เช็คลิสต์ 4 สุดยอดซีรีส์จีน “ฮีโร่หญิง พลังหญิง” ผลงานจากนักแสดงระดับตัวแม่ ตัวมัมบน iQIYI (อ้ายฉีอี้)

วันที่ 8 มีนาคมของทุกปีตรงกับวันสตรีสากล เป็นวันที่เฉลิมฉลองและเป็นวันสำคัญในการเคลื่อนไหวเพื่อสิทธิสตรีทั่วโลก iQIYI (อ้ายฉีอี้) เจ้าตลาดซีรีส์จีนขอเปิดลิสต์ 4 สุดยอดซีรีส์จีนคุณภาพที่เน้นเรื่องราวของผู้หญิง ที่จะแสดงถึงความเก่งและแกร่งของเหล่าวีรสตรีผู้กล้าที่เราได้รวบรวมการแสดงจากนักแสดงนำหญิงตัวแม่ของวงการ ไม่ว่าจะเป็น ไป๋ลู่ , ซ่งอี้ , จางเทียนอ้าย และจ้างลี่อิง ครบทุกรสชาติ ส่งตรงให้กับแฟนๆ iQIYI (อ้ายฉีอี้) ทั่วโลก จะมีเรื่องไหนบ้าง ตามอ้ายไปดูกันเลย

สตรีกล้าท้าสงครามรัก (Fighting for love)

เปิดด้วยออรินัลซีรีส์จีนมาแรง ที่กวาดความนิยมทั่วเอเชียอย่าง “สตรีกล้าท้าสงครามรัก (Fighting for love)” ซึ่งบอกเล่าเรื่องราวของ “อาม่าย” (รับบทโดย จางเทียนอ้าย) ลูกสาวขององค์ชายแคว้นจิ้งแห่งหนานเซี่ย ทั้งครอบครัวของเธอถูกฆ่าโดยเฉินฉี่ (รับบทโดย ซุนเส้าหลง) คนรักในวัยเด็ก ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาอาม่ายได้ปลอมตัวเป็นผู้ชายและพเนจรไปในยุทธภพ พยายามตามหาเฉินฉี่เพื่อแก้แค้น ในระหว่างทางอาม่ายได้ช่วยชีวิต “ซางอี้จือ” (แสดงโดย จางฮ่าวเหวย) ลูกชายขององค์หญิงใหญ่โดยบังเอิญ และหลังจากนั้นได้ช่วยให้เขาหลบหนีหลายครั้ง ชะตากรรมของทั้งสองจึงเกี่ยวพันกันตั้งแต่นั้นมา เธอช่วยเหลือซางอี้จือที่พยายามค้นหาตัวเองให้เจอและประสบความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ไปทีละก้าว ทั้งสองมักจะประสบกับความเป็นและความตายร่วมกัน นำแสดงโดย “จางเทียนอ้าย” ที่มาพลิกบทบาทรับบทเป็น อาม่าย ในการปลอมตัวเป็นผู้ชายเพื่อเข้าไปในกองทัพ กับการตามล่าหาชายผู้ฆ่าครอบครัวของเธอ แฟนๆ ต่างยกบทบาทนี้ขึ้นหิ้งและเป็นที่สุดของบทบาทในตำนาน รับชม สตรีกล้าท้าสงครามรัก (Fighting for love) ทั้งซับไทยและพากย์ไทยได้แล้วตอนนี้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น!

เล่ห์รักวังคุนหนิง (Story of Kunning Palace)

ออริจินัลซีรีส์จีนแนวพีเรียดครองใจแฟนๆ iQIYI (อ้ายฉีอี้) ทั่วโลกอย่าง “เล่ห์รักวังคุนหนิง (Story of Kunning Palace)” ที่บอกเล่าเรื่องเล่าเรื่องราวของ เจียงเสวี่ยหนิง (รับบทโดย ไป๋ลู่) สตรีผู้ที่โหยหาและต้องการไขว่คว้าอำนาจจากการขึ้นเป็นจักรพรรดินี นางต้องเหยียบย่ำผู้คนมากมายเป็นเปิดทางให้ตัวนางเองได้รับการแต่งตั้งให้เป็นจักรพรรดินี แต่แล้ววันหนึ่งในวังเกิดการก่อกบฏขึ้น นำโดย เซี่ยเวย (รับบทโดย จางหลิงเฮ่อ) ซึ่งบุกมาสังหารจักรพรรดิจนสิ้นพระชนม์ เธอเองถูกบังคับให้ฆ่าตัวตายตาม แต่แล้วเธอได้โอกาสครั้งที่สองในการเปิดเผยเรื่องราวที่เกิดขึ้นและเธอจะเขียนชะตาชีวิตของเธอใหม่อีกรอบเอง บทบาทนี้ของ “ไป๋ลู่” ได้แสดงทักษะด้านการแสดงอย่างเต็มเปี่ยม เฉิดฉายไปกับทุกๆ มิติของตัวละคร เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ไม่ควรพลาด แฟนๆ สามารถรับชม เล่ห์รักวังคุนหนิง (Story of Kunning Palace) ทั้งซับไทยและพากย์ไทยครบทุกตอนได้แล้ววันนี้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น!

สยบรักจอมเสเพล (Destined)

ต่อด้วยออริจินัลซีรีส์จีนพีเรียดที่ขึ้นแท่นซีรีส์มาแรงอันดับ 1 นับตั้งแต่วันออกอากาศกับ “สยบรักจอมเสเพล (Destined)” ที่บอกเล่าเรื่องราวของ หลิ่วอวี้หรู (รับบทโดย ซ่งอี้) หญิงสาวผู้อาภัพในโชคชะตา และกู้จิ่วซือ (รับบทโดย ไป๋จิ้งถิง) หนุ่มเสเพลชื่อดังในเมืองหยางโจว เมื่อหลิ่วอวี้หรูที่ต้องทนทุกข์ทรมานจากแม่เลี้ยงใจร้าย เธอถูกครอบครัวหมั้นหมายให้แต่งงานกับกู้จิ่วซือ หนุ่มเสเพลที่ไม่ทำงานทำการอะไร ใช้ชีวิตแบบวันต่อวันไร้จุดหมายปลายทาง ถึงแม้ว่าในตอนแรกทั้งสองเริ่มต้นไม่ค่อยดีนัก เจอปัญหาต่างๆ รายล้อม ไม่ว่าจะเป็นจากในครอบครัวและในสังคม แต่ท้ายที่สุดทั้งสองก็ได้จับมือกันเขียนเรื่องราวบทใหม่ของชีวิตให้กันและกัน โดยได้ “ซ่งอี้” นักแสดงเจ้าบทบาทมารับบทเป็น หลิ่วอวี้หรู ที่เธอได้ถ่ายทอดบทบาทนี้ออกมาอย่างสมบูรณ์แบบ แฟนๆ ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า “การแสดงของเธอสะกดทุกอารมณ์” รับชม สยบรักจอมเสเพล (Destined) ทั้งซับไทยและพากย์ไทยครบทุกตอนได้แล้ววันนี้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น!

ยอดหญิงแกร่ง (Wild Bloom)

ปิดท้ายด้วยอีกหนึ่งซีรีส์ที่นักแสดงระดับท็อปของวงการ “จ้าวลี่อิง” เคยกล่าวว่าเป็นบทที่ยากที่สุดในชีวิต กับซีรีส์เรื่อง “ยอดหญิงแกร่ง (Wild Bloom)” ซีรีส์ที่จะพาทุกคนย้อนเวลาไปในช่วง ค.ศ. 1990 ถ่ายทอดชีวิตของ สวี่ป้านเซี่ย (รับบทโดย จ้าวลี่อิง) ตั้งเธอเกิดมาพ่อของเธอก็ไม่เคยสนใจไยดี เลี้ยงเธอออกมาให้มีนิสัยเย่อหยิ่งและกล้าได้กล้าเสีย ด้วยการพัฒนาอย่างรวดเร็วของเศรษฐกิจจีน เธอได้พาพี่น้องของเธอเริ่มต้นทำธุรกิจเศษเหล็กและการขนส่ง ในอุตสาหกรรมเหล็กที่ผู้ชายมีอำนาจเหนือกว่า เธอใช้ความกล้าและความจริงจังนำพาธุรกิจของเธอเข้าสู่รัสเซีย ด้วยวิสัยทัศน์อันยอดเยี่ยม เธอเอาชนะความยากลำบากทั้งหมดและค่อยๆ ขยายกิจการของเธอให้ใหญ่ขึ้น หลังจากผ่านประสบการณ์ชีวิต เธอได้เรียนรู้และแก้ไขปัญหาอย่างเด็ดขาด ฝ่าฟันอุปสรรค และประสบความสำเร็จทั้งหน้าที่การงานและความรัก นำแสดงโดย จ้าวลี่อิง ที่อ้ายขอการันตีความสนุก เข้มข้น ครบรส ที่แฟนๆ ไม่ควรพลาด รับชม ยอดหญิงแกร่ง (Wild Bloom) ซับไทยครบทุกตอนได้แล้ววันนี้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก iQIYI VIP Premium รับชมคอนเทนต์แบบขั้นสุด ด้วยภาพคมชัดแบบ 4K  ชัดทะลุจอ พร้อมด้วยระบบเสียงแบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ สามารถแชร์ให้ครอบครัว เพื่อน คนรู้ใจได้ถึง 4 อุปกรณ์ แบบไม่มีสะดุด และสามารถดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่น ราคาเพียง 199 บาท/เดือน เท่านั้น!

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7  อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https:// https://www.facebook.com/iQIYIThailand  ; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand