M๓๙ จัดงานเปิดตัวรอบปฐมทัศน์ ภาพยนตร์ “ฮาชิมะ โปรเจคต์” ไม่เชื่อต้องลบหลู่ ทีมงาน “นางาซากิ” พร้อมนักแสดงชาวญี่ปุ่นบินตรงร่วมแสดงความยินดี!!!

M๓๙ – บริษัท เอ็ม เทอร์ตี้ไนน์ จำกัด ภายใต้การดูแลของ “พี่เอมี่ – จันทมา เลียวศิริกุล” กรรมการผู้จัดการได้จัดงานเปิดตัวรอบปฐมทัศน์ ภาพยนตร์แนววัยซ่าส์ กล้าระทึก “ฮาชิมะ โปรเจกต์” ไม่เชื่อต้องลบหลู่ ซึ่งเป็นการร่วมงานกับโปรดิวเซอร์มือเก๋า “อังเคิล – อดิเรก วัฏลีลา” กำกับการแสดงโดยผู้กำกับฝีมือหลอนจัดหนัก “ต้อม-ปิยะพันธุ์ ชูเพ็ชร์” นำแสดงโดย 5 นักแสดงวัยซ่าส์ “ไมค์-พิรัชต์ เอล็กซ์-เรนเดลล์ สายป่าน-อภิญญา ออม-สุชาร์ และ เจสซี่ เมฆวัฒนา” ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมือชาวญี่ปุ่น “โช นิชิโนะ” “บุนโกะ” ที่งานนี้บินตรงพร้อมทีมงานจากนางาซากิซึ่งให้การสนับสนุนเรื่องการถ่ายทำทั้งหมดในประเทศญี่ปุ่นเพื่อมาร่วมงานเปิดตัวครั้งนี้โดยเฉพาะ

ภาพยนตร์ “ฮาชิมะ โปรเจคต์” ไม่เชื่อต้องลบหลู่ ถือเป็นภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายที่ได้รับอนุญาติให้กองถ่ายทั้งหมดเข้าไปถ่ายทำกับถึงบริเวณด้านในตัวอาคารที่ตั้งอยู่บนเกาะฮาชิมะ ซึ่งในปัจจุบันได้กลายเป้นเกาะร้างที่ถูกกล่าวขานไปทั่วโลกถึงตำนานความหลอนและหลังจากนั้น “เกาะฮาชิมะ” จะได้รับการยกย่องให้เป็นมรดกโลกต่อไป

บริเวณโรงภาพยนร์สยามภาวลัย สถานที่จัดงานถูกจำลองให้เป็น “เกาะฮาชิมะ” เพื่อสร้างบรรยากาศต้อนรับสื่อมวลชน และ แขกผู้มีเกีรติ งานนี้ได้ศิลปินน้ำเสียงอบอุ่น “ปราโมทย์ ปราทาน” มาขับร้องเพลง “ล่า” เปิดเวทีก่อนจะพบกับทีมนักแสดงวัยรุ่นทั้ง 5 กับประสบการณ์การทำงานภาพยนตร์เรื่องนี้ ตามมาด้วยผู้กำกับ “ต้อม-ปิยะพันธุ์” หลังจากนั้นจึงเปิดตัวนักแสดงชาวยี่ปุ่นมากฝีมือ “โช นิชิโนะ” และ “บุนโกะ” ออกมาร่วมพูดคุยถึงประสบการณ์ความประทับใจที่ได้ร่วมงานกับนักแสดง และ ผู้กำกับชาวไทยปิดท้ายด้วยการมอบดอกไม้ให้ผู้ว่าการท่องเที่ยวเมืองนางาซากิเพื่อแสดงความขอบคุณ และ รับมอบช่อดอกไม้จากตัวแทนผู้สนับสนุนจากไทยประกันชีวิตเพื่อร่วมแสดงความยินดี

ภาพยนตร์ “ฮาชิมะ โปรเจคต์” ไม่เชื่อต้องลบหลู่ ถือเป็นความสำเร็จลำดับที่ 2 ต่อจาก “สาระแน โอเซไก” ในการที่ M๓๙ ซึ่งเป็นสตูดิโอการผลิตภาพยนตร์ภายใต้การดูแลของคนไทยได้รับการสนับสนุน ร่วมมือ และ ไว้วางใจจากประเทศญี่ปุ่นในฐานะพันธมิตรที่ร่วมมือกันพัฒนาธุรกิจภาพยนตร์ให้ก้าวไปข้างหน้า ซึ่งหลังจากที่ภาพยนตร์เรื่องนี้เข้าฉายในประเทศไทยแล้ว ภาพยนตร์ “ฮาชิมะ โปรเจคต์” ไม่เชื่อต้องลบหลู่ ก็ยังมีกำหนดเข้าฉายใน 5 ประเทศพัธมิตร มาเลเซีย สิงคโปร์ อินโดนีเซีย ไต้หวัน และ ฮ่องกง เป็นลำดับต่อไป