ท็อปไลน์ฯดัน “บัว กมลทิพย์” ขึ้นแท่นดาวรุ่ง ส่ง “โชคดีที่รักเธอ” เอาใจวัยโจ๋

หลังจากปล่อยงานเพลง “โชคดีที่รักเธอ” เพลงรักแนวบวกสไตล์ลูกทุ่ง     ป๊อบออกสู่ผู้ฟังมาไม่นาน กระแสตอบรับดีเกินคาด ทางค่ายท็อปไลน์ ไดมอนด์ดัน “บัว กมลทิพย์” ขึ้นเป็นดาวรุ่งทันที พร้อมปล่อยอีก 2 ซิงเกิ้ลขนาบ โชคดีที่รักเธอ คือเพลง “เวิ่นเว้อ” และเพลง “กรุณาเติมใจ” เอาใจวัยรุ่นและคอลูกทุ่งทั่วประเทศ โดย “บัว กมลทิพย์” เผยว่า

“ก่อนอื่นเลยหนูต้องขอกราบขอบพระคุณท่าน “นายห้างทวีชัย จริยะเอี่ยมอุดม” มากค่ะรวมถึงพี่ทีมงานทุกคนที่บริษัทท็อปไลน์เลยค่ะ ที่ให้ความเมตตา มอบโอกาสให้แก่หนู และขอบคุณพี่ๆดีเจ พี่ๆสื่อทุกท่าน ที่ให้การต้อนรับหนูอย่างดี หนูขอกราบขอบพระคุณจริงๆค่ะ ส่วนเรื่องที่ว่าเป็นดาวรุ่งนั้น หนูว่าคงไม่ขนาดนั้นหรอกค่ะ หนูก็ทำหน้าที่ของหนูเต็มที่และทำให้ดีที่สุด ให้สมกับที่ได้รับโอกาสมาค่ะ ตอนนี้เพลงโชคดีที่รักเธอก็ได้รับการตอบรับจากหลายๆพื้นที่ดีมากค่ะ จากการโชว์ตัวหลายคนร้องเพลงหนูได้ ดีใจมากน้ำตาจะไหลเลยค่ะ ก็ปลื้มใจค่ะที่พี่ป้าน้าอาแฟนเพลงเมตาหนู เพลงโชคดีที่รักเธอเป็นเพลงรักแนวบวกค่ะเป็นตัวแทนการบอกรักไม่ว่าจะเป็น รักของครอบครัวจากคุณพ่อคุณแม่และคุณลูก จากเพื่อนสู่เพื่อ จากคนรัก จากคนที่ได้รับความไว้วางใจ เป็นกำลังใจให้กันและกัน ให้สมกับโชคดีที่รักเธอน่ะค่ะ ดนตรีก็จะเป็นลูกทุ่งกึ่งป๊อบฟังง่ายๆสบายๆ

ฟังแล้วยิ้มตามได้ค่ะ มีหลายๆคนใช้เพลงนี้ขอบคุณตอบแทนความรักให้กันและกันก็มีค่ะ เพราะแฟนๆส่งข้อความมาทางเฟซบุคว่าใช้เพลงนี้มอบให้คนรักด้วย หนูก็ดีใจค่ะที่เพลงหนูทำให้ทุกคนมีความสุข และตอนนี้ก็มีเพลง เวิ่นเว้อ และเพลง กรุณาเติมใจ ปล่อยตามออกมาด้วยค่ะ ยังไงหนูก็ขอฝากผลงานไว้ในอ้อมอกอ้อมใจพ่อแม่พี่น้องผู้ฟังทุกท่านด้วยนะคะ อย่างน้อยหนูจะได้มีกำลังใจในทำงานเพลงต่อไปให้ดีที่สุดเพื่อแฟนๆค่ะ และเพื่อครอบครัวที่รักของหนูด้วยค่ะเพราะว่าหนูสู้มาพร้อมครอบครัวอย่างน้อยหนูมีวันนี้และได้เข้ามาค่ายท๊อปไลน์ที่เป็นบ้านหลังที่สองได้ก็เพราะครอบครัวนี่ล่ะค่ะ “โชคดีที่รักเธอ” จริงๆค่ะ สามารถดาวน์โหลกเพลงได้ที่กด *4985443466 ค่ะขอบพรคุณมากคะ” สาวน้อย บัวกมล์ทิพย์ ขอบคุณทิ้งท้าย

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ “บัว กมลทิพย์” ได้ทาง https://www.facebook.com/manisa.srikumpong