“โอปอล์-เต้ย-ยิปโซ-แพร” จัดไฮไลท์แซ่บเวอร์ กริ๊ดสลบ ในงาน “ซิส อิน เดอะ บ็อก กล่องรวมใจ ให้ผู้เสียสละ” 15 ธ.ค.นี้

รายการ “ซิสเตอร์เดย์” วันอาทิตย์ที่ 15 ธ.ค.นี้ 4 สาวพิธีกร  “โอปอล์-เต้ย-ยิปโซ-แพร” ยังคงสนุกคึกคักกันอยู่ในงาน  “ซิส อิน เดอะ บ็อก กล่องรวมใจ ให้ผู้เสียสละ” ปาร์ตี้สุดอบอุ่นส่งท้ายปี ที่ขนศิลปินใจบุญมาแน่นงาน ทั้ง “ชิน ชินวุฒ, เก็ทสึโนว่า, ลุลา, โรส ศิรินทิพย์, ปนัดดา เรืองวุฒิ, เต้น นรารักษ์, แพรว คณิตกุล, คชา เอเอฟ 8, แอมมี่ บอททอมบลูส์, เยสเซอร์เดย์, โลว์แฟต, ฟิล์ม บงกช, เป๊ก เปรมณัช, พลอย ไมค์ไอดอล, อลิส ฯลฯ” ที่ขอปลุกระดมเสียงกริ๊ดด้วยกอดอุ่นๆ กับกิจกรรม “1 Hug 1 Hundred” ที่ผู้ใจบุญเรียงแถวกันแน่นเวที เตรียมกอดศิลปินในดวงใจ ต่อด้วยไฮไลท์แซ่บๆ กับการมาฟีทเจอร์ริ่งครั้งแรกของ “โอปอล์-เต้ย-ยิปโซ-แพร” ปิดท้ายด้วยเพลงที่เป็นตัวแทนกำลังใจจากสาวๆ เสียงคุณภาพ และร่วมกันถ่ายภาพหมู่สุดอบอุ่นไว้เป็นที่ระลึก

“ปนัดดา” เป็นตัวแทน กล่าวว่า “ช่วงนี้มีโอกาสได้ทำบุญ และที่สำคัญคือมอบกำลังใจให้กับเพื่อนคนไทยด้วยกันในหลากหลายสาขา หลายๆ ทางก็รู้สึกดีมากๆ ค่ะ ดีใจแทนคนไทยด้วยกันที่เห็นคนไทยรักกัน แบ่งปันความรักมีน้ำใจให้กัน ในชีวิตประจำวันของเราพี่ๆ ทหารเค้าก็เป็นกำลังสำคัญในช่วยเหลือให้ชีวิตเรามีความสุขอยู่กันอย่างสงบ ถ้ามีอะไรที่พวกเราช่วยได้เล็กๆ น้อยๆ ก็เป็นสิ่งไม่ไม่ยากเกินที่พวกเราจะช่วยได้ค่ะ”

ติดตามชมได้ในรายการ “ซิสเตอร์เดย์” วันอาทิตย์ที่ 15 ธ.ค.56 เวลา 16.05 – 17.00 น. ทางททบ.5 หรืออัพเดทข้อมูลได้ที่ www.facebook.com/sisterday และ www.gmm-tv.com