I told พระแม่ลักษมี about พระเอกซีรีส์เกาหลีบน Netflix!

batch_A Time Call You_2ช่วงนี้หันไปทางไหนก็เห็นแต่ประโยค ‘I told พระแม่ลักษมี about you’ พร้อมภาพของเหล่าชายหนุ่มที่สาวๆ เฝ้าฝัน จนอยากจะไปขอพระแม่ลักษมีช่วยประทานพรให้ชายในฝันมาเป็นคู่ใจในชีวิตจริง โดยเฉพาะหนุ่มๆ นักแสดงชาวเกาหลีที่หลายต่อหลายคนก็กลายไปเป็นเรฟเฟอเรนซ์ให้พระแม่ฯ ดังนั้น เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราขออาสารวบรวมลิสต์พระเอกซีรีส์เกาหลีนิสัยดี นิสัยหล่อ นิสัยเท่ นิสัยรวย มาไว้ในที่เดียว ให้สาวๆ เซฟเอาไปยื่นให้พระแม่ฯ ได้ทันที!

batch_A Time Call You_1#1 ผู้ชายหน้าเหมือนแฟนเก่าที่เรายังลืมไม่ลง

หากแพ้ทางผู้ชายสดใส ขี้เล่น เป็นกันเอง แถมยังทำให้เรานึกถึงความรักดีๆ ในอดีต ลองยื่นเรฟฯ “นัมชีฮอน” (รับบทโดย อันฮโยซอบจาก Business Proposal) จากเรื่อง เวลาเพรียกหาเธอ (A Time Called You) ซีรีส์รักโรแมนติกลึกลับข้ามเวลาที่เล่าเรื่องราวของฮันจุนฮี (รับบทโดย จอนยอบิน จาก Vincenzo) หญิงสาวที่ยังอาลัยต่อแฟนหนุ่มซึ่งเสียชีวิตไปเป็นเวลาหนึ่งปีแล้ว และท่ามกลางความเศร้าโศกนั้นเอง เธอก็พลันได้เดินทางย้อนเวลาไปสู่ปี 1998 และพบกับ “นัมชีฮอน” ชายหนุ่มที่หน้าตาเหมือนกับคนรักที่จากไปทุกกระเบียดนิ้ว นำไปสู่เรื่องราวความสัมพันธ์ข้ามกาลเวลาสุดตราตรึงใจ ใครอยากลองศึกษาดูใจหนุ่ม “นัมชีฮอน” บทบาทใหม่ของอันฮโยซอบ บอกเลยว่าพลาดไม่ได้!

batch_Destined with You#2 ผู้ชายสายมูที่อาจมีชะตาต้องกันตั้งแต่ชาติปางก่อน

สายมูก็ต้องเจอกับสายมูแบบจางชินยู (รับบทโดย โรอุน) ทนายความผู้เพียบพร้อมจาก รักสุดวิสัย หัวใจไม่ให้เลี่ยง (Destined with You) แต่ต้องคำสาปของครอบครัวที่สืบทอดมานานนับศตวรรษ เขาได้โคจรมาพบกับอีฮงโจ (รับบทโดย โจโบอา) ข้าราชการสาวธรรมดาคนหนึ่งซึ่งกุมกุญแจสำคัญที่จะช่วยปลดปล่อยเขาจากคำสาป ชะตาที่ผูกพันกันมาแต่ชาติปางก่อนนำพาทั้งคู่ให้เริ่มใกล้ชิด ก่อนจะกลายเป็นความรู้สึกดีๆ ที่ค่อยๆ ผลิบาน บทบาททนายความหนุ่มหล่อ มาดดี แถมยังมีอดีตที่ให้ความรู้สึกลึกลับน่าค้นหา ทำเอาแฟนๆ ใจบางไปตามๆ กัน

