“นักคิดตะลุยอาเซียน Asean Together” วันพฤหัสบดีที่ 26 ธันวาคม เวลา 18.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

“เก๋ ชลลดา – ปุ้ย พิมลวรรณ – หนุ่ย พงศ์สุข”  พาเด็กไทย บุก “เนปิดอว์”  ตะลุย ซีเกมส์!!
ใน  “นักคิดตะลุยอาเซียน Asean Togethet”  (อาเซียน ทูเก็ตเตอร์)

“นักคิดตะลุยอาเซียน Asean Togethet”  (อาเซียน ทูเก็ตเตอร์)  พฤหัสบดีที่ 26 ธันวาคมนี้  ร่วมเรียนรู้ตะลุยอาเซียนไปกับดารานักคิด ทั้ง 3 ท่าน  “เก๋-ชลลดา เมฆราตรี , ปุ้ย-พิมลวรรณ หุ่นทองคำ และ หนุ่ย พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์”    ที่จะพาไปเรียนรู้วัฒนธรรม และพาน้องๆ มาทำความรู้จักกับเมืองหลวงแห่งใหม่ของ  “สาธารณรัฐแห่งสหภาพเมียนมาร์”

สู่การเตรียมตัวก้าวเข้าสู่มหกรรมการแข่งขันกีฬา  “ซีเกมส์ ครั้ง 27   หรือ “เนปิดอว์เกมส์”   ณ เมืองหลวงแห่งใหม่ของ ประเทศเมียนมาร์  นั่นคือ “เมืองเนปยีดอ”    ซึ่งในปีนี้ประเทศพม่าได้เป็นเจ้าภาพการแข่งขันมหกรรมการแข่งขันกีฬานี้!!!

นอกจากนี้ยังได้เรียนรู้ ประเพณี วัฒนธรรมการของสมาชิกเพื่อนบ้าน  อาทิ ประเทศฟิลิปปินส์ , ประเทศไทย และ ประเทศมาเลเซีย  กับการตะลุยตึกแฝด “เปโตนาส”   ที่มีความสูงถึง 4 52 เมตร มีจำนวน 88 ชั้น กับความโดดเด่นจนกลายเป็นแลนด์มาร์คให้กับเมืองกัวลาลัมเปอร์มายาวนานกว่า 15 ปี!!

ทางรายการจะพาน้องๆไปตะลุยเรียนรู้แบบอันซีน ที่ใดอีกบ้าง??  ติดตามความสนุกและเรียนรู้ให้ทันยุค AEC กับ  “อาร์ม – แพร – รอน”  ใน  “นักคิดตะลุยอาเซียน Asean Together”  ในวันพฤหัสบดีที่ 26 ธัวาคม เวลา 18.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี