หาคำตอบรถยนต์บินได้ คนแกร่งเปิดฉากบู๊ วันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์นี้ทาง ช่อง 3

หาคำตอบรถยนต์บินได้ คนแกร่งเปิดฉากบู๊ วันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์นี้ทาง ช่อง 3  

รถยนต์บินได้จะไม่ได้มีอยู่แต่ในหนังสายลับอีกต่อไป ปัญหาที่หลายคนที่คนขับรถยนต์ต้องเจอเลยนั่นก็คือ รถติด!! แล้วมันจะดีกว่าไหมถ้ารถของเรามีปีกบินได้ บินข้ามรถติดไปเลย   รายการ Digital Thailand สัปดาห์นี้ ดร. เอิ้น ปานระพี จะพาทุกคนไปสำรวจและหาคำตอบเกี่ยวกับรถบินได้ ว่าเราจะได้เห็นได้ขับรถบินได้เมื่อไหร่? ทุกวันนี้รถบินได้พัฒนาไปถึงระดับไหนแล้ว? ต้องมีใบอนุญาติขับไหม? แล้วถ้าใช้ ChatGPT สั่งการได้ล่ะ จะเจ๋งแค่ไหน? แล้วประเทศไทยแดดร้อนๆเอาโซลาร์เซลล์มาติดที่รถเปลี่ยนแดดเป็นไฟฟ้ามาชาร์จรถซะเลยได้ไหม? ติดตามได้ในรายการ “Digital Thailand” เวลา 04.40 น.

CH3Movies (4)หนังบู๊คืนประจำวันเสาร์ “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” เสนอภาพยนตร์ “คนแกร่งแรงระเบิดนรก: 2000 A.D. นำแสดงโดย กั๊วฟู่เฉิง, อู๋เอี้ยนจู่ เรื่องราวของ ปีเตอร์ และ เบนนี่ ที่ร่วมหุ้นเปิดบริษัทเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ โดยมี เกรก โปรแกรมเมอร์ฝีมือเยี่ยมเป็นที่ปรึกษาด้านคอมพิวเตอร์และการเงิน ปีเตอร์คิดว่าในตอนนี้ชีวิตของเขามีความสุขเป็นที่สุด ทั้งเรื่องงานและความรัก ซึ่งเขากำลังควงอยู่กับ เจเน็ท น้องสาวของเบนนี่ แต่แล้วทุกอย่างก็พังทลายลงในพริบตา เมื่อบริษัทของเขาถูกบุกค้นโดยซีไอเอ เขาและเกรกถูกจับไปสอบสวนในข้อหาร่วมกันคิดค้นและประดิษฐ์ไวรัสคอมพิวเตอร์ ที่มีอานุภาพร้ายแรง ในระหว่างนั้นเกรกกลับถูกมือปืนลอบสังหาร ปีเตอร์จึงร่วมมือกับซีไอเอในการค้นหาความจริง เขาได้พบว่าไวรัสคอมพิวเตอร์นั้นมีอยู่จริงและมันถูกวางแผนที่จะปล่อยเพื่อทำลายระบบคอมพิวเตอร์ในทวีปเอเชียทั้งหมด นอกจากนี้ปีเตอร์ยังได้ค้นพบว่าคนของซีไอเอมีส่วนร่วมในแผนการนี้ด้วย เขาจึงต้องรวบรวมทั้งสติปัญญาเพื่อจัดการกับปัญหาทั้งหมดด้วยตัวเอง   ติดตามได้ใน “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” “คนแกร่งแรงระเบิดนรก: 2000 A.D. ” เวลา 23.40 น.

หาคำตอบเทคโนโลยีแห่งอนาคต รถยนต์บินได้ บู๊มันขัดขวางไรวัสมรณะ วันเสาร์ ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2567 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus