ดาราแห่ต้อนรับ “เดอะ มาสเตอร์” ผู้นำพาความพิเศษจากสก็อตแลนด์ ไอคอนใหม่แห่งการเฉลิมฉลองสุดพิเศษที่ไม่ธรรมดา

เบนมอร์ แบรนด์สก็อตช์วิสกี้นำเข้าโดยบริษัท ดิอาจิโอ โมเอ็ท เฮนเนสซี่ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงาน The Master Welcome Party เพื่อต้อนรับกวางขาวจ่าฝูงหนุ่ม “เดอะ มาสเตอร์” ที่งามสง่าและเป็นสัญลักษณ์ของความพิเศษไม่เหมือนใคร และ “มาสเตอร์ส รีเสิร์ฟ” ผลงานชิ้นเอกของ มร. คริส คลาร์ค มาสเตอร์เบลนเดอร์ผู้มีประสบการณ์กว่าทศวรรษและเป็นหนึ่งในทีมที่รังสรรค์สก็อตช์วิสกี้ระดับโลกมาแล้วมากมาย ได้นำความมุ่งมั่นเพื่อนำเสนอสก็อตช์วิสกี้สำหรับทุกค่ำคืนแห่งการเฉลิมฉลอง และสร้างประสบการณ์ใหม่ของคำว่า ‘พิเศษ’ แบบไม่ธรรมดาให้กับคนไทยโดยเฉพาะ

นายนภ วงศ์พานิช ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ผลิตภัณฑ์เบนมอร์ บริษัท ดิอาจิโอ โมเอ็ท เฮนเนสซี่ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เดอะ มาสเตอร์ เป็นผู้นำของกลุ่มคนที่มองโลกในแง่บวก มีความคิดสร้างสรรค์และมีความเชื่อว่าสิ่งเล็กๆน้อยๆในชีวิตประจำวันก็สามารถเปลี่ยนเป็นความพิเศษได้ ครั้งนี้   เบนมอร์จึงส่งความพิเศษและแตกต่างกว่าที่เคย ภายใต้ฝีมือการเบลนด์ของ มาสเตอร์ เบลนเดอร์คนสำคัญ โดยหวังว่าจะสามารถตอบโจทย์ให้กับผู้ที่กำลังมองหาสิ่งที่พิเศษสำหรับวาระพิเศษและต้องการยกระดับให้แต่ละการเฉลิมฉลองของพวกเขามีความหมายยิ่งกว่าที่เคย”

คริส คลาร์ค มาสเตอร์เบลนเดอร์คนสำคัญซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในทีมวิสกี้สเปเชี่ยลลิสต์ของดิอาจิโอมาเป็นเวลากว่า 10 ปี กล่าวถึงรายละเอียดของ “มาสเตอร์ส รีเสิร์ฟ” ว่า “ผมมองหาความนุ่มนวลที่เพิ่มขึ้นแต่ยังสามารถให้ความรู้สึกถึงความดั้งเดิมได้ ครั้งนี้เราใช้กรรมวิธีการบ่มในถังไม้โอ๊คขาว (White Oak) ซึ่งทำจากต้นโอ๊คในป่าประเทศสก็อตแลนด์จนได้สัมผัสที่เข้มข้นขึ้นและนุ่มนวล โดดเด่นด้วยกลิ่นหอมของเปลือกไม้ป่า เจือกลิ่นสโมกี้จางๆ ผสมผสานกับกลิ่นผลไม้ เช่น แอ๊ปเปิ้ลและลูกเกดได้อย่างลงตัวที่สุด ถือว่าเป็นสก็อตช์วิสกี้ที่เปี่ยมด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัว ราวกับกวางขาว (White Stag) ซึ่งเป็นสัตว์ในตำนานที่หายากและมีลักษณะเฉพาะตัวที่ความเฉลียวฉลาดและปราดเปรียวว่องไว แต่ทว่าสง่างามนุ่มนวลในเวลาเดียวกัน”

