“WONDERFUL WORLD” ซีรีส์เกาหลีสายดาร์กกับการตามล่าล้างแค้น พร้อมสตรีมบน Disney+ Hotstar 1 มีนาคม นี้

เปิดตัวซีรีส์เกาหลีแนวลึกลับสายดาร์กเรื่องใหม่ Wonderful World ที่จะพาผู้ชมตื่นเต้นไปกับความมันทะลุจอ กับจุดเริ่มต้นเรื่องราวอาฆาตแค้นของศาสตราจารย์ที่สูญเสียลูกชายของเธอจากการถูกฆาตรกรรม แต่ฆาตรกรกลับไม่ได้ถูกตัดสินว่ากระทำความผิด พร้อมพาผู้ชมติดตามเรื่องราวการล้างแค้นสุดโหด นำแสดงโดย คิมนัมจูและชาอึนอู พร้อมสตรีม 1 มีนาคม นี้ บน Disney+ Hotstar เท่านั้น

หลังจากประสบความสำเร็จอย่างมากในด้านการงาน อึนซูฮยอน ได้ไต่บันไดสู่จุดสูงสุดของอาชีพในฐานะศาสตราจารย์สาขาจิตวิทยา และนักเขียนชื่อดัง  ทว่ารสชาติของความสำเร็จอันหอมหวานกลับถูกฉุดตกลงมาเมื่อลูกชายของเธอถูกฆาตรกรรม เหตุการณ์นี้ทำให้    ซูฮยอน ในฐานะแม่ผู้สูญเสียดำดิ่งสู่ความทุกข์ทรมานที่ไม่อาจบรรยายได้ จนกระทั่งถูกครอบงำด้วยความคิดเพียงหนึ่งเดียวคือ “การล้างแค้น”

Wonderful World นำแสดงโดย คิม นัมจู (Misty, Queen of Housewives) ในบทบาทของ อึน ซูฮยอน ศาสตราจารย์ผู้ประสบความสำเร็จแต่โชคชะตากลับพรากลูกชายของเธอจากไป ชาอึนอู (True Beauty, A Good Day to be a Dog) รับบทบาทเป็น ควอนซอนยุล นักศึกษาแพทย์ที่เลิกเรียนกลางคัน ผู้เข้ามาสนิทกับ ซูฮยอน ในฐานะคนที่มีบาดแผลในใจคล้ายกัน ทั้งนี้ ซีรีส์ดังกล่าวเขียนบทโดย คิมจีอึน (Lie After Lie, Cheongdam-dong Scandal) และกำกับโดย อีซึงยอน (Tracer, Voice 2)

ซีรีส์ Wonderful World ถือเป็นอีกหนึ่งซีรีส์เกาหลีการันตีรางวัลล่าสุดบน Disney+ Hotstar ที่เข้าสตรีมต่อจากซีรีส์เกาหลีอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Moving ซีรีส์ที่บอกเล่าเรื่องราวของเจ้าหน้าที่สายลับจากเกาหลีใต้ที่ทำงานเพื่อปกป้องเหล่าเด็ก ๆ ผู้มีพลังพิเศษจากอันตรายและการแสวงหาผลประโยชน์จากหน่วยงานรัฐบาล The Worst of Evil ซีรีส์เกาหลีแนวแอ็กชันสุดระห่ำ เกี่ยวกับ พัคจุนโม นายตำรวจนอกเครื่องแบบกับภารกิจที่ต้องแทรกซึมเข้าไปยังแก๊งอาชญากรรมเพื่อกวาดล้างจากภายใน และคอนเทนต์อีกมากมาย ทั้งซีรีส์ออริจินัลจากเอเชียแปซิฟิก ไปจนถึงภาพยนตร์และซีรีส์ชั้นนำระดับโลกบน Disney+ Hotstar

Wonderful WorldWonderful World พร้อมสตรีมบน Disney+ Hotstar ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม เป็นต้นไป

###

โซเชียลมีเดีย:
X:
 @DisneyPlusTH
Facebook: @DisneyPlusHotstarTH
Instagram: @DisneyPlusHotstarTH
TikTok: @DisneyPlusTH 
Hashtag: #DisneyPlusHotstarTH