กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ “โดม จารุวัฒน์” ทำซึ้ง เผยความในใจกลางรายการ “แฟนขับร้อง (FAN SINGER)”

แฟนขับร้อง_โดมซึ้ง6ประเดิมเทปแรกก็ทำเอาเสียน้ำตากันเลย สำหรับ “แฟนขับร้อง (FAN SINGER)” รายการน้องใหม่แกะกล่อง ที่จะสานฝันให้แฟนคลับได้ร้องเพลงร่วมกับศิลปินในดวงใจบนรถ โดยศิลปินคนแรกของรายการคือนักร้องเสียงคุณภาพ เจ้าของค่ายเพลงอย่าง “โดม-จารุวัฒน์” เรียกได้ว่าเข้มข้นดุเดือดตั้งแต่ด่านแรก เพราะกว่าผู้เข้าแข่งขันจะฝ่าฟันด่านตอบคำถามสุดโหดอย่าง “เกมสุดยอดแฟน” ไปได้ ก็ทำเอาลุ้นจนเหงื่อตก

แล้วก็ทำเอายิ้มทั้งน้ำตาไปทั้งคันรถ เมื่อผู้เข้าแข่งขัน 3 คนสุดท้ายที่นอกจากจะงัดมาทุกเทคนิคการร้องแล้ว แต่ละคนยังร้องเพลงกันด้วยหัวใจจนโดมถึงกับฟังไปน้ำตาคลอไป พร้อมเผยว่าทำให้นึกถึงช่วงเวลาที่แฟนคลับคอยติดตามเชียร์และช่วยเราร้องเพลงอยู่หน้าเวที

สุดท้ายแม้จะมีผู้ชนะเพียงคนเดียว แต่เหล่าแฟนคลับก็ได้บอกความในใจและให้กำลังใจศิลปินที่รัก จนโดมบอกว่าวันนี้น่าจะเป็นวันที่พิเศษมากๆ ของทั้งตัวเขาเองและแฟนคลับ

แต่ใครจะได้ร่วมประสานเสียงร้องเพลง “คำอธิษฐานด้วยน้ำตา” คู่กับโดม สามารถติดตามได้ในรายการ “แฟนขับร้อง (FAN SINGER)” การประชันพลังเสียงระหว่างแฟนคลับ เพื่อจะได้ร้องเพลงคู่กับศิลปินที่รักให้ลั่นรถ ออกอากาศทางช่อง 3 HD ทุกวันอาทิตย์ เวลา 16.00-16.45 น. หรือรับชมย้อนหลังที่ยูทูป TV Thunder Official