batch_King the Land#3 ผู้ชายนิสัยรวย แถมใจดีกับคนคนเดียว

หล่อ รวย แถมยังคลั่งรักสุดๆ จะเป็นใครไปไม่ได้ นอกจากกูวอน (รับบทโดย อีจุนโฮ) จากซีรีส์สุดฮิต คิง เดอะ แลนด์ (King the Land) พล็อตเรื่องความรักที่ราวกับเทพนิยายระหว่างกูวอน ทายาทผู้สืบทอดคิงกรุ๊ปที่ทั้งสุภาพ มีเสน่ห์ ฉลาด และมีรสนิยม กับ ชอนซารัง (รับบทโดย อิมยุนอา) ที่เป็นที่รู้จักในฐานะ “ราชินีแห่งรอยยิ้มและการดูแลเอาใจใส่” ของโรงแรมคิง ผู้ไต่เต้าจากพนักงานต้อนรับ จนได้ทำงานที่เลานจ์สุดหรูอย่าง “King the Land” ทำเอาใครหลายคนเคลิ้มฝันและอยากจะเป็นชอนซารังกันถ้วนหน้า เพราะนอกจากความหล่อและความรวยแล้ว กูวอนยังเป็นพระเอกที่ขยันเอาใจใส่และคอยดูแลปกป้องนางเอกเป็นอย่างดี แล้วแบบนี้จะไม่ตกหลุมรักยังไงไหว

batch_Behind Your Touch#4 ผู้ชายหล่อเท่ ไฟแรง แถมยังตลกโดยธรรมชาติ

สำหรับใครที่ชอบหนุ่มเท่สายลุย มุ่งมั่นกับงาน แถมยังตลกแบบไม่รู้ตัว เราขอแนะนำ มุนจางยอล (รับบทโดย อีมินกิ) จากซีรีส์รอมคอมสุดโบ๊ะบ๊ะอย่าง สืบสัมผัส (Behind Your Touch) นักสืบไฟแรงที่ถูกสั่งย้ายมาอยู่ในเมืองเล็กๆ แห่งหนึ่ง จนได้มาพบกับบงเยบุน (รับบทโดย ฮันจีมิน) สัตวแพทย์สาวที่มีพลังพิเศษในการมองเห็นอดีตของสัตว์หรือมนุษย์ได้ผ่านการจับก้น แม้แรกๆ มุนจางยอลกับบงเยบุนจะไม่ลงรอยกันสักเท่าไร แต่ด้วยความที่ต้องร่วมกันไขคดี ตั้งแต่คดีเล็กๆ ไปจนถึงคดีฆาตกรรม เราจึงได้เห็นมุนจางยอลค่อยๆ เผยทั้งด้านที่แข็งแกร่งและด้านที่อ่อนโยนในการคอยดูแลบงเยบุนให้ปลอดภัยจากอันตรายในการไขคดี แถมยังมีความตลกโบ๊ะบ๊ะที่สอดแทรกอยู่แทบจะทุกฉากอีกต่างหาก เอาเป็นว่าถ้าใครชอบผู้ชายสายฮา แต่พอเราเผลอก็ชอบทำเท่ให้หัวใจเต้นตึกตัก แนะนำเอามุนจางยอลไปเป็นเรฟฯ ได้เลย รับรองไม่ผิดหวัง!

batch_Doona!#5 ผู้ชายน่ารักสายละมุน อบอุ่นหัวใจยิ่งกว่าไมโครเวฟ

สายซอฟต์มาทางนี้ เพราะหนุ่มวอนจุน (รับบทโดย ยางเซจง) จาก ดูนา ไอดอลสาวข้างบ้าน (Doona!) ซีรีส์โรแมนติกเรื่องใหม่จาก Netflix เตรียมจะมาทำให้หัวใจของทุกคนกลายเป็นสีชมพูแล้วเร็วๆ นี้ โดย ดูนา ไอดอลสาวข้างบ้าน (Doona!) เป็นเรื่องราวความรักระหว่าง วอนจุน นักศึกษามหาวิทยาลัยธรรมดาๆ คนหนึ่ง และ ดูนา (รับบทโดย แบซูจี) อดีตไอดอลเคป๊อปที่มาพบกันในบ้านพักรวมสำหรับนักศึกษา ใครที่คิดถึงยางเซจงจากบทบาทคุณหมอโทอินบอมในซีรีส์ คุณหมอโรแมนติก (Dr. Romantic) บอกได้เลยว่าครั้งนี้เขากลับมาพร้อมความน่ารักของ “วอนจุน” เด็กหนุ่มที่ทั้งใสซื่อและอบอุ่น ซึ่งเชื่อว่าจะได้กลายเป็นอีกหนึ่งเรฟฯ ที่พระแม่ลักษมีจะได้รับรีเควสอย่างแน่นอน

ถูกใจใครเป็นพิเศษอย่าลืมกดเซฟไว้ หรือหากยังไม่เจอคนที่ใช่ ก็สามารถค้นหาเรฟเฟอเรนซ์เพิ่มเติมได้ที่ Netflix!