พลอย-ฐิตินันท์ คว้า ‘สุดยอดขวัญในมหาชน’ คว้าไมค์คว้าแชมป์ปี 4

สาวหน้าหวานจากพิษณุโลก พลอย-ฐิตินันท์ วัฒนกสิวิชช์ แชมป์เวทีคว้าไมค์คว้าแชมป์ปี4 จากภาคเหนือ ชนะใจคนดูทั้งประเทศคว้ารางวัล ‘สุดยอดขวัญใจมหาชน’ พร้อมรางวัลรถกระบะเชฟวี่ โคโลราโด เอ็กซ์-แค็ป 1 คัน  หลังขึ้นดวลไมค์กับ 4 แชมป์จาก 4 ภาคในคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งสุดท้ายคว้าไมค์คว้าแชมป์ปี4 ‘เพลงนี้ของคุณ’ เมื่อปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมา  โดย พลอย ได้ขึ้นโชว์ด้วยเพลง “แฟนเราเข้าใจ” ซึ่งเป็นซิงเกิลแรกในชีวิตของตัวเอง และเพลง “กรุณาอยู่ในระยะของความคิดถึง” ซึ่งหลังจากปิดโหวตเมื่อกลางเดือนพฤศจิกายน ปรากฏว่าผู้ชมทั้งหน้าเวทีและผู้ชมทางบ้านต่างลงมติเป็นเอกฉันท์ทั้งทาง SMS และ เฟซบุ๊ค ให้ พลอย คือ “สุดขวัญใจมหาชน” ของเวทีคว้าไมค์คว้าแชมป์ปีนี้

พลอย-ฐิตินันท์ วัฒนกสิวิชช์ ได้เปิดเผยพร้อมรอยยิ้มว่า  “ดีใจมากๆ ค่ะที่ได้รับการโหวตจากผู้ชมทั่วประเทศให้ได้รับรางวัล ‘สุดยอดขวัญใจมหาชน’ ซึ่งเป็นรางวัลใหญ่รางวัลสุดท้ายของรายการคว้าไมค์คว้าแชมป์ปีนี้  สำหรับพลอยตอนที่ได้เป็นแชมป์ภาคเหนือ ได้ทำซิงเกิลและเอ็มวีของตัวเองกับแกรมมี่โกลด์ก็ถือว่าสุดยอดแล้ว  ยิ่งได้รับรางวัลสุดยอดขวัญใจมหาชนด้วยก็ยิ่งดีใจมากๆ คุณพ่อคุณแม่คุณยายทุกคนดีใจหมด ต้องขอขอบพระคุณแฟนเพลงทุกๆคนมากๆที่โหวตให้พลอยทั้งสองครั้ง ตอนนี้นอกจากมีซิงเกิลแรกในชีวิตคือเพลง“แฟนเราเข้าใจ”แล้ว  ทางแกรมมี่โกลด์ก็ยังให้พลอยเรียนเต้นกับคุณครูชาวต่างประเทศด้วย  ต้องขอขอบคุณทุกคนอีกครั้งที่ทำให้พลอยได้มีโอกาสดีๆอย่างนี้ และขอฝากให้ช่วยติดตามผลงานของพลอยด้วยนะคะ”

พลอย-ฐิตินันท์ วัฒนกสิวิชช์  เกิดเมื่อวันที่ 8 มีนาคม 2541  ปัจจุบันอายุ 15 ปี  กำลังศึกษาอยู่ที่โรงเรียนเฉลิมขวัญสตรี จ.พิษณุโลก  โดยมีศิลปินที่เป็นไอดอล คือ เปาวลี พรพิมล

สำหรับรายการคว้าไมค์คว้าแชมป์ปี 5 จะเปิดรับสมัครพร้อมออดิชั่นในเดือนกุมภาพันธ์ 2557 ติดตามรายละเอียดการรับสมัครและอัพเดทผลงานของ พลอย-ฐิตินันท์ และแชมป์คว้าไมค์คว้าแชมป์ทุกคนได้ในรายการคว้าไมค์คว้าแชมป์ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 21.00-22.00 น. ช่องแฟนทีวี  กล่อง GMM Z หมายเลข 9 / จานดาวเทียมระบบ C Band (จานตระแกรงดำ) PSI ช่อง 117, Big 4 (Infosat/ Leotech/ Ideasat/ Thaisat) ช่อง 47  และ Dynasat ช่อง 28 / จานดาวเทียมระบบ KU Band (จานทึบ) DTV ช่อง 19, PSI OK ช่อง 69 / IPTV 3BB ช่อง 25 และ TOT ช่อง 33 / เคเบิลทีวีไทยทั่วประเทศ, เจริญเคเบิลช่อง 56 / Application: GMM CHANNEL, AIS LIVE TV, DTAC WATCHEVER และ www.gmmchannel.com/live และติดตามทุกความเคลื่อนไหวของแฟนทีวีได้ทาง www.facebook.com/fantvfantv    และ IG : fantvfantv