เปิดลิสต์ 4 ผลงานเด็ดห้ามพลาด ของ ‘ไป๋จิ้งถิง’ พระเอกหนุ่มหน้าหวาน เจ้าของรอยยิ้มโลกละลาย บน iQIYI (อ้ายฉีอี้)

             ไป๋จิ้งถิง พระเอกหนุ่มเจ้าบทบาทชื่อดังจากประเทศจีน ที่ไม่ว่าจะแสดงซีรีส์ หรืออยู่ในบทบาทแบบไหน เจ้าตัวก็เอาอยู่ เล่นถึงทุกบทบาท แถมยังพิสูจน์อีกว่าฝีมือการแสดงของเขาพัฒนาอย่างก้าวกระโดด ถือเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่น่าจับตามองอีกคน ล่าสุดเขาได้มีผลงานสุดฮอตฮิตติดเทรนด์ที่ใครๆ ต่างพูดถึงกับซีรีส์เรื่อง ตำรวจหน้าใส หัวใจปู๊นปู๊น (Always on the Move) ที่ได้ร่วมประชันฝีมือร่วมกับนักแสดงระดับครูอย่าง ติงหย่งไต้ วันนี้ iQIYI (อ้ายฉีอี้) เจ้าตลาดซีรีส์จีน ขอชี้เป้า 5 ผลงานเด็ดที่ไม่ควรพลาดของพระเอกหนุ่มหน้าหวานไฟแรงไป๋จิ้งถิง

ตำรวจหน้าใส หัวใจปู๊นปู๊น (Always on the Move)

1เรื่องย่อ : บอกเล่าเรื่องราวในช่วงค.ศ. 1970 ปลายทศวรรษที่ 20 บนรถไฟไอน้ำจากหนิงหยางไปยังฮาร์บิน เจ้าหน้าที่ตำรวจหนุ่ม วังซิน (รับบทโดย ไป๋จิ้งถิง) กำลังปฏิบัติหน้าที่อย่างขยันขันแข็งท่ามกลางผู้โดยสารที่พลุกพล่าน เขาเข้าใจผิดคิดว่า หม่าขุย (รับบทโดย ติงหย่งไต้) เจ้าหน้าที่ตำรวจรถไฟเก่าเป็นนักโทษหลบหนี หลังประมือกันทั้งสองก็ได้เป็นอาจารย์กับลูกศิษย์ วังซินและหม่าขุยต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่เป็นแนวหน้าของตำรวจรถไฟ พวกเขาต่อสู้กับโจรล้วงกระเป๋า ต่อต้านการค้ามนุษย์ ต่อต้านยาเสพติด และต่อสู้กับการโจรกรรมฉ้อโกง ให้ความสำคัญเรื่องความปลอดภัยของผู้โดยสารทุกคนมาเป็นอันดับหนึ่งในการทำงานเสมอ ปกป้องความปลอดภัยของรถไฟที่วิ่งจากเหนือจรดใต้

นำแสดงโดย : ไป๋จิ้งถิง , ติงหย่งไต้ และจินเฉิน

ออกอากาศ : รับชมซับไทยได้แล้วตอนนี้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น


สยบรักจอมเสเพล (Destined)

2เรื่องย่อ : บอกเล่าเรื่องราวของ หลิ่วอวี้หรู (รับบทโดย ซ่งอี้) หญิงสาวผู้อาภัพในโชคชะตา และกู้จิ่วซือ (รับบทโดย ไป๋จิ้งถิง) หนุ่มเสเพลชื่อดังในเมืองหยางโจว เมื่อหลิ่วอวี้หรูที่ต้องทนทุกข์ทรมานจากแม่เลี้ยงใจร้าย เธอถูกครอบครัวหมายหมั้นแต่งงานกับกู้จิ่วซือ หนุ่มเสเพลที่ไม่เป็นการทำอะไร ใช้ชีวิตแบบวันต่อวันไร้จุดหมายปลายทาง ถึงแม้ว่าในตอนแรกทั้งสองเริ่มต้นไม่ค่อยดีนัก เจอปัญหาต่างๆ รายล้อม ไม่ว่าจะเป็นจากในครอบครัวและในสังคม แต่ท้ายที่สุดทั้งสองก็ได้จับมือเขียนเส้นเรื่องราวใหม่ของชีวิตให้กันและกัน

