“ป๊อบ ปองกูล” ส่งเพลง “มีเราตลอดไป” เป็นกำลังใจชีวิตคู่

 “ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง” ส่งซิงเกิ้ลพิเศษเปิดศักราชในเพลง “มีเราตลอดไป” เนื้อหาให้กำลังใจและความห่วงใยสำหรับคนที่เหนื่อยและท้อแท้ในการทำงาน สำหรับมิวสิควิดีได้ “พุฒิ-พุฒิชัย เกษตรสิน” หนุ่มหล่อมาดเท่มากความสามารถมาร่วมแสดงเป็นพระเอกที่คอยให้ความช่วยเหลือและเป็นกำลังใจให้กับนางเอกสามารถผ่านอุปสรรคต่างๆในการทำงานไปได้ จนสุดท้ายเกิดเป็นความรู้สึกดีๆที่มีให้กัน

ซึ่ง “ ป๊อบ ปองกูล” เผยถึงการทำงานครั้งนี้ว่า “ด้วยความตั้งใจจริง ในช่วงเวลาของสังคมเราตอนนี้หลายคนก็ต้องทำงานหนัก อย่างเพื่อนผมเองหรือคนรอบๆตัวเป็นช่วงเวลาที่ทำงานกันหนัก และเหนื่อย เพลงนี้ทำมาเพื่อเป็นกำลังใจสำหรับคนที่ทำงาน หรือทุกคนที่ได้มีโอกาสฟังเพลงนี้  ซึ่งผมเชื่อว่ามันเป็นความอบอุ่นไม่ว่าคุณจะเหนื่อยจะหนักแค่ไหนในพื้นที่ส่วนหนึ่งจะมีคนห่วงใยคุณเสมอ เพลงนี้จริงๆแล้วเหมือนเป็นตัวแทนสำหรับคนที่กำลังเริ่มสร้างต้นรักซึ่งกันและกันนะครับ เวลาที่เราจะดูแลเค้า หรือแอบดูแลเค้าหรือว่าอะไรก็แล้วแต่ มันเป็นความห่วงใยความผูกพันแบบไม่รู้ตัว แต่สำหรับคนที่เป็นแฟนกันแล้วคบกันอยู่แล้ว แน่นอนครับสื่อสายใยอย่างนี้ก็ยังมีอยู่ในทุกความสัมพันธ์ ซึ่งความสัมพันธ์แบบนี้มันยิ่งกว่าความรัก เพราะมันคือความผูกพัน ตรงนี้ก็เป็นเรื่องสำคัญสำหรับชีวิตคู่”

ติดตามชมมิวสิควีดิโอเพลง “มีเราตลอดไป” ของ “ป๊อบ ปองกูล” ได้แล้วทุกช่องทาง  หรือถ้าชอบเพลงนี้สามารถดาวโหลดได้ที่ *1230082 แล้วโทรออก สามารถติดตาความเคลื่อนไหวได้ที่www.facebook.com/werkgang หรือ www.werkgang.com หรือ IG@werkgang