วันศุกร์ที่ 17 มกราคมนี้ เวลา 18.00 น. ทาง โมเดิร์นไนน์ ทีวี

 “สเต็ป ไรท์ อัพฯ” เปิดซิงเกมใหม่ “เบาๆ หน่อยค่ะป๋า”
แจกแหลก ชุดคาราโอเกะ มูลค่ากว่าครึ่งแสน!!!

รายการ “STEP RIGHT UP ใครเก่ง…ใครได้” วันศุกร์ที่ 17 มกราคมนี้ มาพบกับ 3 พิธีกร “ป๋าเอ” วราวุธ   เจนธนากุล บอสหนุ่มใจป๋า แห่ง เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ พร้อม 2 พิธีกรสุดแซ่บ ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ และ เอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์

ที่ยังคงมีเกมใหม่ๆมาให้ผู้เข้าแข่งขันได้ท้าทายความสามารถ และพิสูจน์ความเก่งรับรางวัลกลับบ้านไปเลยทันที ในเกมใหม่ที่มีชื่อสุดสะดิ้งว่า “เบาๆ หน่อยค่ะป๋า”  กับการผลักลูกโบว์ลิ่งให้กลิ้งไปหยุดในจุดที่กำหนดให้ รับไปเลยทันทีกับรางวัล “ชุดคาราโอเกะ” มูลค่ากว่าครึ่งแสน!!

เรียกว่าทำเอาผู้เข้าแข่งขัน อาทิ โยชิ ซีควินท์ – นิมิต มนัสพล , ยีนส์-เกวลิน ศรีวรรณนา , สุเทพ สีใส , โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม พร้อมผู้เข้าแข่งขันจากทางบ้านที่ต่างก็มายื่นลุ้นกับเกมใหม่ ที่งานนี้ “ป๋าเอ” แนะเคล็ดลับให้เลยว่า “เกมนี้ไม่ต้องมีเทคนิค หรือทักษะใดๆ ทั้งสิ้น เพียงแต่ต้องกะจังหวะ และแรงในการกลิ้งลูกโบว์ลิ่งเท่านั้น” เรียกว่างานนี้ทำเอาผู้เข้าแข่งขันกว่า 20 คน ต่างก็มุ่งมั่นในการเอาชนะเกมใหม่ คว้ารางวัลกลับบ้านไปให้ได้ แต่ก็ยังไม่มีใครทำได้ซะที    จนเมื่อถึงคิว “โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม” ที่ขอพักมุกตลก มาจริงจังกับการค่อยๆโยนลูกโบว์ลิ่งให้ค่อยๆกลิ้งไปจนหยุดในจุดที่กำหนดไว้ได้พอดีเป๊ะ!!! เรียกว่าพิชิตเกมนี้ไปได้เป็นคนแรกเลยทีเดียว แถมยังเฮดังลั่นพร้อมรับรางวัลกลับไปร้องคาราโอเกะก่อนใคร

มาร่วมลุ้น พร้อมติดตามชม ว่าจะมีใครคว้ารางวัลไปได้บ้าง ในรายการ  “STEP RIGHT UP (สเต็ป ไรท์ อัพ) ใครเก่ง…ใครได้” วันศุกร์ที่ 17 มกราคมนี้ เวลา 18.00 น. ทาง โมเดิร์นไนน์ ทีวี