Versace เปิดตัว LINE Sticker ผลงานการร่วมออกแบบกับศิลปินแนวสตรีทชาวไทย “Benzilla”

Versace (เวอร์ซาเช่) เปิดตัว LINE Sticker พิเศษ ผลงานการร่วมออกแบบกับศิลปินชาวไทย Benzilla ผู้มีชื่อเสียงจากผลงานศิลปะที่มี กลิ่นอายของ Pop Culture และ Street Art ผสมสผานด้วยหลักการทางวิทยาศาสตร์ ผ่านคาแรคเตอร์ LOOOK มนุษย์ต่างดาวที่มีดวงตา 3 ดวง และไร้ริมฝีปาก ซึ่งเป็นคาแรคเตอร์ที่สะท้อนถึงความแตกต่างและเป็นตัวของตัวเอง พร้อมแฝงความหมายของหลักการ Eye of Wisdom และการออกแบบให้ไร้ริมฝีปาก เพื่อเป็นตัวแทนของคนที่เลือกที่จะไม่ตัดสินสิ่งใดด้วยคำพูด จึงทำให้คาแรคเตอร์ LOOOK สอดคล้องกับทัศนคติของ Versace ที่มีความขบถและไม่เหมือนใครได้อย่างสมบูรณ์แบบ
 
KV 1_1 (1500x1500)โดยการร่วมงานของ Versace และ Benzilla ในครั้งนี้ ได้นำคาแรคเตอร์ LOOOK มาปรับแต่งให้เข้ากับเอกลักษณ์ของ Versace อาทิ ทรงผมที่ถอดแบบจากโลโก้เมดูซ่า ใน ready-to-wear ที่โดดเด่นด้วยสีโทนพาสเทล และลายตารางหมากรุก พร้อมด้วยเครื่องประดับ อย่าง กระเป๋ารุ่น Medusa ’95 และ Athena ในโทนสีประจำฤดูกาล และ Gianni Ribbon บนรองเท้าทรง Ballerina, Hair Clip และ Headband จากคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ-ฤดูร้อน 2024 อีกทั้งแว่นตาจากแคมเปญล่าสุดของเฮาส์ ที่ถ่ายทอดโดยศิลปิน Dwyane Wade  

โดยสติกเกอร์เคลื่อนไหวสุดพิเศษทั้ง 8 ลาย พร้อมให้ดาวน์โหลดจำนวน 200,000 ดาวน์โหลด ตั้งแต่วันที่ 21 พฤษภาคม เป็นต้นไป เพียงเพิ่มเพื่อนกับ Versace ใน LINE Official Account (@VersaceThailand) หรือคลิกดาวน์โหลดที่ลิงก์ https://line.me/S/sticker/30992