“วู้ดดี้เกิดมาคุย” ออกอากาศ วันอาทิตย์ที่ 6 กรกฎาคม 2557 เวลา 22.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

เปิดใจ “เมญ่า นนธวรรณ ทองเหล็ง” มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2014 คนล่าสุด
พร้อมบอกเล่าความเป็นตัวตนของเธอทั้งหมดใน “วู้ดดี้เกิดมาคุย” เป็นที่แรก

วู้ดดี้เกิดมาคุย สัปดาห์นี้คว้าตัว “เมญ่า นนธวรรณ ทองเหล็ง” มิสไทยแลนด์เวิลด์ ปี2014 คนล่าสุด ซึ่งหลังจากที่เธอคว้าตำแหน่งได้สำเร็จก็สามารถสร้างความฮือฮาให้กับคนทั้งประเทศ เพราะนับว่าเธอเป็นนางงามผิวสีแทน หน้าตาสวยคมเข้มแบบไทยแท้ ฉีกกฎนางงามแบบเดิมอย่างสิ้นเชิง โดยเธอพร้อมพูดคุยเปิดใจและบอกเล่าความเป็นตัวตนของเธอทั้งหมด เป็นที่แรก! ซึ่งเทปนี้ “เมญ่า” ตั้งใจเป็นพิเศษให้แฟนรายการ “วู้ดดี้เกิดมาคุย” โดยเฉพาะ ซึ่งคุณผู้ชมจะได้เห็นทุกความสามารถที่เต็มไปด้วยศักยภาพที่มีในตัวของเธออย่างแน่นอน

โดย “เมญ่า” เผยว่า “มีความใฝ่ฝันอยากเป็นนางงามตั้งแต่เด็ก แต่ด้วยความที่คิดว่าตัวเองไม่สวยและมีผิวสีคล้ำ มีแต่คนบอกว่าดำ ไม่สวย ทำให้คิดมาตลอดว่าไม่มีทางเป็นไปได้”  “วู้ดดี้” ถามว่า “วินาทีที่ได้รับตำแหน่งรู้สึกอย่างไร?”  “เมญ่า” เผยว่า “ตอนนั้นพูดไม่ออกน้ำตาจะไหล เพราะเป็นสิ่งที่เคยฝันแต่ไม่คิดว่าจะเป็นจริง แอบกลัวใจกรรมการว่าเขาอาจจะยังไม่เปิดใจรับผิวสีแทน แต่ด้วยเสียงให้กำลังใจจากคนในฮอลล์ ทำให้อดทนและสู้อีกครั้ง คิดว่าเราต้องทำได้ พอรู้ว่าได้รับตำแหน่งเลยมีน้ำตาออกมาซึ่งเป็นน้ำตาแห่งความภาคภูมิใจ”  “วู้ดดี้” ถามว่า “คาดหวังกับการประกวดครั้งนี้ ว่าจะได้ตำแหน่งไหม?” “เมญ่า” เผยว่า “ ไม่คาดหวังกับมงกุฎเพราะรู้สึกว่าจะทำให้กดดันกับตัวเองมากเกินไป แต่คิดกับตัวเองเสมอว่าเราอยากเป็นตัวแทนประเทศไทย ไปทำหน้าที่คนไทยแสดงให้ชาวต่างชาติได้เห็นว่าคนไทยมีความสามารถมากแค่ไหน และความสวยของคนไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก”   ซึ่งการประกวดมิสเวิลด์ที่กำลังจะเกิดขึ้นในปีนี้ เธอมีความพร้อมและเตรียมตัวมากน้อยแค่ไหนนั้น ต้องติดตาม!!

พลาดไม่ได้เพราะจากที่ “วู้ดดี้” ทราบมาว่า โอปอลล์ ปาณิสรา” เป็นผู้หญิงที่ “เมญ่า” ชื่นชอบเป็นอย่างมากจนเธอยกให้เป็นไอดอลของเธอคนหนึ่ง  งานนี้ “วู้ดดี้” เลยต้องขอเชิญ “โอปอลล์” ให้มาเป็นแขกเซอร์ไพรส์ “เมญ่า” กันสดๆกลางรายการโดยที่ “เมญ่า” ไม่ทราบมาก่อน ต้องติดตามกันว่า จะเป็นอย่างไรเมื่อสองตัวแม่โคจรมาพบกันเป็นครั้งแรก และพวกเขามีความในใจอะไรมาบอกกันและกันบ้างนั้น ต้องติดตาม ในรายการ “วู้ดดี้เกิดมาคุย”  คืนวันอาทิตย์ที่ 6 กรกฎาคม 2557 เวลา 22.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี