นิว จิ๋ว กรี๊ดลั่น! ถูกใจซิงเกิ้ลใหม่ เลือกเพลงที่ชอบ และแฟนฯรอคอย เพลง “อย่าเอาเขามาเกี่ยวเรื่องนี้”

ขึ้นแท่นเป็นสาวฮอตคิวทองไปซะแล้ว สำหรับสองสาวคู่ดูโอเสียงเทพ “นิว-นภัสสร ภูธรใจ, จิ๋ว-ปิยนุช เสือจงพรู” และเร็วๆนี้ชมรมคนรักนิวจิ๋วจะได้ฟังได้ชมเอ็มวีเพลงใหม่ล่าสุดจากอัลบั้ม “ซิกเนเจอร์” (SIGNATURE) เพลงฮิต ไม่รัก…ไม่ต้อง, ถ้าไม่ฟังจะถามทำไม, หยุดเข็มนาฬิกาแค่นาทีเดียว ล่าสุดกับเพลงที่ถูกเลือกเอามาโปรโมท เป็นซิงเกิ้ลที่ 4 คือเพลงที่ชื่อว่า “อย่าเอาเขามาเกี่ยวเรื่องนี้” ซึ่งก็ทำเอานิวจิ๋ว กริ๊ดลั่น! ถูกอกถูกใจเป็นพิเศษ เพราะเพลงนี้นิวจิ๋วชอบตั้งแต่เป็นเดโมแล้ว และที่สำคัญนิวจิ๋วรู้ว่าเพลงนี้เป็นเพลงที่แฟนเพลงชอบ และรอคอยด้วย ซึ่ง นิว-จิ๋ว ได้พูดถึง ความรู้สึกนี้ว่า

“ตอนแรกที่รู้ว่ามิวสิกครีมเลือกเพลงนี้มาโปรโมทก็ดีใจมาก จับมือกันกริ๊ดเลย เพราะเป็นเพลงที่เราฟังแค่เดโมครั้งแรกก็ชอบทั้งเนื้อหาและดนตรีเลย เนื้อหาของเพลงจะพูดถึงความรักของคนสองคนที่กำลังจะเลิกกัน ซึ่งก็อย่าไปโทษคนอื่นหรือบุคคลที่ 3, 4, 5  ที่เข้ามาเลย เพราะมันไม่มีใครมาทำให้เราเลิกกันได้เท่ากับตัวเราสองคนเอง เพลงนี้เป็นเพลงป็อปเนื้อหาและเมโลดี้ไม่ลึกลับซับซ้อนเข้าใจง่ายและร้องตามได้ง่าย นิวจะเป็นคนร้องหลักด้วยความเป็นเพลงที่มีเนื้อหาโดนใจเราตั้งแต่แรก พอมาร้องในห้องอัดก็เลยใส่ฟิลลิ่งปล่อยอินเนอร์กันสุดพลัง ส่วนจิ๋วก็จะมาประสานการอิมโพไวน์ในช่วงท้ายไล่โน๊ตขึ้นไปหลายๆชั้น ซึ่งตอนอัดเพลงพี่ต้นโปรดิวเซอร์ก็ใส่เข้าไปอีกหนึ่งเม็ดๆๆเติมเข้าไปเรื่อยๆบอกว่าไต่ขึ้นไปๆให้สุดๆไปเลย ยังไงก็ลองไปฟังกันดูนะคะว่ากลเม็ดการไต่โน๊ตหลายๆชั้นที่โปรดิวเซอร์ให้เราทำจะออกมาเป็นยังไงบ้าง เพลง “อย่าเอาเขามาเกี่ยวเรื่องนี้” ซิงเกิ้ลใหม่จากนิวจิ๋ว ฝากด้วยนะคะ”

มาพิสูจน์การไล่โน๊ตที่เหนือชั้นของนิวจิ๋ว กับเพลง “อย่าเอาเขามาเกี่ยวเรื่องนี้” เริ่มด้วยการดาวน์โหลดเพลงนี้เลยจ้า กดมือถือเลย *123 ตามด้วยรหัส 0022 แล้วกดโทรออก เอาไปร้องกันให้ฟินให้อิน แล้วเตรียมแซ่บเวอร์ไปเอ็มวี เพลง “อย่าเอาเขามาเกี่ยวเรื่องนี้” ส่วนจะเมื่อไหร่ ยังไงนั้น เข้าไปติดตามกันได้ที่ www.facebook.com/musiccream