Miss Grand International 2013

สาวงามผู้เข้าประกวดเวที มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2013 ร่วม 90 ประเทศทั่วโลก ทยอยเดินทางถึงประเทศไทยแล้ว เตรียมเก็บตัวและทำกิจกรรม ในกรุงเทพ และ จ.เชียงใหม่ ก่อนขึ้นชิงตำแหน่ง มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล “คนแรกของโลก” ในวันที่ 19 พฤศจิกายน 2556 ที่ประเทศไทย

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่  3 พฤศจิกายน 2556 นาย ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานและผู้ก่อตั้ง มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล เวทีการประกวดสาวงามลิขสิทธิ์ของคนไทยขึ้นเป็นครั้งแรกในโลก พร้อมคณะเดินทางไปยังสนามบินสุวรรณภูมิ เพื่อต้อนรับสาวงามนานาชาติที่ทยอยเดินทางมาถึงประเทศไทยตลอดทั้งวัน กว่า 30 ประเทศ อาทิ สวิสเซอร์แลนด์ นอร์เวย์ สหรัฐอเมริกา ฝรั่งเศส  โปแลนด์ มองโกเลีย อินโดนีเซีย พม่า เวียดนาม เกาหลี ฯลฯ และเดินทางเข้าพักที่ โรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส

นายณวัฒน์ กล่าวว่า ตนในฐานะ ประธานและผู้ก่อตั้ง มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล ได้เตรียมความพร้อมสำหรับการประกวดเวทีโลกในครั้งนี้เกือบร้อยเปอร์เซ็นต์แล้ว เรียกว่าพร้อมมาก เมื่อสาวงามนานาชาติเดินทางมาครบแล้ว จะจัดงานเลี้ยงต้อนรับและแถลงข่าวอีกครั้งในวันที่ 5 พ.ย. ที่ ห้องจามจุรี บอลลูม เอ โรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส และเดินทางไปเก็บตัวพร้อมทั้งทำกิจกรรมที่ จ.เชียงใหม่ ในวันที่ 7-9 พ.ย. ก่อนจะขึ้นเวทีชิงตำแหน่งกัน มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล ในวันที่ 19 พ.ย.

Miss Grand International (มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล) เวทีการประกวดสาวงามระดับโลก ที่ถือกำเนิดขึ้นในประเทศไทย ลิขสิทธิ์โดยคนไทย นายณวัฒน์ อิสรไกรศีล ผู้มีแนวคิดมุ่งมั่นในการพัฒนาการจัดการประกวดในระดับนานาชาติ เพื่อแสดงศักยภาพของประเทศไทย ต่อสายตาชาวโลก มุ่งเน้นวัตถุประสงค์ในการสร้างสันติภาพให้เกิดขึ้นในทุกภูมิภาคของโลก สนับสนุนการยุติความรุนแรงในรูปแบบต่างๆที่อาจนำพาไปสู่ความแตกแยก และ สงคราม ภายใต้แนวคิด “Stop The War”

สำหรับการประกวดรอบตัดสินจัดขึ้นที่ บิวตี้ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี โดยจะนำที่สุดแห่งความวิจิตรสวยงามของฉากที่ยิ่งใหญ่ แสง สี เสียงและเทคนิคพิเศษต่างๆมาใช้ พร้อมนำเสนอคุณค่าทางวัฒนธรรมไทยในรูปแบบอินเตอร์เนชั่นแนล

โดยผู้ที่ได้รับตำแหน่ง Miss Grand International 2013 (มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2013) จะได้ครองมงกุฎ และเงินรางวัลมูลค่ารวมทั้งสิ้น 30,000 USD และสิทธิในการครอบครองที่พักคอนโดมีเนียม ตลอดการปฏิบัติภารกิจ 1 ปี

นอกจากนี้ยังมีรางวัลพิเศษอื่นๆอีกมากมาย อาทิ รางวัลชุดประจำชาติยอดเยี่ยม (BEST NATIONAL COSTUME), รางวัลชุดว่ายน้ำยอดเยี่ยม (BEST SWIMSUIT), รางวัลชุดราตรียอดเยี่ยม (Best in Evening Gown) และ รางวัลขวัญใจมหาชน (Miss Popular Vote) การประกวดครั้งนี้ได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนทั่วโลก ถ่ายทอดสดผ่านสถานีโทรทัศน์ช่อง 7 สีและผ่านสัญญาณดาวเทียมแพร่ภาพไปอีกร่วม 100 ประเทศทั่วโลก

ในการนี้จึงขอเชิญชวนชาวไทยร่วมเป็นเจ้าภาพและร่วมส่งกำลังใจให้กับตัวแทนสาวงามจากทั่วโลก ในการประกวด มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2013 (Miss Grand International 2013) ในคืนวันที่ 19 พฤศจิกายน 2556 ณ บิวตี้ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ตั้งแต่เวลา 22.30 น. เป็นต้นไป โดยถ่ายทอดทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 และผ่านทางช่องทางต่างๆ โดยผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ facebook.com/missgrandinternational หรือ www.missgrandinternational.com