ภายในงาน The Master Welcome Party ซึ่งจัดขึ้นที่ร้านบังกะโล ผับแอนด์เรสเตอรองชื่อดัง มีแฟนๆ   เบนมอร์และเซเลบริตี้ชื่อดังมากมายมาร่วมต้อนรับ “เดอะ มาสเตอร์” ในครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็น ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา  โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์ แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม หญิงแย้-นนทพร ธีระวัฒนสุข และจิ๋วจิ๋ว-สิปโปทัย ฉันทะสิริวัฒน์ หรือ “จิ๋ว VRZO” โดยการจัดงานครั้งนี้ใช้คอนเซ็ปต์ว่า “The Terminal” ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากภาพยนตร์ชุดใหม่ของ มาสเตอร์ส รีเสิร์ฟที่เล่าเรื่องราวการเดินทางของ “เดอะ มาสเตอร์” พี่กวางขาวสุดเท่ห์ที่บินตรงจากสก็อตแลนด์มุ่งหน้าตรงมายังกรุงเทพมหานครในวันนี้ ยังได้นำเอา “มาสเตอร์ส รีเสิร์ฟ” ไอคอนใหม่แห่งการเฉลิมฉลองสุดพิเศษที่ไม่ธรรมดา ซึ่งมาในแพคเกจจิ้งที่ออกแบบโดยใช้สีดำขับให้ตรากวางสีขาวด้านหน้ากล่องโดดเด่นยิ่งขึ้น ให้แฟนๆได้ชื่นชมเป็นครั้งแรกด้วย

ที่พิเศษยิ่งกว่าคือ ภายในงานนี้ ยังจัดเมนูเครื่องดื่มสุดพิเศษที่นำเอา “มาสเตอร์ส รีเสิร์ฟ” มาเบลนด์ให้เกิดเป็นเครื่องดื่มคอกเทลแก้วพิเศษที่หาดื่มที่ไหนไม่ได้เพราะปรุงขึ้นเพื่อ 3 เซเลบริตี้ชื่อดังที่มาร่วมต้อนรับ “เดอะ มาสเตอร์” โดยเฉพาะ ได้แก่ Clark’s Collin ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากคาแรกเตอร์หนุ่มเท่ห์ของ แทค-ภรัณยู นำเอาความเปรี้ยวสดชื่นของเลม่อนมาผสานกับความนุ่มลึกของ มาสเตอร์ส รีเสิร์ฟ และเพิ่มความซ่าด้วยโซดา จนได้เครื่องดื่มที่เติมความสนุกให้แก่ค่ำคืน, Reserve Tea เครื่องดื่มที่ผสานเอาส่วนผสมหลากหลายด้วยกันอย่าลงตัว ไม่ว่าจะเป็นเหล้าหวานกลิ่นเฮเซลนัท (Hazelnut liqueur) ชากลิ่นผลไม้ และจินเจอร์เอล จนได้รสสัมผัสที่ทั้งหวานเปรี้ยวซ่าน่าค้นหา เข้ากับตัวตนของสาว ไอซ์-อภิษฎา ที่สุด และ Stag Night ที่โดดเด่นด้วยกลิ่นมินท์และรสเปรี้ยวสดชื่นจากมะนาว ให้ความสดชื่นแบบเบาๆ ในแบบฉบับของสาวสวยมากเสน่ห์ โบวี่-อัฐมา

ปิดท้ายการเฉลิมฉลองวาระพิเศษครั้งนี้ด้วยการแสดงสุดมันส์ของโจอี้บอย ดีเจ Spydamonkee และสิงห์เหนือเสือใต้ ที่ขึ้นเวทีวันนี้เพื่อชวนทุกคนเฉลิมฉลองการมาถึงของกวางขาว “เดอะ มาสเตอร์” ร่วมกัน พร้อมกับสนุกไปกับค่ำคืนพิเศษค่ำคื่นนี้แบบ มาสเตอร์ส รีเสิร์ฟอย่างเต็มที่

ติดตามความสนุกของเบนมอร์ได้ที่ www.facebook.com /sorbormore