บอย ถกลเกียรติ พาบุกหลังบ้านละครเวที “เลือดขัตติยา” แกงส้ม – หนูนา เม้าท์เผาขนในรายการ “คุยยกบ้าน”

รายการ  “คุยยกบ้าน” ในวันอาทิตย์ที่ 12 มกราคมนี้ มาพบ กับ 2 พิธีกร ทิพย์-ชลรัศมี งาทวีสุข และ เอ-วราวุธ เจนธนากุล  แห่ง เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ ที่ยังคงจะพาคุณไปชมไปคุยกันยกบ้านกับแขกรับเชิญ เจ้าพ่อละครเวทีเมืองไทย คุณบอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ

ซึ่งครั้งนี้ขอมาคุยกันที่ โรงละครเมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ ซึ่งเรียกว่าเป็น “บ้านหลังที่ 2” ของคุณบอย เลยก็ว่าได้ ที่งานนี้ คุณบอย ยังพาเดินชมหลังบ้านกับเบื้องหลัง และเทคนิค แสง สี เสียง ของโรงละครที่สมบูรณ์แบบแห่งแรกของเมืองไทย พร้อมบอกว่า “เราภูมิใจที่ได้ทำโรงละคร เป็นสถานที่พิเศษ ที่จะทำให้คนดูมีความรู้สึกร่วมในการชื่นชมการแสดงละครร่วมกัน ซึ่งเมื่อการแสดงจบผมชอบที่จะไปแอบดูสีหน้าของผู้ชมละคร เราจะรู้สึกได้ว่าเค้าดูละครเวทีแล้วเค้าคิดอะไร ได้ยินเสียงปรบมือ ได้เห็นคนดูมีความสุข ความบันเทิง ความประทับใจกลับไป ในฐานะผู้ผลิตเราก็มีความสุขด้วยเช่นกัน  แม้จะเป็นละครเวทีที่ทำมาเพื่อขาย แต่ก็ไม่ทิ้งความพิถีพิถัน เพื่อให้ผลงานออกมามีคุณภาพ ให้ผู้ชมได้รับสิ่งที่คุมค่ากับเงินค่าตั๋ว”

แถมยังมาร่วมเม้าท์แบบเผาขน กับนักแสดงจาก “เลือดขัตติยา เดอะมิวสิคัล” ทั้ง หนูนา-หนึ่งธิดา โสภณ, แกงส้ม-ธนทัต ชัยอรรถ , อาร์ม-กรกันต์ สุทธิโกเศศ , แก้ม-กุลกรณ์พัชร์ โพธิ์ทองนาค ฯลฯ ถึงความรู้สึกที่มีต่อ ผู้กำกับ คุณบอย พร้อมความสนุกสนาน และความท้าทายในบทบาทของตัวละคร ที่จะเรียกรอยยิ้ม และน้ำตาจากคุณผู้ชมเมื่อได้ชมละครเวทีเรื่องนี้อย่างแน่นอน

มาร่วมติดตามชมความสนุก พร้อมเบื้องหลังละครเวที “เลือดขัตติยา เดอะมิวสิคัล” ในรายการ “คุยยกบ้าน” ในวันอาทิตย์  ที่  12  มกราคม  2557  เวลา 10.20 น. ทาง ททบ.5