“กลมกิ๊ก” วันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม 2556 เวลา 14.55 น. ทางททบ.5

“อ้อม สุนิสา”  เสริฟไออุ่น…กลิ่นธรรมะสู่ครอบครัว  “กลมกิ๊ก”

รายการกลมกิ๊ก  วันอาทิตย์ที่   1  ธันวาคม  2556     เป็นดาราอีกคนที่หันมาเดินทางสายกลาง  บำเพ็ญความดีและเจริญสติปัญญาทางธรรม   สำหรับ    “อ้อม  สุนิสา”  สาวเท่ห์… ที่ตัดสินใจแน่วหน้าแล้วว่า….ชีวิตนี้  ขอการเดินทางตามรอยพระพุทธเจ้าเรียนรู้ศาสนาอย่างจริงจัง   จนตัดสินใจไปบวชชีไกลถึงอินเดีย!!!

การกลับมาครั้งนี้เจ้าตัวเลย   ขอมาเชื่อมต่อสะพานบุญให้กับแฟนๆรายการกลมกิ๊ก    ด้วยการแชร์ประสบการณ์และแง่คิดดีๆที่ได้จากการบวช   แถมยังบอกอีกว่าเรื่องเพศไม่ใช่ข้อจำกัดในการทำความดีอีกต่อไป    เพราะเพียงแค่มีศรัทธาก็สามารถทำให้เข้าใจทางธรรมได้เหมือนกัน ….

วันนี้  “แม่ชา”  และ   “พี่กุ้ง”    จึงขอร่วมทำความดีด้วยการงดการปรุงอาหารด้วยเนื้อสัตว์ทุกชนิด    และเปลี่ยนมาเป็นเมนูมังสวิรัติง่ายๆ    ที่สามารถทำทานเองที่บ้านได้    ในเมนู   “ไข่ลูกเขยทรงเครื่อง”   แต่เอ๊ะ….  ทำไมทำอาหารกันอยู่ดีๆ    “อ้อม”   ถึงวิ่งหนีไปไกลสุดครัวแบบนั้นล่ะ…..!!!!!    ต้องมาติดตาม….!!!!

ติดตามชมความสนุกสนานของเหล่าสมาชิกบ้าน   “กลมกิ๊ก”    กับแขกรับเชิญคนพิเศษ พร้อมเรียนรู้เทคนิคพิชิต   “ความอร่อย”   แบบง่ายๆสไตล์  “แม่ชา”  ต่อได้ในรายการ   “กลมกิ๊ก”  วันอาทิตย์ที่   1   ธันวาคม   2556   เวลา 14.55 น.  ทางททบ.5  และสามารถร่วมพูดคุยติ-ชมรายการกันได้ที่http://www.facebook.com/klomkik.jsl