นำแสดงโดย : ไป๋จิ้งถิง และ ซ่งอี้

ออกอากาศ : รับชมซับไทยและพากย์ไทยครบทุกตอนได้แล้วตอนนี้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น


 ป่วนรักวิวาห์ว้าวุ่น (New Life Begins)

3เรื่องย่อ : เรื่องราวของ 8 เขตดินแดนที่ต้องส่งหญิงสาวจากดินแดนตัวเองไปแต่งงานกับองค์ชายแห่งดินแดนซินชวนในทุกๆ 3 ปี หลี่เวย (นำแสดงโดย เถียนซีเวย) หญิงสาวธรรมดาที่ถูกคัดเลือกให้มาเป็นนางสนมขององค์ชายที่หก (นำแสดงโดย ไป๋จิ้งถิง) เธอพยายามอย่างสุดความสามารถที่จะไม่ให้องค์ชายตกหลุมรัก เพราะหวังว่าจะถูกส่งกลับไปบ้านเพื่อใช้ชีวิตตามเดิม แต่พยายามแค่ไหนหัวใจก็ไม่ฟัง ความใส่ใจที่อีกฝ่ายมีให้ก็ทำให้ช่องว่างหัวใจเติมเต็มไปด้วยความรัก ความรู้สึกดีๆจึงได้ก่อตัวขึ้น

นำแสดงโดย : ไป๋จิ้งถิง และ เถียนซีเวย

ออกอากาศ : รับชมซับไทยและพากย์ไทยครบทุกตอนได้แล้วตอนนี้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น


คุณคือป้อมปราการของฉัน (You Are My Hero)

4เรื่องย่อ : ระหว่างการฝึกซ้อมช่วยเหลือฉุกเฉินที่จัดโดยโรงพยาบาลและโรงเรียนตำรวจ ซิงเค่อเหล่ย (รับบทโดย ไป๋จิ้งถิง) ตำรวจชั้นแนวหน้าได้พบกับ มิคา (รับบทโดย หม่าซือฉุน) แพทย์ประจำบ้าน การพบกันครั้งนั้นทำให้พวกเขาได้รู้จักกันมากขึ้น จนกระทั่งซิงเค่อเหล่ยใจเต้นแรงกับมิคา แต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์อันไม่คาดคิด เมื่อได้เกิดเหตุการณ์แผ่นดินไหวอย่างกะทันหัน ทั้งคู่ได้รับคำสั่งให้ไปยังพื้นที่ภัยพิบัติเพื่อรักษาและดูแลประชาร่วมกัน ทั้งสองจึงได้เรียนรู้ซึ่งกันและกัน จนความรักก่อตัวขึ้น

นำแสดงโดย :  ไป๋จิ้งถิง และ หม่าซือฉุน

ออกอากาศ : รับชมซับไทยครบทุกตอนได้แล้วตอนนี้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก iQIYI VIP Premium รับชมคอนเทนต์แบบขั้นสุด ด้วยภาพคุณภาพคมชัดแบบ 4K ชัดทะลุจอ พร้อมด้วยระบบเสียงแบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ สามารถแชร์ให้ครอบครัว เพื่อน คนรู้ใจได้ถึง 4 อุปกรณ์ แบบไม่มีสะดุด และสามารถดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่น ราคาเพียง 199 บาท/เดือน เท่านั้น!

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน  App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี   https://i.qy.net/f34caJ-b7  อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https:// https://www.facebook.com/iQIYIThailand  ; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand