ยิ่งใหญ่ต้อนรับปีมังกรทอง iQIYI (อ้ายฉีอี้) ขอต้อนรับเทศกาลตรุษจีน เสิร์ฟซีรีส์จีนเรื่องใหม่ มาแรง 3 รส 3 สไตล์ ให้แฟนอ้ายรับชมแบบจุใจ

mainยิ่งใหญ่สมกับปีมังกรทอง iQIYI (อ้ายฉีอี้) เจ้าตลาดซีรีส์จีน ขอต้อนรับเทศกาลตรุษจีนด้วยที่สุดยอดซีรีส์จีนหลากหลายรสชาติ หลากหลายแนว ไม่ว่าจะเป็น โรแมนติก , คอเมดี้ , สืบสวนสอบสวน , พีเรียดและปัจจุบัน โดยครั้งนี้อ้ายขอพาทุกคนรับชมซีรีส์ของพระเอกและนางเอกแถวหน้าของวงการ ไม่ว่าจะเป็น ไป๋จิ้งถิง , ติงหย่งไต้ , จูหลินอวี่ , ลู่ตงซวี่ , ติงอวี่ซี และโจวฉี รับรองว่าถ้าแฟนๆ ได้รับชมซีรีส์เรื่องเหล่านี้แล้ว จะทำให้เทศกาลตรุษจีนปีนี้ของทุกคนเป็นปีที่ดีที่สุด จะมีเรื่องไหนบ้างนั้นตามอ้ายไปรับชมได้เลย!

1

ตำรวจหน้าใส หัวใจปู๊นปู๊น (Always on the Move)

เรื่องย่อ : บอกเล่าเรื่องราวในช่วงค.ศ. 1970 ปลายทศวรรษที่ 20 บนรถไฟไอน้ำจากหนิงหยางไปยังฮาร์บิน เจ้าหน้าที่ตำรวจหนุ่ม วังซิน (รับบทโดย ไป๋จิ้งถิง) กำลังปฏิบัติหน้าที่อย่างขยันขันแข็งท่ามกลางผู้โดยสารที่พลุกพล่าน เขาเข้าใจผิดคิดว่า หม่าขุย (รับบทโดย ติงหย่งไต้) เจ้าหน้าที่ตำรวจรถไฟเก่าเป็นนักโทษหลบหนี หลังประมือกันทั้งสองก็ได้เป็นอาจารย์กับลูกศิษย์ วังซินและหม่าขุยต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่เป็นแนวหน้าของตำรวจรถไฟ พวกเขาต่อสู้กับโจรล้วงกระเป๋า ต่อต้านการค้ามนุษย์ ต่อต้านยาเสพติด และต่อสู้กับการโจรกรรมฉ้อโกง ให้ความสำคัญเรื่องความปลอดภัยของผู้โดยสารทุกคนมาเป็นอันดับหนึ่งในการทำงานเสมอ ปกป้องความปลอดภัยของรถไฟที่วิ่งจากเหนือจรดใต้

นำแสดงโดย : ไป๋จิ้งถิง , ติงหย่งไต้ และจินเฉิน
ออกอากาศ : รับชมซับไทยได้แล้วตอนนี้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น

2

หัวหน้าฉันเป็นหมูน้อย (My Piggy Boss)

