หวานรับวาเลนไทน์! Netflix ปล่อยภาพแรก Bridgerton ซีซั่น 3 พร้อมเซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วย Sneak Peek สุดฟิน เรียกน้ำย่อยก่อนดูซีซั่น 3 ด้วยการเผยข้อมูลเด็ดก่อนชมจริง 16 พฤษภาคมนี้ ทาง Netflix เท่านั้น!

Netflix และ Shondaland ฉลองการกลับมาอย่างเฉิดฉายของซีรีส์ Bridgerton (บริดเจอร์ตัน: วังวนรัก เกมไฮโซ) ซีซั่น 3 พร้อมเผยข้อมูลเด็ดเรียกน้ำย่อย โดยซีซั่นนี้แบ่งออกเป็น 2 ภาค ภาคที่ 1 รับชมได้ในวันที่ 16 พฤษภาคม 2567 ส่วนภาคที่ 2 รับชมได้ในวันที่ 13 มิถุนายน 2567

Netflix_BRIDGERTON S3 (1)อีกทั้ง Netflix ได้เผยข้อมูลสุดเอ็กซ์คลูซีฟในงานแฟนอีเวนต์ที่มีนักแสดงและทีมงานตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ตั้งแต่ชอนดา ไรมส์ ผู้อำนวยการผลิต, เจสส์ บราวเนลล์ โชว์รันเนอร์ของซีซั่น 3, จูเลีย ควินน์ นักเขียนนิยายต้นฉบับ พร้อมด้วยนักแสดงนำอย่าง นิโคลา คอห์แลน, ลุค นิวตัน, โกลดา โรโชเวล, แอดโจ แอนโดห์, คลอเดีย เจสซี, ลุค ทอมป์สัน และมาร์ตินส์ อิมแฮงบี โดยประกาศเปิดเผยชื่อตอน ภาพตัวละครสุดพิเศษ ยืนยันการดัดแปลงจากหนังสือเป็นตอน และปล่อยตัวอย่างเรียกน้ำย่อยในซีซั่น 3 มาเรียกเสียงฮือฮาอีกด้วย

“ในซีซั่นก่อนเราจะเห็นตัวละครที่เราคุ้นเคยตกหลุมรักกับตัวละครใหม่” ชอนดา ไรมส์ เล่าถึงความน่าสนใจของซีซั่น 3 “แต่ในซีซั่นนี้เราจะได้เห็นตัวละครที่คุ้นเคยตกหลุมรักกันเอง และพร้อมเอาใจช่วยลุ้นให้พวกเขาสมหวังในความรักครั้งนี้”

“คอลินกับเพเนโลปี้ตกเป็นตัวละครที่ไม่ค่อยได้รับการกล่าวถึง แต่ในปีนี้เราจะได้เห็นพวกเขาก้าวขึ้นสู่ตัวหลัก และทำให้ใครหลายคนที่ไม่สมหวังในความรัก หรือรู้สึกถูกมองข้าม ได้รับการค้นพบอย่างแน่นอน” เจสส์ บราวเนลล์ กล่าว

สามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Bridgerton (บริดเจอร์ตัน: วังวนรัก เกมไฮโซ) ซีซั่น 3 ได้ที่: Media.netflix.com

Instagram: @bridgertonnetflix
Twitter: @bridgerton