“M๓๙” เปิดตัว”ฟัดจังโตะ”รอบสื่อครึกครื้น “บอย-ยิปโซ” ปลื้มเสียงชมฝีมือการแสดงถึงถึง !!

กลายเป็นหน้าที่แห่งความสุขไปแล้ว สำหรับ M๓๙ – บริษัท เอ็ม เทอร์ตี้ ไนน์ จำกัด    ที่ทุกเทศกาลคริสมาสต์ ,ปีใหม่เป็นต้องมีภาพยนตร์ของผู้กำกับอารมณ์ดีฝีมือเยี่ยม “ยอร์ช-ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์” ออกมาสร้างความครึกครื้น ทำให้แฟนๆอารมณ์ดีมีรอยยิ้มและเสียงหัวเราะกันข้ามปี ซึ่งปีนี้ผกก. “ยอร์ช” ก็ได้นำความสนุกแบบยกกำลังสองกับภาพยนตร์แนวตบจริง จูบจริง ฮาจริง ฟัดจริงเป็นคู่ๆ นำแสดงโดยคู่ฟัดอย่าง  บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ , ยิปโซ -รมิตา มหาพฤกษ์พงศ์ ,เอ๊ะ ละอองฟอง-แอนนา ชวนชื่น แถมด้วยผู้กำกับคู่หู   คนใหม่” ดิ่ง-นพดล อากาศ” ในภาพยนตร์ ฟัดจังโตะ มาเปิดตัวรอบปฐมทัศน์สุดคึกครื้นในบรรยากาศ ปาร์ตี้คริสมาสโตะ และ ปีใหม่โตะ กับเหล่าพันธมิตร และ สื่อมวลชน ณ เมเจอร์ซินิเพล็กซ์ สาขารัชโยธิน

บรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างสนุกสนานเฮฮา พี่ๆนักข่าวสนุกกับการสอยบอย , สอยยิปโซรับของขวัญปีใหม่กันไปแบบถึงเนื้อถึงตัว ก่อน “วีเจพายไก่ – วีเจพุฒ” จะเปิดตัวออกมาบนเวทีพร้อมกับเพลงสนุก “กันและกัน” เวอร์ชั่น “ฟัดจังโตะ” จากวงละอองฟอง โดยมีคู่ขวัญ “บอย-ยิปโซ” ออกมาร่วมแจมความสนุกจากนั้นก็เชิญพี่ยอร์ช-พี่ดิ่งผู้กำกับ ออกมาร่วมพูดคุยถึงความสนุกในการถ่ายทำ และที่จะขาดไม่ได้คือพ่อลูกคู่ไกด์สุดเกรียน “แอนนา ชวนชื่น -เอ๊ะ ละอองฟอง” ที่ออกมาเรียกเสียงกรี๊ดได้มากกว่าใคร จากนั้นถึงคิวของบอสใหญ่ M๓๙  “พี่เอมี่-จันทิมา เลียวศิริกุล” กรรมการผู้จัดการ และ โปรดิวเซอร์  , พี่ยอร์ช, พี่ดิ่ง, บอย-ยิปโซ ช่วยกันจับรางวัลใหญ่ทองคำจำนวน 4 เส้นเพื่อส่งความสุขให้กับพี่ๆสื่อมวลชนที่ให้การสนับสนุนก่อนถ่ายภาพร่วมกันกับพันธมิตรผู้ใจดีอย่าง “ไทยประกันชีวิต” และร่วมชมพลุอันสวยงามก่อนเข้าชมภาพยนตร์

ซึ่งหลังจากที่สื่อมวลชนได้ชมภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์พร้อมกันแล้วต่างยกนิ้วออกปากชมเป็นเสียงเดียวกันว่า “บอย-ยิปโซ” เป็นนักแสดงที่เคมีความฮาเข้ากันที่สุด และ เล่นกันถึงใจแบบไม่ห่วงสวยหล่อเรียกเสียงฮากันลั่นโรงกันเลยทีเดียว ซึ่ง “บอย-ปกรณ์” ก็ได้เปิดใจว่า “ต้องขอบคุณแฟนๆทุกคนที่มาร่วมชมภาพยนตร์ ฟัดจังโตะ กันครับ และ ก็ต้องขอบคุณทุกคำชมที่ออกมาหลังจากที่ได้ชมภาพยนตร์ พวกเราทุกคนดีใจมากๆครับ  “

สำหรับแฟนๆที่มาชม ภาพยนตร์  ฟัดจังโตะ วันแรก 25 ธันวาคม ทาง M๓๙ ก็ขอส่งความสุขในวันฟัด-สะ-มาส กับกิจกรรม “ดูวันแรกแจกจริงๆ”  ซึ่งเป็นกิจกรรมที่จะมีเหล่าแซนตี้ แซนต้า มาทำเซอร์ไพร้ส์มอบของขวัญอาทิ ของขวัญพิเศษจากบอย-ยิปโซ , ดูฟรียกแถว , พวงกุญแจ “ฟัดจังโตะ” , นาฬิกาจากODM BY OD time,บัตรชมภาพยนตร์ , ป๊อบคอร์น , โบว์ลิ่ง , ไอซ์สเก็ต จากเมเจอร์ และของรางวัลอื่นๆอีกมากมายให้กับผู้ชมแบบถึงเนื้อถึงตัวกันตั้งแต่จองตั๋ว โดยสามารถนำตั๋วภาพยนตร์ไปจับฉลากสอยบอย, สอยยิปโซเพื่อรับรางวับไปจนถึงเข้าโรงภาพยนตร์ตลอดทั้งวันในวันคริสมาสต์ 25 ธันวาคมนี้ ซึ่ง“ฟัดจังโตะ”  ภาพยนตร์ตบจริง จูบจริง ฮาจริง พร้อมทำให้ทุกท่านได้เซ็ตซีโร่ ความเบื่อ ทุกโรงภาพยนตร์ตั้งแต่ 25 ธันวาคม เป็นต้นไป