“เจษ” ท้าทายฝีมือ!! เล่นร้ายในละคร “จ้าวพายุ”

จากหนุ่มหน้าใสที่แจ้งเกิดจากบท “เทพ”  ในละคร “เรือนเสน่หา”  สู่บทบาทของ  สุธาวี หนุ่มเลือดร้อนในละคร  “จ้าวพายุ”  ทำเอาหนุ่มน้องใหม่ เจษ-เจษพิพัฒ  ติละพรพัฒน์  ต้องทำการบ้านหนักขึ้น   แต่งานนี้เจ้าตัวกลับบอกถูกอกถูกใจและรู้สึกท้าทายความสามารถสุดๆ

เล่นเป็นสุธาวีครับ เป็นทายาทของโรงแรมหรู  เป็นลูกของพี่เจี๊ยบ-โสภิตนภา กับพี่กัปตัน ด้วยความที่เราถูกสปอยล์มาตั้งแต่เด็กๆ  เพราะเป็นลูกคนเดียวของพ่อแม่   อยากได้อะไรก็ต้องได้   พอโตมาเลยเป็นคนที่ใช้ชีวิต ใช้เงินเพื่อแสวงหาความสุขให้ตัวเองอย่างเดียว   ไม่สนใจรับผิดชอบหน้าที่การงาน  พูดเลย บทนี้ยากนะครับ เพราะตัวจริงผมไม่ได้เป็นแบบนั้น   แต่ผมชอบนะ  เป็นคาแรคเตอร์ที่ไกลตัว  เล่นแล้วสนุก  มีอะไรให้ทำเยอะครับ   ซึ่งผมโชคดีมากที่มีพี่ๆ  คอยช่วยบอกช่วยสอนตลอด  ทั้งพี่ตั้ม-บรรเจิด ผกก.  ,  อาอุ้ย-เกรียงไกร, พี่เจี๊ยบ และ พี่กัปตัน คอยให้คำแนะนำผม  จนอินไปกับตัวละครสุธาวีจริงๆ   เพราะบางฉากผมเข้าไปแล้วสัมผัสได้ว่าจริงๆ แล้ว  พยายามทำตัวเข้มแข็ง  ทำตัวแย่ๆ เพื่อเรียกร้องความสนใจจากครอบครัวเพื่อกลบเกลื่อนความอ่อนแอในใจ  การได้รับบทนี้  นอกจากการได้พัฒนาฝีมือการแสดงของผมแล้ว  ยังให้ข้อคิดสอนใจเยอะเลยครับ  ก็อยากฝากให้ติดตามละคร  “จ้าวพายุ” ซึ่งเป็นละครเรื่องที่ 2 ที่ผมตั้งใจและทุ่มเทมากครับ

ติดตามชมการรับบทบาทสุดท้าทายของนักแสดงหนุ่มหนุ่ม เจษ-เจษฎ์พิพัฒน์  ติละพรพัฒน์  ในละคร “จ้าวพายุ” ได้ ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร  20.10น.  ช่อง 5