“ชาอึนอู” ส่งคลิปอ้อนแฟน ๆ “ผมจะเป็นชาที่ดี คือชาอึนอูของทุกคนครับ” ในงาน CHA EUN-WOO 2024 Just One 10 Minute [Mystery Elevator] in Bangkok 9 มี.ค.นี้

หนุ่มชาอึนอู (CHA EUN-WOO) นักร้อง-นักแสดงมากความสามารถ หนึ่งในสมาชิกวง ASTRO และยังมีผลงานการแสดงล่าสุดอย่าง ” A Good Day To Be A Dog ” ที่เพิ่งจบไป และได้เตรียมเดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยวด้วยอัลบั้ม ‘ENTITY’ อีกด้วย ทางผู้จัด Simple P. Entertainment และ MI GROUP ไม่รอช้าคว้าตัวหนุ่มชาอึนอู จัดงานแฟนคอนเสิร์ตที่พร้อมขนโชว์แบบจัดเต็ม มาให้แฟน ๆ ชาวไทยใจละลายกับความหล่อ รอยยิ้มที่แสนสดใส พร้อมชวนทุกคนมาเจอชาที่ดีของทุกคนกันอีกครั้ง

งานนี้หนุ่มชาอึนอู ก็ไม่ลืมส่งคลิปอ้อนแฟน ๆ ชาวไทยมาให้ใจละลาย และฟินกันก่อน “สวัสดีครับ ชาอึนอูครับ ในวันที่ 9 มีนาคม 2024 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิต์ Exhibition Hall 3-4 2024 Just One 10 Minute [Mystery Elevator] in Bangkok ผมรู้สึกดีใจมาก ๆ ที่จะได้พบกับแฟน ๆ ชาวไทยอีกครั้ง ในงานแฟนคอนเสิร์ตของผมครั้งนี้ครับ ผมเตรียมเวทีพิเศษและซ้อมอย่างหนักเพื่อแฟน ๆ ชาวไทยครับ ผมอยากให้ทุกคนรักษาสุขภาพแล้วมาสนุกด้วยกันนะครับ “คิดถึงมาก ๆ รักทุกคนครับ ผมจะเป็นชาที่ดี คือชาอึนอูของทุกคนครับ ขอบคุณครับ”

หนุ่มชาอึนอูอ้อนและเตรียมเวทีพิเศษไว้รอแฟน ๆ ชาวไทยขนาดนี้ ใครยังไม่มีบัตรงานแฟนคอนเสิร์ต CHA EUN-WOO 2024 Just One 10 Minute [Mystery Elevator] in Bangkok วันที่ 9 มีนาคมนี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ สามารถจับจองกันได้ทาง ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และช่องทางออนไลน์ www.thaiticketmajor.com ราคาบัตร VVIP 6,500, VIP 5,500, 4,500, 3,500 และ 2,500 บาท ทางผู้จัด Simple P. Entertainment และ MI GROUP ได้เตรียมสิทธิพิเศษต่าง ๆ ไว้มากมาย เพื่อแฟน ๆ ชาวไทยโดยเฉพาะอย่างแน่นอน

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทุกช่องทางโซเชียลมีเดียของผู้จัด Simple P. Entertainment
Facebook Fanpage : facebook.com/ SimpleP.Entertainment
Twitter : twitter.com/ SimpleP.Entertainment
IG : SimpleP.Entertainment
TikTok : SimpleP.Entertainment

#차은우 #CHAEUNWOO #아스트로 #ASTRO
#아로하 #AROHA #JUSTONE10MINUTE
#MysteryElevator
#CHAEUNWOOinBKK #SimpleP