EMPIRE STATE แผนปล้นคนระห่ำ เดอะร็อค ล่าหมายหัว เลียม เฮมสเวิร์ธ แอคชั่นระอุ!!! ทวงคืน เงิน 45 ล้านดอลล่าร์….

มงคลเมเจอร์ เตรียมนำ EMPIRE STATE   แผนปล้นคนระห่ำ  ภาพยนตร์ แอคชั่นพันธุ์ระห่ำผลงานจากผู้กำกับ ดีโต้ มอนเทียล (Fighting) ที่ได้ 2 นักแสดงนำแอคชั่นเลือดเดือด เดอะ ร็อค  (ดเวย์น จอห์นสัน Fast and Furious 5-6) ในบท เอฟบีไอ บ้าพลังเจ้าของคดีโจรกรรมเงินครั้งที่ใหญ่ที่สุดของอเมริกา และ เลียม เฮมส์เวิร์ธ (The Hunger Games: Catching Fire) พนักงานทีมขนเงิน ผู้รอดชีวิตเพียงคนเดียวจากเหตุการณ์ปล้น   และเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีนี้  มารับบทนำในบท 2 คู่ปรับ 2 ขั้ว ที่ต้องไล่ล่ากันไปตลอดทั้งเรื่อง โดยที่ทั้งคู่ต่างก็มีเป้าหมายเดียวกันนั่นก็คือกันตามทวงคืนเงิน 45 ล้านดอลล่าร์ที่ถูกปล้นไปอย่างไร้ร่องรอย

“ฉากแอคชั่นใน EMPIRE STATE   แผนปล้นคนระห่ำ ถือเป็นงานท้าทาย โดยเฉพาะฉากที่ เดอะ ร็อค ต้องปะทะ กับ เลียม เฮมส์เวิร์ธ  เราต้องทำให้ออกมาดูดี ดูสมน้ำสมเนื้อ งานหนักเลยตกอยู่ที่เลียม เขาต้องฟิตร่างกาย และยิงปืนเพื่อให้ฉากแอคชั่นออกมาดูดี และ จริงจังมากที่สุด “ ดีโต้ มอนเทียล เผยถึงการนำสองนักแสดงมาอยู่ร่วมฉากกัน 

EMPIRE STATE (เอมไพร์ สเตท)  แผนปล้นคนระห่ำ สร้างจากเรื่องจริงของคดีโจรกรรมเงินที่ใหญ่ที่สุดครั้งหนึ่งในอเมริกา เมื่อ คริส (เลียม เฮมส์เวิร์ท) เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของบริษัทรักษาความปลอดภัยรถยนตร์ยักษ์ใหญ่ของประเทศ และทีมของเขาถูกปล้น ตังแต่วันที่คริสเริ่มงานงันแรก การปล้นครั้งนั้น คนในทีมเขาตายหมด เหลือแค่เขาที่รอดมาได้อย่างน่าสงสัย  เมื่อเรื่องราวเริ่มบานปลายเกินกว่าจะแก้ไขได้ คริสต้องรับมือกับนักสืบเจมส์ (เดอะ ร็อค) มือดีจาก เอฟ บี ไอ ที่ไม่เคยแพ้และจับคนผิดมาลงโทษไม่ได้  เมื่อคนสองขั้ว ต้องมาเจอกัน เกมไล่ล่าแบบเดือดทะลุองศา เริ่มต้นขึ้น

12 ธันวาคม ..…ไม่ “เขา”  ก็ “เขา” ต้องมีคนจ่ายคืน

EMPIRE STATE (เอมไพร์ สเตท) แผนปล้นคนระห่ำ