กรณ์ ปลื้ม แชมป์หญิงคนแรก น้ำหวาน เคพีเอ็น

หลังจากได้นักร้องยอดเยี่ยมแห่งประเทศไทยเป็นผู้หญิงคนแรกสำหรับ เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 23 ไปหมาดๆ น้ำหวาน – พรพรรณ มนชะติน เป็นที่ภาคภูมิใจของ บอสใหญ่เคพีเอ็น คุณกรณ์ ณรงค์เดช (ประธานกรรมการบริษัท เคพีเอ็น อวอร์ด จำกัด) ถึงกับออกอาการเป็นปลื้ม เมื่อคนไทยเทคะแนนให้สาวเสียงดี จากทีมสีแดงตัวแทนฝั่งเสียงเป็นผู้ชนะ ตีตื้นจากสีน้ำเงินฝั่งหน้าตาที่คว้าแชมป์เมื่อปีที่แล้ว และไม่รอช้าพร้อมป้อนงานให้สาวสวยเสียงดีเข้าสู่วงการบันเทิงอย่างเต็มตัว

คุณกรณ์เผยว่า “ สำหรับน้ำหวาน ถือเป็นความภูมิใจของเคพีเอ็นอีกครั้งครับ น้ำหวานเหมาะสำหรับถ้วยพระราชทานในทุกด้าน โดยเฉพาะเรื่องเสียงร้อง ปีนี้ถือเป็นปีที่กระแสตอบรับดีเกินความคาดหมาย หลังจากได้ตำแหน่งนักร้องยอดเยี่ยม คนดูยิ่งชื่นชอบมากยิ่งขึ้น ตอนนี้ก็ให้ศิลปินทุกคน ไม่ใช่แค่เพียงน้ำหวาน เข้าคอร์สเรียนเพื่อเตรียมพร้อมงานที่กำลังจะเข้ามา เรื่องเพลงไม่ต้องห่วง จะพลักดันอย่างเต็มที่ รับรองว่าจะได้เห็นน้ำหวานในงานเพลงแน่นอน อาจจะเป็นแนวเพลงที่เขาถนัด เช่น ลูกทุ่ง ส่วนเรื่องงานแสดงคงต้องขึ้นอยู่ความพร้อมของเขา อาจจะได้เห็นน้ำหวานตามรอยรุ่นพี่หลายๆคน ที่ไปเอาดีทางด้านการแสดงก็ได้ครับ ”

ติดตามความเคลื่อนไหวของ น้ำหวาน – พรพรรณ มนชะติน ได้ที่ www.facebook.com/น้ำหวานkpn23 หรือ ตามติดได้ทาง ทวิตเตอร์ @namwaankpn23 และ อินสตาแกรม @namwaankpn23 หรือกิจกรรมที่เกี่ยวกับเคพีเอ็น รับข่าวสารได้ทาง www.kpnaward.com หรือ www.facebook/kpnaward