พาราไดซ์ พาร์ค จัดเต็มความสนุกมาเอาใจคุณหนูๆ ต้อนรับวันเด็กแห่งชาติ ในงาน “พาราไดซ์ พาร์ค การ์ตูน เฟสติวัล 2557” ระหว่างวันที่ 8 – 12 มกราคม 2557

ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค (Paradise Park) บนถนนศรีนครินทร์ ต้อนรับวันเด็กแห่งชาติ ปี 2557 จัดงาน “พาราไดซ์ พาร์ค การ์ตูน เฟสติวัล 2557” (Paradise Park Cartoon Festival 2014) ระหว่างวันที่ 8-12 มกราคม 2557 ในบรรยากาศ การ์ตูน คาแรคเตอร์ คานิวัล (Cartoon Character Carnival) โดยได้ยกขบวนมหกรรมความสนุกครั้งยิ่งใหญ่มาไว้ที่ รอยัล พาร์ค พลาซ่า ชั้น 1 ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค เร้าใจไปกับโชว์สุดหรรษาของตัวการ์ตูนชื่อดังระดับโลก ซึ่งได้นำเข้ามาจากต่างประเทศ, ตื่นตาตื่นใจไปกับลูกโป่งหลากสีสันที่นำมาสร้างสรรค์เป็นตัวการ์ตูนขนาดใหญ่สูงกว่า 2 เมตร, เพลิดเพลินกับกิจกรรมเวิร์คช็อป และการแสดงบนเวทีที่จะมาสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับทุกคนในครอบครัว นอกจากนี้ ภายในงานยังมีนมสดเพื่อสุขภาพ, ไอศครีมเย็นฉ่ำชื่นใจ,  ช็อคโกแลตแสนอร่อยที่นำมาแจกภายในงานฟรี!!

วันเด็กแห่งชาติปีนี้ “พาราไดซ์ พาร์ค” ชวนคุณหนูๆและครอบครัวมาสนุกกับกิจกรรมและความบันเทิงมากมาย ในงาน “พาราไดซ์ พาร์ค การ์ตูน เฟสติวัล 2557” (Paradise Park Cartoon Festival 2014) ภายใต้คอนเซปท์ การ์ตูน คาแรคเตอร์ คานิวัล (Cartoon Character Carnival) ที่ได้เนรมิตบรรยากาศภายในงานให้เต็มไปด้วยความสดใสน่ารักของตัวการ์ตูนชื่อดังระดับโลก  จำนวน 6 ตัว ซึ่งนำเข้าจากต่างประเทศ ได้แก่ หุ่นยนต์พิทักษ์โลก ทรานส์ฟอเมอร์ส์ ไพร์ม (Transformers Prime), แก๊งสาวใส หัวใจม้าน้อย มาย ลิตเติ้ล โพนี่ (My Little Pony), เจ้าแมวอ้วน การ์ฟิลด์ (Garfield), หมีน้อยแสนซน แคร์แบรส์ (Care Bears), แก๊งค์สาวๆ สตรอว์เบอร์รี่ ชอร์ทเค้ก (Strawberry Shortcake), รถไฟสีสันสดใส ชักกิงตัน (Chugginton) ที่จะมาร่วมโชว์บนเวทีให้น้องๆ ได้รับชมกันวันละ 2 รอบ ได้แก่เวลา 14.00 น. และ 17.00 น. รวมถึงไฮไล้ท์พิเศษ!! ของงานที่จะมาสร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับคุณน้องๆ หนูๆ ได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด คือ ลูกโป่งหลากสีสันที่นำมาสร้างสรรค์ให้เป็นเหล่าบรรดาตัวการ์ตูนทั้ง 6 ตัว ที่มีขนาดใหญ่สูงถึง 2 เมตร ตั้งตระหง่านใจกลาง พาราไดซ์ พาร์ค

นอกจากนี้ ยังมีการแสดงบนเวทีอีกมากมาย อาทิ นิทานหุ่นมือจากพัพเพ็ท โชว์, บอลลูน แมน โชว์ ศิลปะการแสดงภายในลูกโป่งขนาดยักษ์ รวมถึงโชว์ของน้องๆ จากสถาบันเสริมทักษะต่างๆ โซนเอ็ดดูเทนเม้นท์เวิลด์ ที่จะสลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนกันไปตลอดทั้งวัน หรือร่วมสนุกกับกิจกรรม เวิร์คชอปที่ให้คุณหนูๆ ได้สร้างสรรค์จินตนาการร่วมกับทุกคนในครอบครัวด้วยการแต่งหน้าคัพเค้ก  รวมถึงบูธจำหน่ายสินค้าสำหรับพัฒนาทักษะของเด็ก และพลาดไม่ได้ ขนมสุดโปรดของเด็กๆ อย่าง นมสดเพื่อสุขภาพ, ไอศครีมเย็นฉ่ำชื่นใจ, ช็อคโกแลตแสนอร่อย ที่นำมาแจกให้น้องๆ ได้อิ่มอร่อยฟรีตลอดทั้งงาน

พิเศษ!! สำหรับพิธีวันเปิดงาน  “พาราไดซ์ พาร์ค การ์ตูน เฟสติวัล 2557” (Paradise Park Cartoon Festival 2014) ในวันเสาร์ที่ 11 มกราคม 2557 เวลา 11.00 น. และ 17.00 น.  เป็นต้นไป ณ รอยัล พาร์ค พลาซ่า ชั้น 1 ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค พบกับการแสดงรอบพิเศษ!! ของ การ์ตูน  คาแรคเตอร์ มาสคอท โชว์ ที่จะมาร่วมสร้างความบันเทิงให้น้องๆ ได้รับชมพร้อมกันถึง 4 ตัว ระหว่างหุ่นยนต์พิทักษ์โลก ทรานส์ฟอเมอร์ส์ ไพร์ม (Transformers Prime) และแก๊งสาวใส หัวใจม้าน้อย มาย ลิตเติ้ล โพนี่ (My Little Pony) รวมถึงการแสดงต่างๆ อีกมากมายตลอดทั้งวัน

พร้อมสนุกสนานและเพลิดเพลินไปกับ สีสันแห่งความสุขในวันเด็กแห่งชาติปี 2557 ในงาน “พาราไดซ์ พาร์ค การ์ตูน เฟสติวัล 2557” (Paradise Park Cartoon Festival 2014) ได้ตั้งแต่วันพุธที่ 8 – 12 มกราคม 2557 ณ รอยัล พาร์ค พลาซ่า ชั้น 1 ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค ถนนศรีนครินทร์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 02-787-1000 และ www.paradisepark.co.th