ตู่ ภพธร สุดทนด่า ก้อย รัชวิน “วิปริต”


ทำเอาสาวๆทั้งประเทศเคลิ้มกับมาดอบอุ่นแสนดีและความโรแมนติกของ “ตู่” ภพธร สุนทรญาณกิจ”  จนเรียกว่าเป็นผู้ชายคนนึงที่สาวๆ อยากจะพุ่งเข้าใส่มากที่สุด ล่าสุดมารับบทสุภาพบุรุษในซีรี่ส์เรื่อง  “รักเธอ รักเขา และรักของเรา” จาก คลับ ฟรายเดย์ เดอะซีรีส์ 3 แฟนซีรี่ส์โดยเฉพาะสาวๆก็ตามกรี๊ดเป็นกระแสในโซเชียลเน็ตเวิร์ค แม้ว่าบทบาทจะใกล้เคียงกับคาแร็กเตอร์ของตู่ แต่บทนี้กลับทำให้ตู่ต้องเจอปัญหาหนักอกในการแสดง กับฉากที่ไปเจอภาพสุดช๊อคของภรรยาสุดที่รักที่รับบทโดย “ก้อย” รัชวิน วงศ์วิริยะ ซึ่งกำลังขึ้นเตียงบรรเลงเพลงรักกับเพื่อนสาวคนสนิท “ลีเดีย” ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา ฉากนี้ตู่ต้องช็อกจนถึงกับทรุดน้ำตานองหน้า กดดันจนสติแตก ระเบิดอารมณ์ตะคอกด่าใส่หน้า ก้อย ซะจนไม่เหลือคราบผู้ชายแสนดี

โดยฉากนี้เป็นฉากที่ ทิม (ตู่) เสียใจและเครียดมาก หลังจากที่ทะเลาะกับเจ (ก้อย) จึงตัดสินใจ   ตามไปง้อขอคืนดีที่คอนโดของเจ แต่ทิมต้องช็อคเมื่อไปเจอภาพบาดใจเห็นภรรยาที่กำลังมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ ดรีม (ลีเดีย) เพื่อนสนิทของเจ(ก้อย)  ที่ทิมคิดมาตลอดว่าทั้งคู่เป็นแค่เพื่อนกัน แต่ทิมก็ไม่กล้าแสดงตัว ได้แต่เก็บความเสียใจเอาไว้ เมื่อได้พบกับเจ เจจึงพยายามแก้ตัว แต่ด้วยความกดดันและ ความเสียใจทำให้ทิมระเบิดอารมณ์ใส่เจชุดใหญ่  ทำเอาเจช๊อคร้องไห้เสียใจน้ำตานองหน้า 

ฉากนี้ ผู้กำกับ กู่ เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข ยกกองไปถ่ายทำถึงโรงแรมหรูย่านสีลม หลังจากทีมงานเซตฉากเรียบร้อย ก็ถึงคิวนักแสดงที่จะมาซักซ้อมกัน ซีนนี้เป็นซีนอารมณ์ซีนแรกของการถ่ายทำละครในวันนั้นทำเอาตู่เครียดกับการแสดงของตนเองมาก จึงขอทำสมาธิอยู่พักใหญ่โดยมีก้อยคอยให้กำลังใจและซักซ้อมอยู่ด้วย พอผู้กำกับสั่งเดินกล้อง ตู่และก้อยเริ่มปะทะอารมณ์กัน ช่วงแรกตู่ต้องบิ้วอารมณ์กันให้มากหน่อย  จึงคัดอยู่หลายเทค ก็แหมมมม…ผู้ชายสุภาพบุรุษแสนดี จะขึ้นเสียงใส่ผู้หญิงก็ยากหน่อย เพราะฉากนี้ต้องตะคอกใส่หน้าก้อยอย่างรุนแรงว่า “วิปริต” ซึ่งตู่เผยว่า “ ซีนนี้ใช้เวลานานมากและคำพูดที่ว่า “วิปริต” ก็เป็นคำพูดที่แรงมาก”  ทำคนทั้งกองฮากันยกใหญ่ แต่สุดท้ายแล้วก็ไม่ยากเกินไปเพราะเมื่อถ่ายไปสักพัก พลังเริ่มมา อารมณ์เริ่มมี ไม่ว่าจะเป็น สีหน้าที่เครียดจัดและผิดหวัง ท่าทางที่แสดงออกถึงความโกรธ  แม้แต่อารมณ์รุนแรงของตู่ ทำให้การรับส่งอารมณ์ไปได้ด้วยดี อารมณ์มา..แต่ลิ้นพันกันก็พากันฮาอีกรอบ….ฉากนี้ตู่ต้องพูดว่า “คุณเคยคิดมั้ยว่าผมจะรู้สึกอย่างไร ที่เห็นเมียตัวเองเป็นชู้กับผู้หญิงอีกคน !!!” แต่เอะ จริงๆ แล้วจะต้องพูดว่า  “ที่เห็นเมียตัวเองเป็นชู้กับผู้หญิงด้วยกัน !!!” ทำเอาฮากันทั้งกอง และเป็นแบบนี้อยู่หลายเทค ตู่ถึงกับเปรยออกมาว่า  “โอ้ยจะร้องไห้ตรง “ด้วยกัน” เนี่ยแหละ” ส่วนก้อยก็ปลอบใจตู่ว่า “ไม่เป็นไร เราจะไปพร้อมๆ กัน มันดีขึ้นเรื่อยๆแล้ว อารมณ์ส่งมาดีมากแล้ว” ในที่สุดตู่ก็ผ่านฉากนี้ไปได้อย่างสวยงาม  ทีมงานทุกคนเฮฮาดีใจเหมือนถูกหวย

ความรักระหว่างหญิงกับหญิงจะเป็นจริง ได้หรือไม่ แล้วทั้งสองคนจะทำอย่างไรกับ  ความรักระหว่างหญิงกับชายของตนเอง นั่นคือปัญหาของ รักเธอ รักเขา และรักของเรา  ติดตามฉากระเบิดอารมณ์สุดทนนี้ได้ใน Club Friday The Series 3 ตอน รักเธอ รักเขา และรักของเรา วันเสาร์ที่ 14 ธันวาคมนี้ เวลา 19.00-20.00 น. ทางช่องกรีนแชนแนล และรีรันในวันเสาร์ 23.00 น. และ วันอาทิตย์ 12.00 น.