ยินดีกับคนบันเทิง ช่อง 3 คว้ารางวัล MAYA TV AWARDS 2023 “เจมส์ จิรายุ” นำชายแห่งปี และ “กลัฟ คณาวุฒิ” นำชายยอดเยี่ยม ด้านภาพยนตร์

คนบันเทิง ช่อง 3 รวมตัวอีกครั้ง กับเวทีรางวัลแห่งความภาคภูมิใจ งานประกาศรางวัลเกียรติยศของคนบันเทิง MAYA TV AWARDS 2023” โดยสถานีข่าวบันเทิง 24 ช.ม. MAYA HOTNEWS ช่อง PSI 44 และนิตยสาร MAYA TV ได้จัดขึ้นเมื่อคืน วันศุกร์ที่ 23 มิถุนายน 2023 ณ คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (CDC) ถนนประดิษฐ์มนูธรรม เพื่อมอบรางวัลให้แก่บุคคลในวงการบันเทิง ทั้งวงการเพลง ภาพยนตร์ และโทรทัศน์ รวมทั้งหมดถึง 29 สาขารางวัล เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนวงการบันเทิง สนับสนุน และสร้างกำลังใจให้กับคนบันเทิงทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังที่จะสร้างสรรค์ผลงานคุณภาพสู่ประชาชน

ซึ่งต้องขอแสดงความยินดีกับคนบันเทิง ช่อง 3 ที่มีผลงานทั้งละคร ซีรีส์ ภาพยนตร์ นักแสดง และพิธีกรรายการข่าว เข้ารับรางวัลกึง 6 สาขารางวัล โดยขอเริ่มต้นแสดงความยินดีกับ พี่หนุ่ย เอกราช เก่งทุกทาง จากรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ ที่เก่งทุกทางสมชื่อนามสกุล จนได้รับรางวัล พิธีกรข่าวกีฬายอดเยี่ยม ประจำปี 2023 ไปครอบครอง ต่อมากับรางวัลด้านผลงานละครโทรทัศน์ กับละครเรื่อง หมอหลวง ผลงานแห่งความตั้งใจของผู้จัดและผู้กำกับ ชุดาภา จันทเขตต์และก้อง ปิยะ เศวตพิกุล แห่ง “ค่าย โซนิกซ์ บูม 2013” จนได้รับรางวัล ละครอนุรักษ์ภูมิปัญญาแพทย์แผนไทยมาครองตามคาด สร้างความภูมิใจและหายเหนื่อยกับทีมงานละครทุกคน เพราะต้องทำการบ้านและท่องตำรายาไทยกันอยู่เป็นปี ๆ เพื่อให้ละครออกมาถูกต้องและได้สาระความรู้คู่ไปกับควาสนุกอย่างลงตัว และต่อด้วยรางวัล ซีรี่ส์แห่งปีจากซีรีส์ฟีลกู้ดเรื่อง พี่จะตีนะเนย ที่ได้นำนิยายมาสู่ซีรีส์วายสุดน่ารักที่ดูแล้วจะอบอุ่นหัวใจ มีความสนุกที่หลากหลายและซ่อนความประทับใจไว้มากมายในแต่ละตอน ผลงานของ บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัดโดยผู้จัด หน่อง อรุโณชา ภาณุพันธุ์และอีกหนึ่งรางวัลด้านละคร ดารานำชายแห่งปีในครั้งนี้เป็นของพระเอก เจมส์ จิรายุ จากละครเรื่อง พิศวาสฆาตเกมส์ซึ่งการันตีถึงความสามารถที่ไม่เป็นสองรองใครเลยทีเดียว

ส่วนทางด้านผลงานภาพยนตร์ ก็มีคนบันเทิงของ ช่อง 3 ได้รับรางวัลเกียรติยศในครั้งนี้หลายท่านหลายผลงาน อาทิ รางวัล ภาพยนตร์ยอดเยี่ยม ประจำปี 2023 ตกเป็นของเรื่อง บุพเพสันนิวาส 2ที่ทำเอา ออเจ้า ทั่วฟ้าเมืองไทยกลับมารวมตัวกันอีกครั้งหน้าโรงภาพยนตร์ ผลงานของ บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จอกว้าง ฟิล์ม และที่มาแรงในตอนนี้ต้องบอกว่าพระเอกดาวรุ่ง กลัฟ คณาวุฒิ กำลังน่าจับตา และครั้งนี้ประสบความสำเร็จกับก้าวแรกของการแสดงภาพยนตร์ จากเรื่อง บัวผัน ฟันยับ จนคว้ารางวัล ดารานำชายยอดเยี่ยม สาขาภาพยนตร์ ประจำปี 2023มาครองเป็นผลสำเร็จท่ามกลางความดีใจทั้งตัวเองและแฟนคลับ

รางวัลสำคัญจากเวที MAYA TV AWARDS 2023” ในครั้งนี้ ถือเป็นกำลังใจสำคัญของคนบันเทิงทั่วฟ้าเมืองไทยทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง รวมถึงนักแสดง ผู้จัดและผลงานทั้ง ละคร ข่าว และคนทำงานทุกคนของ ช่อง 3 ซึ่งต้องขอแสดงความยินดีในทุก ๆ ผลงาน