เฟดเอ็กซ์ร่วมแสดงความยินดีกับผู้ประกอบการรุ่นเยาว์

กรุงเทพฯ 9 ธันวาคม 2556 – เมื่อเร็วๆนี้ เดวิด คาร์เดน (ขวา) กรรมการผู้จัดการ เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย และอินโดจีน ร่วมกับ คุณหญิงชดช้อย โสภณพนิช (กลาง) ประธานองค์กร จูเนียร์ อะชีฟเม้นต์ ประเทศไทย และหม่อมหลวงปริยดา ดิศกุล (ซ้าย) กรรมการบริหารองค์กรจูเนียร์ อะชีฟเม้นต์ ประเทศไทย มอบรางวัลแก่ทีมผู้ชนะในการแข่งขันโครงการ เฟดเอ็กซ์ จูเนียร์ อะชีฟเม้นต์ อินเตอร์เนชั่นแนล เทรด ชาเลนจ์ (ITC)

ตั้งแต่ปี 2011 เป็นต้นมา เฟดเอ็กซ์ได้ให้การสนับสนุนโครงการ ITC ซึ่งเป็นโครงการที่ช่วยนำนักเรียนระดับมัธยมปลายสู่โลกธุรกิจในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นด้านการประกอบการ การค้าระหว่างประเทศ การตลาด การเงิน และการบริหารโครงการ ด้วยวิธีที่ทั้งสนุกและปฏิบัติได้จริงในโลกธุรกิจ

นอกจากการประชุมเชิงฏิบัติการแล้ว นักเรียนจะได้สร้างนวัตกรรมและนำเสนอและขายผลงานของตนต่อคณะผู้เชี่ยวชาญในสาขาธุรกิจ ทีมที่มีนวัตกรรมที่ดี่ี่สุดและนำเสนอได้ดีที่สุดจะได้เป็นตัวแทนประเทศไทย เข้าสู่การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศระดับภูมิภาคกับทีมจากประเทศต่างๆ ในเอเชีย แปซิฟิก

การแข่งขันปีนี้ เริ่มตั้งแต่เดือนมิถุนายนถึงสิงหาคม โดยมีนักเรียนมากกว่า 100 คน จากโรงเรียนมัธยมศึกษาตอนปลาย 10 โรงเรียน