“AESLA” ฉลองครอบรอบ 10 ปี “The New Era of World Class Medical Aesthetic Laser” ดึงบิวตี้ไอคอน “เชอรี่ เข็มอัปสร” “เจษ เจษฎ์พิพัฒ” พาเหรดร่วมเฉลิมฉลอง

เฉลิมฉลองวาระครบรอบ 10 ปี ในฐานะผู้นำแห่งนวัตกรรมความงามอย่างครบวงจร ภายใต้ชื่อใหม่อย่างเป็นทางการในนามบริษัท เอสล่า จำกัด (AESLA) ภายใต้การบริหารของ “คุณวรุตม์ สุทธินันท์”พร้อมดึงบิวตี้ไอคอนฝ่ายหญิงของวงการบันเทิงอย่าง “เชอรี่ เข็มอัปสร” และพระเอกหนุ่ม “เจษ เจษฎ์พิพัฒ” ร่วมฉลองครบ 10 ปี กับกาล่าดินเนอร์ภายใต้คอนเซ็ป “The New Era of World Class Medical Aesthetic Laser”

IMG_9410นอกจากจะเป็นวาระครบรอบ 10 ปีของการก่อตั้งบริษัทแล้ว ยังเรียกได้ว่าเป็นการเฉลิมฉลองหลังการรีแบรนด์ขององค์กรจาก “เทคนิคอลไบโอเมด” สู่ “เอสล่า” อย่างเป็นทางการ ก่อนจะเดินหน้าขยายฐานธุรกิจในตลาดการแพทย์ด้านความงามอย่างเต็มรูปแบบ โดยครั้งนี้เอสล่าได้จับมือผนึกกำลังกับพาร์ตเนอร์ในการจัดงานอย่าง BEAUTY GEMS, HiSoParty, เรนาสโซ มอเตอร์ ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ลัมโบร์กินี และ FOUR SEASONS HOTEL โรงแรมหรูระดับ Luxury Urban Resort ที่เข้ามาร่วมทำให้กาล่าดินเนอร์ในครั้งนี้เป็นไปอย่างสวยงามสมบูรณ์แบบ

IMG_9414ภายในงานยังมีไฮไลต์สุดพิเศษอีกมากมายอาทิ เหล่าผู้ทรงคุณวุฒิ (KOL) จากวงการแพทย์ในด้านความงามของประเทศไทยที่มาร่วมให้สัมภาษณ์พร้อมแสดงทัศนวิสัยในด้าน Aesthetics, การมอบรางวัล Appreciation Awards, การนำ Cryo7 เครื่องเป่าลมเย็นรุ่นใหม่ล่าสุดของแบรนด์ Zimmer จากประเทศเยอรมนี เครื่องแรกในประเทศไทยมาทำการประมูล ซึ่งทางเอสล่าจะนำเงินที่ได้จากการประมูลทั้งหมดในครั้งนี้ไปบริจาคให้กับองค์กรยูนิเซฟโดยไม่มีการหักค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด รวมถึงมุม Innovative Exhibition ที่จัดเตรียมรวบรวมไว้ภายในงานอีกด้วย  ทั้งนี้ยังได้รับเกียรติจากบรรดาแขกคนสำคัญ ไม่ว่าจะเป็น ม.ร.ว โสรัจจ์ วิสุทธิ, ดร.อุษณีย์ มหากิจศิริ  ลีโอณีโอ, สุริยน ศรีอรทัยกุล, ปรียามล ธนวิสุทธิ์, อภิชาติ ลีนุตพงษ์, เพ็ญสุภา คชเสนี, นุชนาถ ระวีแสงสูรย์, นรรจาพร จงควินิต, ชัชชฎา ก้องธรนินทร์, ฐิติพงศ์ ล้อประเสริฐ, รัชชต เศรษฐ์วรเดช, สันติ วจนพานิช  ฯลฯ ที่พาเหรดมาร่วมเฉลิมฉลองและแสดงความยินดีในโอกาสครบรอบ 10 ปี ของบริษัท เอสล่า จำกัดในครั้งนี้

IMG_9408ปัจจุบัน บริษัท เอสล่า จำกัด เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องมือแพทย์ทางด้านความงามและเวชสำอางชั้นนำอย่างครบวงจร ได้แก่ Asclepion, biotec italia, capillus, crisalix, CYNOSURE, GME, Softfil, VENUS, HUMAN MED และ Zimmer เป็นต้น ทั้งยังตั้งเป้าหมายจะร่วมมือกับแบรนด์ชั้นนำระดับโลกอื่นๆ เพิ่มเติมในอนาคต พร้อมส่งเสริมความรู้ทางด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมทางการแพทย์ความงามไปสู่ผู้บริโภคอย่างทั่วถึง รวมถึงการดูแลแก้ไขปัญหาด้านความงามและการรักษารอยโรคในเชิงการแพทย์อย่างครอบคลุม ด้วยการบริการอย่างมืออาชีพ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีและปลอดภัยที่สุด และสามารถติดตามข่าวสารได้ที่ Facebook : AESLA, IG : aesla.aesthetics, Line@ : @AESLA, YouTube : @aesla.aesthetics และโทร : 02-538-6996