โบ๊ทเฮาส์ ภูเก็ต มอบประสบการณ์อาหารค่ำมื้อพิเศษ พร้อมสุดยอดไวน์แห่งอัลบา ปิโอ เชซาเรย์ คาซา ฟอนดาตา ปี 1881

โบ๊ทเฮาส์ไวน์แอนด์กริลล์ ภัตตาคารแห่งเดียวในจังหวัดภูเก็ตที่ได้รับรางวัล “Best of Award of Excellence” จากนิตยสาร Wine Spectator ภูมิใจเสนออาหารมื้อค่ำสุดพิเศษห้าคอร์สที่จะมาพร้อมไวน์ชั้นเลิศจากเพียมอนท์ รวมทั้งไวน์จากไร่องุ่น “ออร์เนท” อันเลื่องชื่อจากโรงบ่มไวน์ปิโอ เชซาเรย์ในวันเสาร์ที่ 7 ธันวาคม 2556 ในราคา 2,800 บาท++ ต่อท่าน โดยค่ำคืนนั้นจะเริ่มด้วยการเสิร์ฟแชมเปญเวลา 19.00 น. ก่อนจะเข้าสู่มื้อค่ำที่รังสรรค์โดยมร. ไบรอัน เบอร์เกอร์ พ่อครัวใหญ่แห่งโบ๊ทเฮาส์ เพื่อให้เป็นมื้อค่ำที่เสริมรสชาติของไวน์ได้เป็นอย่างดี

พิเศษสุด มร. ปิโอ บอฟฟ่า เจ้าของโรงบ่มและผู้ผลิตไวน์ปิโอ เชซาเรย์ ผู้เป็นหลานทวดของมร. ปิโอ เชซาเรย์ ผู้ก่อตั้งโรงบ่มไวน์ปิโอ เชซาเรย์ ในเมืองอัลบาในปีพ.ศ. 2424 จะบินลัดฟ้าสู่จังหวัดภูเก็ตโดยเฉพาะ เพื่อแบ่งปันความรู้ประสบการณ์และความมุ่งมั่นด้านไวน์ให้แก่แขกที่มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของมื้อค่ำสุดพิเศษนี้

ด้วยฝีมือการรังสรรค์อาหารมื้อพิเศษโดยมร. ไบรอัน เบอร์เกอร์ พ่อครัวใหญ่แห่งโบ๊ทเฮาส์ พร้อมไวน์ชั้นเลิศ และทิวทัศน์ชายหาดอันงดงาม การรับประทานอาหารมื้อค่ำนี้จะเป็นประสบการณ์สุดพิเศษที่นักท่องเที่ยวและชาวภูเก็ตไม่ควรพลาด

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองโต๊ะ สามารถติดต่อที่อีเมล์ fb@boathousephuket.com  หรือโทร. +66 76 330 015