“แพทริคอนันดา” ออกอาการตื่นเต้น เตรียมประสานเสียงร้องกับแฟนคลับใน “แฟนขับร้อง (FAN SINGER)” 

ศิลปินเดินหน้าเตรียมขนความฟินขึ้นรถกันรัวๆ กับรายการ แฟนขับร้อง (FAN SINGER)” ที่จะหาแฟนคลับเสียงเพราะเพื่อมาร้องเพลงคู่กับศิลปินบนรถ ซึ่งในเทปของวันที่ 11 กุมภาพันธ์นี้ ศิลปินรับเชิญคือหนุ่มหล่อเสียงเอกลักษณ์ แพทริคอนันดา (Patrickananda) เจ้าของเพลงฮิตสิบล้านวิวหลายเพลง ไม่ว่าจะเป็น คนไกล, Lavender (ลาเวนเดอร์) หรือ จันทร์อังคารพุธพฤหัสศุกร์เสาร์อาทิตย์ (Everyday)

แฟนขับร้อง_แพทริค5หนุ่มแพทริคออกอาการตื่นเต้นสุดๆ ที่จะได้มาเจอแฟนคลับเสียงเพราะในวันนี้ ออกตัวว่ายังไม่ได้เข้าไปดู Tiktok ที่มีแฟนคลับร้องเพลงเพื่อเข้าร่วมกิจกรรม เพราะรอมาเจอของจริงในวันนี้! แล้วก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะแฟนคลับของหนุ่มแพทริค จัดเต็มความฮา เตรียมพร้อมทั้งข้อมูลเพื่อเล่นเกมตอบคำถามสุดโหดและเตรียมวอร์มเสียงร้องเพื่อประชันเพลง 

ถ้าอยากรู้ว่าแฟนๆ จัดเต็มกันขนาดไหน และใครจะได้ร้องเพลงกับหนุ่มแพทริคอนันดา ติดตามได้ในรายการ แฟนขับร้อง (FAN SINGER)” การประชันพลังเสียงระหว่างแฟนคลับ เพื่อจะได้ร้องเพลงคู่กับศิลปินที่รักให้ลั่นรถ ออกอากาศทางช่อง 3 HD ทุกวันอาทิตย์ เวลา 16.00-16.45 . หรือรับชมย้อนหลังที่ยูทูป TV Thunder Official

แฟนขับร้อง_แพทริค1