“ก๊อท จักรพันธ์” จัดโชว์เต็ม อวยพรวันเกิด 77 ปี อ.ชลธี ธารทอง

ถือเป็นอีกหนึ่งลูกศิษย์ที่เคยนำเอาเพลงจากปลายปากกาของ อ.ชลธี ธารทอง มาขับร้อง สำหรับ “ก๊อท จักรพันธ์ ครบุรีธีรโชติ” เมื่อวันครบรอบของครูชลธีครบ 77 ปี ก๊อทจึงจัดโชว์ชุดใหญ่ไปร่วมงานที่ วัดดอนเจดีย์ อ.พนมทวน กาญจนบุรี เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา  โดยมีลูกศิษย์ลูกหาของครูชลธีต่างขึ้นเวทีเพื่อโชว์เพลงและอวยพรวันเกิดอย่างคับคั่ง

แกรมมี่ โกลด์ ก็ส่ง “ก๊อท จักรพันธ์”  และคุณนภดล จิตตั้งไมตรีรัตน์ ผู้จัดการฝ่ายลิขสิทธิ์ บมจ.จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ไปมอบกระเช้าสุขภาพ และตบท้ายด้วยโชว์ชุดใหญ่จาก ก๊อท จักรพันธ์ ทำเอาคนดูและครูชลธีต่างสนุกสนานไปกับการแสดงดังกล่าว

ก๊อท จักรพันธ์ กล่าวว่า  “เป็นครั้งแรกที่มีโอกาสมาร่วมงานวันเกิดครูชลธี ซึ่ง ก๊อท เคยเอาเพลงของครูไปขับร้องไว้ในอัลบั้มหัวแก้วหัวแหวนหลายเพลงแล้ว วันนี้ก็เลยเป็นตัวแทนของ แกรมมี่ มามอบกระเช้าพร้อมทั้งร้องพลงให้ครูชลธีฟังด้วย แล้วก็เร็วๆนี้ ก๊อท จะมีโปรเจค “20 ปี อัลบั้ม หัวแก้วหัวแหวน” ออกมา โดยจะนำเพลงเก่าเพราะๆ ที่ยังไม่เคยร้องมาขับร้อง ซึ่งในนั้นก็มีเพลงของครูชลธีรวมอยู่ด้วย วันนี้จึงเป็นโอกาสดีที่ได้มาพบครูชลธีครับ ยังไง ก๊อท ก็ขอให้ครูชลธี มีสุขภาพแข็งแรง อยู่เป็นร่มเงาให้ชาวลูกทุ่งต่อไปนานๆ