“กลมกิ๊ก” วันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม 2556 เวลา 14.55 น. ทางททบ.5

“จอย ชลธิชา” โวยลั่น!
โดนโรคจิตขยำก้นบนรถไฟที่เมืองปลาดิบ

รายการ  “กลมกิ๊ก”  วันอาทิตย์ที่  20  ตุลาคม  2556     พบกับแขกรับเชิญสาวสวยมากความสามารถ “จอย  ชลธิชา” ที่ตอนนี้เอาดีทั้งด้านการแสดง   พิธีกร  และล่าสุดกับบทบาทการเป็นดีเจ.  เรียกได้ว่าแซ่บครบรสจริงๆ   วันนี้สาวเจ้าเลยขอมาตอกย้ำดีกรีความแซ่บอีกครั้งด้วยการโชว์เสน่ห์ปลายจวักเป็นลูกมือแม่ชาในเมนู “ข้าวคลุกกะปิทรงเครื่อง”

และมาพูดคุยกันต่อกับเรื่องแปลกๆ  ที่เจ้าตัวบอกว่าเจอเป็นประจำ  ตั้งแต่เรื่องที่ตัวเองเป็นคนชอบออกกำลังกายมากๆ  มากจนทำให้ร่างกายเริ่มปรับฮอร์โมนเป็นผู้ชายกล้ามเนื้อเริ่มขึ้น  และประจำเดือนก็ขาดไปหลายนานเดือน  สุดท้ายเลยต้องไปพบแพทย์เพื่อทำการรักษา!  และล่าสุด…..ขณะไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่นกับแก๊งเพื่อนๆก็ถูกชายแปลกหน้าเดินมาขยำก้นเข้าอย่างจัง!

ตอนนั้นก็เดินเที่ยวเพลินๆชิวๆของเราไม่ได้คิดอะไรเลยค่ะ   มองนู้นมองนี่ไปเรื่อยเปื่อย   และระหว่างที่เรากำลังจะเดินขึ้นรถไฟที่มีแต่คนเบียดเสียดกันเต็มไปหมด   ก็รู้สึกได้เหมือนมีมือใครมาเกาที่ก้นเรา   แต่จอยก็พยายามเดินหนีออกมา….แต่มือนั้นก็ตามมาอีกค่ะ  จอยก็เลยลองเอามือไปปิดๆก้นไว้   โห..ครั้งนี้จับได้จังๆเลย  ก็เลยรีบคว้าไว้แล้วหันไปมองว่าใครมาจับก้นเรา….??!!   จอยก็เลยขอจัดการไปชุดใหญ่!

ปิดท้ายมาเฉาะดวงชะตา  “ความรัก”  สาวจอยกันต่อที่  “ห้องใต้ดิน”    รวมถึงเรื่องเจ้าตัวเคยโดนหมอดูทักมาว่าจะได้เนื้อคู่เป็นพ่อหม้าย  จริงหรือไม่?   ใช่หรือมั่ว ?  ต้องมาติดตามกันต่อในรายการ  “กลมกิ๊ก”  วันอาทิตย์นี้…..ทางช่อง 5!

ติดตามชมความสนุกสนานของเหล่าสมาชิกบ้าน   “กลมกิ๊ก”   กับแขกรับเชิญคนพิเศษ พร้อมเรียนรู้เทคนิคพิชิต   “ความอร่อย”   แบบง่ายๆสไตล์  “แม่ชา”  ต่อได้ในรายการ   “กลมกิ๊ก”  วันอาทิตย์ที่  20  ตุลาคม   2556  เวลา 14.55 น.  ทางททบ.5  และสามารถร่วมพูดคุยติ-ชมรายการกันได้ที่http://www.facebook.com/klomkik.jsl