เรื่องย่อ : หยางเสี่ยวจู (รับบทโดย จูหลินอวี่) พนักงานใหม่บังเอิญกลายเป็นผู้ช่วยทั่วไปของ จูเซียวหยาง (รับบทโดย ลู่ตงซวี่) ประธานบริษัทผลิตโคมไฟที่ต้องเข้างานตอนหกโมงเช้าทุกวัน หลังจากที่ถูกจูเซียวหยางไล่ออกเนื่องจากความประมาทเลินเล่อในที่ทำงาน หยางเสี่ยวจูก็พบหมูตัวน้อยน่ารักในห้องน้ำ เมื่อตื่นขึ้นมาในเช้าวันรุ่งขึ้น หมูตัวน้อยที่นอนข้างๆ กลายเป็นประธานที่เปลือยเปล่า ปรากฎว่าทุกวันหลังพระอาทิตย์ตกดินจูเซียวหยางจะกลายเป็นหมูน้อยน่ารัก ซึ่งจะแก้ได้ด้วยจูบแห่งรักแท้เท่านั้น หยางเสี่ยวจูผู้ใจดียอมรับการไหว้วานจากแม่ของจูเซียวหยางอย่างงงๆ และเริ่มพยายามตกหลุมรักจูเซียวหยาง พวกเขาเริ่มต้นชีวิตด้วยกัน ทั้งสองคนจับมือต่อสู้ไปด้วยกัน ท่ามกลางการแข่งขันที่ดุเดือดในตลาดธุรกิจ ทั้งคู่มีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกันมากขึ้น แต่หญิงสาวที่จูเซียวหยางเคยชอบตอนเรียนมหาลัยก็ปรากฏตัวขึ้น ทำให้หยางเสี่ยวจูสับสน และบังเอิญว่าการจูบกันหลายครั้งของพวกเขาไม่ได้ผล หรือว่ารักแท้ของจูเซียวหยางจะไม่ใช่เธอ

นำแสดงโดย : จูหลินอวี่ และ ลู่ตงซวี่
ออกอากาศ : รับชมซับไทยได้แล้วตอนนี้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น

3

ตำนานแมวขาวแห่งศาลต้าหลี่ (White Cat Legend)

เรื่องย่อ : บอกเล่าเรื่องราวของศาลต้าหลี่แห่งใหม่ที่ลึกลับ เส้าชิงหลี่ปิง (รับบทโดย ติงอวี่ซี) นำผู้คนของศาลต้าหลี่ไปพบเจอกับคดีที่น่าตื่นเต้น ทั้งการผจญภัยและการปกป้องความยุติธรรมภายในใจ โดยเรื่องราวเกิดขึ้นในเมืองเสินตูภายใต้การปกครองของราชินี ในงานเลี้ยงกลางคืนของราชวังถัง หลี่ปิ่งได้รับการชื่นชมจากราชินีและได้รับการแต่งตั้งให้เป็นเซ่าชิงแห่งศาลต้าหลี่ ในศาลต้าหลี่ เฉินชื่อ (รับบทโดย โจวฉี) หวังชี (รับบทโดย เฟิงม่าน) อาหลี่ปาปา (รับบทโดย หวาเอ่อร์) ชุยเป้ย (รับบทโดย ติงเจียเหวิน) และซุนเป่า (รับบทโดย จางอี้ชง) ภายใต้การนำของหลี่ปิ่งแมวขาวเซ่าชิงตัวใหม่ กลุ่มคนที่ผลักดันผ่านชั้นหมอกในเมืองเสินตู ต่อต้านโชคชะตาในขณะที่สนับสนุนซึ่งกันและกัน และยืนหยัดในความยุติธรรมภายในใจ

นำแสดงโดย : ติงอวี่ซี , โจวฉี , ติงเจียเหวิน และจางอี้ชง
ออกอากาศ : รับชมบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เร็วๆ นี้

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก iQIYI VIP Premium รับชมคอนเทนต์แบบขั้นสุด ด้วยภาพคุณภาพคมชัดแบบ 4K ชัดทะลุจอ พร้อมด้วยระบบเสียงแบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ สามารถแชร์ให้ครอบครัว เพื่อน คนรู้ใจได้ถึง 4 อุปกรณ์ แบบไม่มีสะดุด และสามารถดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่น ราคาเพียง 199 บาท/เดือน เท่านั้น!

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน  App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี   https://i.qy.net/f34caJ-b7  อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https:// https://www.facebook.com/iQIYIThailand  ; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand