“นักคิดตะลุยอาเซียน Asean Together” วันพฤหัสบดีที่ 7 พฤศจิกายน เวลา 18.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

“ซุป’ตาร์ Copy Show”  ขวัญใจคนไทย บุก รายการ “นักคิดตะลุยอาเซียน”
ชวนเด็กไทยเรียนรู้ AEC” เพื่อก้าวไกลสู่ความเป็นอาเซียน 

ไม่ดูไม่ได้แล้ว สำหรับรายการ “นักคิดตะลุยอาเซียน  Asean Together”  (อาเซียน ทูเก็ตเตอร์) ในวันพฤหัสบดีที่  7 พฤศจิกายนนี้  พิเศษสุดๆ  กับการรวมตัวของซุปเปอร์สตาร์คนดังของประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็น “ตูน บอดี้สแลม , เบิร์ด ธงชัย ,  เจนนิเฟอร์ คิ้ม , เสก โลโซ , ติ๊ก ชีโร่  และ พลพล พลกองเส็ง”  ที่เป็นตัวแทนคนดังจากกลุ่ม  Copy Man Show”  กลุ่มก็อปปี้หน้าเหมือนสุดยอด ซุป’ตาร์ ของเมืองไทย  พร้อมใจกันบุกมามอบความรู้เรื่องอาเซียนกันแบบแน่นพรึ่บ เต็มเวที!!!

พร้อมเปิดตัวด้วยโชว์เพลงเมดเลย์สุดสนุก และจะพาเด็กๆมาสนุกคิดกับการเรียนรู้ในการตะลุย AEC ไปกับคำถามจากประเทศสมาชิก อาทิ ประเทศกัมพูชา , ประเทศฟิลิปปินส์ , ประเทศลาว และ ประเทศไทย เป็นต้น เรียกว่าการแข่งขันครั้งนี้ น้องๆผู้เข้าแข่งขันอาจมีเครียดกันแบบยกห้อง  และจะต้องวิเคราะห์คำตอบกันดีๆ ไม่เช่นนั้นอาจจะถูกหลอกได้ง่ายๆ เพราะแต่ละคนนี้เป็นถึงก็อปปี้โชว์สุดยอดของเมืองไทยเลยทีเดียว!!!

พูดเลยว่าการแข่งขันครั้งนี้ทั้งเข้มข้น ดุเดือด แถมยังจะได้เห็นวัฒนธรรม วิถีการศึกษา รวมถึงวัฒนธรรมการใช้ชีวิตแบบหลากหลาย แบบที่อาจไม่เคยรู้มาก่อน  และพร้อมจะพาน้องๆไปเที่ยวควบคู่กับการเรียนรู้โบราณสถานที่ขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลก แห่งประเทศกัมพูชา กันแบบอันซีนอีกด้วย!!!

ร่วมติดตามวัฒนธรรม ประเพณี วิถีการใช้ชีวิตของประเทศสมาชิกเพื่อนบ้านทั้ง 10 ประเทศ พร้อมนำทุกท่าน  ขานรับนโยบาย เรียนรู้สู่ความเป็นอาเซียน  กับ “พี่อาร์ม – พี่แพร – พี่รอน”  ในรายการ   “นักคิดตะลุยอาเซียน Asean Together”  วันพฤหัสบดีที่   7 พฤศจิกายน เวลา 18.00 น.  ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี