Versace แต่งตั้ง Ningning สมาชิกวง aespa เป็น Global Brand Ambassador

Versace (เวอร์ซาเช่) ประกาศแต่งตั้ง Ningning (หนิงหนิง) เป็น Global Brand Ambassador Ningning เป็นศิลปิน K-pop ที่ได้รับความรักอย่างล้นหลาม ตั้งแต่เปิดตัวในฐานะสมาชิกของวง aespa ในปี 2020 กับคอนเซปต์แห่งอนาคตในวัย 21 ปี Ningning เป็นศิลปินที่มีความสามารถทั้งด้านการร้องเพลง และการแสดงอย่างโดดเด่น ซึ่งช่วยส่งเสริมแนวคิดอันสร้างสรรค์ และไร้ข้อจำกัดของ aespa ได้เป็นอย่างดี 

NingNing Versace New Global Ambassador“Ningning ไม่ได้เป็นเพียงศิลปินที่มีพรสวรรค์  แต่เธอยังเป็นคนที่น่าประทับใจอีกด้วย เธอเป็นคนเข้มแข็ง และมีความมั่นใจ ที่มาพร้อมกับพลังและพรสวรรค์อันน่าเหลือเชื่อ เธอดูงดงามเป็นอย่างยิ่งขณะที่สวมชุดของเรา ฉันจึงตื่นเต้นอย่างมากที่ Ningning จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัว Versace ของเรา” – Donatella Versace

Versace ให้ความสำคัญกับการก้าวข้ามขีดจำกัดของการแสดงออกอย่างสร้างสรรค์ และสนันสนุนผู้ที่มีความมั่นใจในการแสดงออกเสมอมา โดยเฉพาะในด้านดนตรี ดังนั้นการเป็น Brand Ambassador ของ Versace จึงน่าตื่นเต้นมากสำหรับฉัน ฉันสัมผัสได้ถึงทัศนคติอันแข็งแกร่งเมื่อสวมใส่ชุดของ Versace และฉันตื่นเต้นมากที่จะได้แบ่งปันกับทุกคน โดยหวังว่าพวกเขาจะรู้สึกมั่นใจที่จะส่งต่อความโดดเด่นและพลังของตนเองเช่นกัน” – Ningning