“STEP RIGHT UP (สเต็ป ไรท์ อัพ) ใครเก่ง… ใครได้” วันศุกร์ที่ 1 พฤศจิกายนนี้ เวลา 18.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

เอ วราวุธ แจกอีกแล้ว  “รถ ISUZU ออลนิว อีซูซุ ดีแมคซ์ฯ” คันที่ 4!!!

ผู้โชคดีทางบ้าน เฮลั่น ใน  “STEP RIGHT UP   ใครเก่ง…ใครได้”

เป็นรายการที่ใครต่อใครต่างพูดถึงกันทั่วประเทศไทย กับรายการที่กล้าแจกแบบไม่มียั้ง  เรียกว่าแจกแหลก แจกจริง มันส์ถึงใจ  ของรายการ  STEP RIGHT UP ใครเก่ง…ใครได้” กับ 3 พิธีกร หนุ่ม เอ-วราวุธ เจนธนากุล บิ๊กบอส เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ พร้อมสาวแซ่บ ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ และ เอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์

กับการแจกรถ “รถ ISUZU ออลนิว อีซูซุ ดีแมคซ์ รุ่นพิเศษ เอ็กซ์  ซีรีส์” มูลค่าเกือบ 1 ล้านบาท!! ให้กับคนทางบ้านที่สมัครเข้ามาร่วมแข่งขันในรายการ ในเกมที่มีชื่อว่า “สตาร์ท มา สไตรค์”  โดยมีกติกาแค่ว่า ต้องขับรถยนต์ของตัวเอง มาชนลูกบอลให้เด้งไปล้มพินโบว์ลิ่ง ให้ล้มทั้งหมดในครั้งเดียว คว้า “รถ ISUZU ออลนิว อีซูซุ ดีแมคซ์ รุ่นพิเศษ เอ็กซ์  ซีรีส์” กลับบ้านไปเลยทันที

ที่ล่าสุดเมื่อผู้เข้าแข่งขันทางบ้าน คุณประเวช ศรีมงคล ที่มาพร้อมภรรยาและลูกสาว มานั่งบนรถแข่งเกมด้วยกัน และเมื่อ ป๋าเอ ให้เสียงสัญญาน “ไปครับ” คุณประเวชก็เร่งเครื่องไปชนลูกโบว์ลิ่งทันที ก่อนที่ลูกบอลยักษ์จะค่อยๆกลิ้งไปชนพิน   จนล้มต่อๆกันไป และเรียกเสียงกรี๊ดลั่นสตูดิโอ เมื่อพินสุดท้ายค่อยๆ ล้มลง จึงรับ “รถ ISUZU ออลนิว อีซูซุ ดีแมคซ์ รุ่นพิเศษ เอ็กซ์  ซีรีส์” กลับไปเลยจ้า เรียกว่าทำเอา 3 คนพ่อ-แม่-ลูก กอดกันกลม กระโดดดีใจกันเลยทีเดียว!!!

เรียกว่าทุกคนมีสิทธิ์ได้รางวัลกลับบ้าน หากคุณกล้ามาร่วมสนุก เพียงแค่ส่ง SMS พิมพ์ชื่อและนามสกุล พร้อมอายุ มาที่ 4111008 (ค่าบริการครั้งละ 3 บาท) หรือโทรศัพท์มาได้ที่ 08-6816-0088 ไม่จำกัดทั้ง เพศ, อายุ, ทุกอาชีพ มาร่วมติดตามวินาทีแห่งความตื่นเต้น พร้อมร่วมลุ้นไปด้วยกันได้ในรายการ STEP  RIGHT UP (สเต็ป ไรท์ อัพ) ใครเก่ง…  ใครได้” กับการแจกแหลก แจกจริง  มันส์ถึงใจ!!  ได้ในวันศุกร์ที่  1 พฤศจิกายนนี้ เวลา 18.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี