“วู้ดดี้เกิดมาคุย” ออกอากาศ วันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน 2556 เวลา 22.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

เปิดใจ  “หมอของขวัญ” หมอสวยสุดมั่นที่ เปรี้ยว เว่อร์ แซ่บ และแรงที่สุด กับข้อกล่าวหาว่าสวยใสแต่ไร้สมอง!!!

“วู้ดดี้เกิดมาคุย” อาทิตย์นี้กับการสัมภาษณ์สุดพิเศษ “แพทย์หญิง ของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์” คุณหมอสาวสวยเซเลปหน้าใหม่ของวงการ เจ้าของคลีนิกเสริมความงามชื่อดังที่ตอนนี้มี ถึง 15 สาขา และได้ชื่อว่าเป็นคุณหมอที่ เปรี้ยว เว่อร์ แซ่บ  และแรงที่สุดในประเทศไทย ซึ่งรูปลักษณ์สุดเปรี้ยวของเธอนั้นขัดกับภาพของหมอแบบเดิมๆไปอย่างสิ้นเชิง กับการเปิดใจกับข้อกล่าวหาที่ว่า จริงๆแล้วเธอเป็นหมอผิวหนังที่วันๆ แค่แต่งตัวสวย โฉบไปโฉบมา เว่อร์ แต่ไม่มีสมอง!!!  โดย “หมอของขวัญ” ตอบอย่างมั่นใจว่า “ถ้าไม่มีสมองไม่สามารถทำจนมีทุกวันนี้ได้หรอกค่ะ คนที่พูดลองทำดู แต่เพราะว่าเราไม่แคร์ใคร พ่อแม่เราเลี้ยงมาแบบนี้ ในวันที่เรานั่งทำงานตลอด 2 ปีไม่มีวันหยุด พวกคนที่ว่าเราอยู่ที่ไหน ถ้าใครไม่ชอบเราเขาก็ไม่ชอบเราอยู่ดี ไม่สามารถไปเปลี่ยนความคิดใครได้หรอกค่ะ”

พลาดไม่ได้กับการท้าพิสูจน์ให้ “หมอของขวัญ” แปลงโฉม “คุณปุ๊กปิ๊ก” สาวอ้วนหน้าบานให้กลายเป็นสาวสวยหน้าเล็ก เพื่อที่จะพิสูจน์สิ่งที่คุณหมอบอกไว้ว่า “สามารถแปลงโฉมให้เธอได้ โดยที่ไม่ต้องขึ้นเขียงผ่าตัดให้เสียเลือดแม้แต่นิดเดียว”  ต้องมาลุ้นกันว่า “หมอของขวัญ” จะสามารถเนรมิตสาวอ้วนหน้าบาน ให้กลายเป็นสาวสวยภายใน 2 อาทิตย์ ได้หรือไม่?

นอกจากนี้  “หมอของขวัญ” เปิดให้ชมของสะสมสุดอลังการ ที่มีมูลค่าหลายล้านบาท  จะหรูเริ่ด อลังการ สมกับความแซ่บเว่อร์ขนาดไหน ห้ามพลาด!!!  ติดตามได้ในรายการ “วู้ดดี้เกิดมาคุย” คืนวันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน 2556 เวลา 22.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี.