“หมาก-ปริญ” บุกเซอร์ไพรส์ แจกทอง 100,000 แก่เศรษฐีใหม่ภาคใต้ พร้อมชวนชาวใต้ รวยเร็ว ทันใจ ทุกชั่วโมง กับ รหัสโออิชิ

กรุงเทพฯ - 24 ตุลาคม 2556 หล่อใสกิ๊ง ฉายออร่ามาแต่ไกล จนสาวน้อยสาวใหญ่หลงเสน่ห์ ขอจิ้นเป็นสาว “บัว” ของหนุ่ม “กบ” ในละครต้นรักริมรั้วกันทั่วประเทศ งานนี้พระเอกหนุ่มสุดฮอต “หมาก-ปริญ สุภารัตน์” พรีเซ็นเตอร์โออิชิที่ทนเสียงเรียกร้องจากสาวใต้ไม่ไหว เลยจองตั๋วขึ้นเครื่องบินไปมอบทองคำมูลค่า 100,000 บาท ให้กับบิ๊กแคมเปญส่งท้ายปีของ “รหัสโออิชิ ลุ้นทอง 100,000 ทุกชั่วโมง” เป็นครั้งที่ 2 ให้แก่แฟนคลับโออิชิภาคใต้ที่ดวงเฮงส่งรหัสใต้ฝาและชิ้นส่วนผลิตภัณฑ์โออิชิ เข้ามาลุ้นรวยทองจนแจ็คพอตแตกได้เป็นเศรษฐีทองแสนหน้าใหม่กันมากมาย บ่องตงว่าอิจฉา เว่อร์ เว่อร์!

ได้มาใกล้ชิดแฟนคลับชาวใต้ทั้งที นอกจากจะร่วมมอบมองคำมูลค่า 100,000 บาท ให้แก่เศรษฐีทองแสนประจำภาคใต้แล้ว หนุ่มหมากยังโชว์พลังเสียงนุ่มๆ สุดหล่อ สะกดแฟนคลับให้เคลิบเคลิ้ม และช่วยกันส่งเสียงร้องกันอย่างพร้อมเพรียง แถมจัดเต็มด้วยเซอร์ไพรส์กระจายความเฮงกับการมอบโชครวยเร็วทันใจ แจกไม่อั้นกว่าครึ่งแสนให้ผู้ที่มาร่วมงาน ณ ศูนย์การค้า ลี การ์เดนส์ พลาซ่าในวันนั้นได้ลุ้นกันตัวโก่ง ก่อนจะส่งต่อความสนุกสดชื่นด้วยผลิตภัณฑ์ชาเขียวพร้อมดื่มโออิชิ กรีนที ยูเอชี และอุปกรณ์กีฬาชุดพิเศษของโออิชิ มูลค่ารวม 111,000 บาท ให้แก่เยาวชนจังหวัดสงขลาได้นำไปใช้พัฒนาและส่งเสริมกิจกรรมด้านกีฬาต่อไปกันอีกด้วย…มาโชว์ทั้งหน้าหล่อๆ แถมมอบโชคทอง พร้อมมีของฝากติดไม้ติดมือมาเยอะซะขนาดนี้ ใครไม่รักหมาก ก็บ้าแล้ว…

งานนี้หนุ่มหมากยังฝากทิ้งท้ายว่า “ดื่มแล้วสดชื่น สนุกเต็มจังหวะชีวิต แถมยังได้รวยเร็วทันใจเป็นเศรษฐีทอง 100,000 บาททุกชั่วโมงอย่างนี้มีแต่โออิชิเท่านั้นที่ทำได้ เขาแจกจริงกันเห็นๆ ทุกวัน ง่ายๆ เพียงแค่กด *494*แล้วตามด้วยรหัสจากใต้ฝาหรือกล่องยูเอชที ตามด้วยเครื่องหมาย # และกดโทรออก แค่นี้ก็ได้ลุ้นทองคำตั้ง 100,000 บาทได้แล้ว ลุ้นได้ถึงวันที่ 7 พฤศจิกายนนี้นะครับ” 

      

ติดตามผลผู้โชคดีในแคมเปญ “รหัสโออิชิ ลุ้นทอง 100,000 ทุกชั่วโมง” และลุ้นว่าซุปตาร์คนไหนจะเป็นคนมอบรางวัลได้ทาง www.oishidrink.com และ www.facebook.com/oishidrinkstation